เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน กาแฟ รังสิต pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน กาแฟ รังสิต pantipมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อร้าน กาแฟ รังสิต pantipในโพสต์พาตะลอน ตอน 2 :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา || ที่ เที่ยว ใกล้ กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งนานี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ รังสิต pantipในพาตะลอน ตอน 2 :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ รังสิต pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน กาแฟ รังสิต pantip

Patalon ตอนที่ 2 :: ร้านกาแฟ ขี่ม้า ขาห้อย || ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งนา ** คลิปใหม่คลิกเลย วันนี้จะพามามิอัสร้านกาแฟดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่หายากมากในปัจจุบัน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางคูราต อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ใกล้กับกรุงเทพฯ เพียงเล็กน้อย ถ้าเรามาจากปากซอยวัดลาดปลาดุก ให้ตรงไปประมาณ 7 กม. โปรดสังเกตอย่างระมัดระวัง มีป้ายร้านเล็กๆอยู่หน้าทางเข้า เปิดไฟเลี้ยว เข้าซอยเมื่อเลี้ยวเข้าซอย คุณจะเห็นทุ่งนาเขียวขจีและยินดีต้อนรับเรา คุณจะเห็นม้าขาวตัวใหญ่ที่โดดเด่น แบบนี้หมายความว่าคุณจะไม่หลงทาง ก้าวแรกสัมผัสได้ถึงร่มเงาของต้นไม้และดอกไม้ ห้องน้ำก็แอบน่ารักด้วยเห็นวันหยุดจะมีเทียนไขสร้างบรรยากาศด้วย ทางไปร้านกาแฟ เราจะเห็นทุ่งกว้างๆ เขียวขจี ชอบดื่มกาแฟห้อยขา อยากพักผ่อน อยากสมาธิ สัมผัสธรรมชาติ ไม่ต้องไปไกล คุณสามารถมาที่นี่ วันนี้โชคดีมากที่เจอแอน เจ้าของร้านที่สวยและใจดีมาก ได้แนะนำเมนูที่อยากให้ลอง ทั้งกาแฟและเครื่องดื่ม พี่แอนแนะนำน้ำผลไม้ปั่นตามฤดูกาล No Syrup แล้วแต่ความชอบของลูกค้าจากสวน มะม่วงหาวมะนาวบู่ เป็นสวนที่คอกม้า จะมีฝรั่ง มะเฟือง แล้วแต่ลูกค้า มังคุดผลไม้สดฮันนี่โทสต์ซึ่งเป็นข้าวเหนียวมะม่วงและอุปกรณ์เป็นผลไม้ เป็นฮันนี่โทสต์ของทางร้านเอง ไม่ได้ลอกเลียนใคร กาแฟก็เป็นอาราบิก้า 100% เช่นกัน ชิลล์ๆ ไม่มี คาเฟอีน แล้วก็มีอาราบิก้าผสมโรบัสต้าสำหรับคอกาแฟเข้มๆ มันรุนแรง สำหรับคอกาแฟ หอม ชิลล์ ไม่ขม แนะนำลูกค้าค่ะ ราคาไม่แพงเพราะเป็นของเรา วันนี้ Mamia A ได้ลองกาแฟ D-Cave แล้ว เป็นกาแฟที่ไม่มีคาเฟอีน สัมผัสได้ถึงความหอมนุ่มละมุนเหมือนอาราบิก้า ใครชอบกาแฟที่ไม่เข้มมากแนะนำเลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบกาแฟที่เข้มกว่านี้ เมนูนี้อาจจะอ่อน และแอนยังแนะนำว่า คุณต้องลองกินที่นี่ด้วย เพราะเมนูที่นี่จะออกมาเผ็ดและแซ่บเว่อร์ ร้านกาแฟห้อยขา บรรยากาศชิลล์ๆ ขี่ม้า ดูนก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งข้าว คลิปใหม่ๆ คลิกที่นี่ 💙 Share this video – 💙 ► Happy Lucky Life by A. Kit Play List – ► Cooking Everyday Play List – ► Cooking Tips Play List – ► Patalon Play List – ► Gadget Review – ► Nith Jataka Play List – FB.com : Twitter : Youtube: IG : Web : #horsencoffee #coffee shop #สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ #mamia #exercise # อาหาร #มะเมีย #เมียมนุษย์ #patlon #cookingeveryday .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน กาแฟ รังสิต pantip

พาตะลอน ตอน 2  :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา  || ที่ เที่ยว ใกล้ กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งนา
พาตะลอน ตอน 2 :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา || ที่ เที่ยว ใกล้ กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งนา

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พาตะลอน ตอน 2 :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ รังสิต pantip

#พาตะลอน #ตอน #ราน #กาแฟ #ขมา #หอยขา #ท #เทยว #ใกล #กรงเทพ #รานกาแฟนานง #ทงนา.

ร้านกาแฟ,กาแฟห้อยขา,ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ,ร้านกาแฟกรุงเทพ 2017,ร้านกาแฟในกรุงเทพ,ร้านกาแฟน่ารัก pantip,ร้านกาแฟ กรุงเทพ pantip,ร้านกาแฟน่านั่ง ลาดพร้าว,ร้าน กาแฟ,ทุ่งนา,ขี่ม้า,ห้อยขา,Mamia 4.0,ที่เที่ยว,ใกล้กรุงเทพ,คนทำกิน,กาแฟสด,กาแฟโบราณ,เปิดร้านกาแฟ,สูตรเครื่องดื่ม,น้าโอ,พี่อุ๊กอิ๊ก,first click,อุ๊กอิ๊ก,พี่วิก,พี่เจน,ฝาแฝดพี่แจง,เล่นซ่อนหา,coffee,coffee shop,ร้านกาแฟสด,ร้านกาแฟ นครปฐม,ร้านกาแฟน่ารัก,ร้านกาแฟวินเทจ,ร้านกาแฟน่านั่ง,ร้านกาแฟน้องหมา ไซส์บิ๊ก,ร้านกาแฟวิวทุ่งนา.

พาตะลอน ตอน 2 :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา || ที่ เที่ยว ใกล้ กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งนา.

ร้าน กาแฟ รังสิต pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน กาแฟ รังสิต pantip

5 thoughts on “พาตะลอน ตอน 2 :: ร้าน กาแฟ ขี่ม้า ห้อยขา || ที่ เที่ยว ใกล้ กรุงเทพ ร้านกาแฟน่านั่ง ทุ่งนา | ร้าน กาแฟ รังสิต pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. อังคณา สุขเกษตร says:

    ไปลงสถานีเวตเกตบางใหญ่ไม่เห้นมีเลย แต่ไปไม่ทันแล้วแหละ ต้องเลยไปสถานีบางไผ่ แล้วต่อรถเท้กชี่หรือมอไชตวินข้ามไปวัดลาดปลาดุกใช่ไหม ขากลับ นี่กลับยังไง5555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *