หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร พิดโลก หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร พิดโลกมาวิเคราะห์หัวข้อร้านอาหาร พิดโลกในโพสต์ฟ้าไทยฟาร์ม พิษณุโลก ตำนานกุ้งเผา กว่า30ปีนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร พิดโลกที่ถูกต้องที่สุดในฟ้าไทยฟาร์ม พิษณุโลก ตำนานกุ้งเผา กว่า30ปี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร พิดโลกสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ร้านอาหาร พิดโลก

#ฟ้าไทยฟาร์ม ตำนานกุ้งเผากว่า 30 ปี ร้านอาหารพิษณุโลก ครองใจทั้งคนในท้องถิ่นและจังหวัดอื่น ๆ ในอดีตที่ต้องไปให้ได้ เป็นร้านแรกที่มีกุ้งเป็นๆ กินสดๆ และน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรมานานกว่า 30 ปีไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้ร้านกำลังปรับปรุง เป็นสไตล์โมเดิร์นแต่ยังคงความร่มรื่นของธรรมชาติ เพิ่มเติมที่หน้าคาเฟ่ ให้บริการ กาแฟสด เครื่องดื่ม ของหวาน ภายในร้านมีห้องขนาดต่างๆ มาคนเดียว มาเป็นครอบครัว หรือพาเพื่อนจากต่างจังหวัด หลายโอกาส เช่น งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ คาราโอเกะ หรือเป็นกลุ่ม ก็สามารถรองรับได้ ทางร้านมีทั้งโซนห้องแอร์ โซนสวน โซนชั้นสอง ระเบียงแบบเปิด เรียกได้ว่ารองรับทุกงาน ทุกขนาด ด้านนอกกว้างขวาง จอดรถง่าย มีรปภ. บริการที่ดี. หน้าร้านสังเกตง่าย มีรูปปั้นกุ้งยักษ์เป็นแลนด์มาร์ค #เมนูแนะนำ #กุ้งเผาสด เนื้อแน่น ไซส์ใหญ่ มีให้เลือกหลายขนาด เปลือกไม้มาถึงแล้ว พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรต้นตำรับ คนรักกุ้งต้องมา #ปลากระพงทอดน้ำปลา เนื้อปลาสด. ขนาดใหญ่. หอมทอด. กรุบกรอบเล็กน้อย ราดด้วยซอสเข้มข้นกลมกล่อม ที่รวมของดีของทะเลสดๆ พริกแกงหอมๆ มะพร้าวหอมๆ สไตล์ไทยๆ อร่อยๆ และเมนูเด็ดอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย เปิดทุกวัน 10.00-22.00 โทร 081-680-2285 แฟนเพจ พิษณุโลก-นครสวรรค์ แยกเลยหนองอ้อ มุ่งหน้าเข้าเมืองไปประมาณ 700 เมตร ซ้ายมือ สังเกตรูปปั้นกุ้งขนาดใหญ่ พิกัด #พิษณุโลกอิ่ม #ฟ้าไทยฟาร์ม #กุ้งเผา #กุ้งใหญ่ #phidlok.local #อิ่มกิน #ร้านเด็ดพิษณุโลก #พิษณุโลก .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร พิดโลก

ฟ้าไทยฟาร์ม พิษณุโลก ตำนานกุ้งเผา กว่า30ปี
ฟ้าไทยฟาร์ม พิษณุโลก ตำนานกุ้งเผา กว่า30ปี

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ฟ้าไทยฟาร์ม พิษณุโลก ตำนานกุ้งเผา กว่า30ปี คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร พิดโลก

#ฟาไทยฟารม #พษณโลก #ตำนานกงเผา #กวา30ป.

ฟ้าไทยฟาร์ม,พิษณุโลก,พิดโลกจัดเต็ม,กุ้งเผา,กุ้งใหญ่,พิดโลกโคตรlocal.

ฟ้าไทยฟาร์ม พิษณุโลก ตำนานกุ้งเผา กว่า30ปี.

ร้านอาหาร พิดโลก.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร พิดโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *