หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับรถทัวร์ไประยอง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรถทัวร์ไประยองมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อรถทัวร์ไประยองกับsalcedomarket.orgในโพสต์รถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยองนี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับรถทัวร์ไประยองในรถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยองที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากรถทัวร์ไประยองสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รถทัวร์ไประยอง

คลิปรถเหลืองของรุ่งเรืองทัวร์ จากมุกดาหารไประยอง จอดที่สถานีขนส่งพัทยา รถเมล์มุกดาหาร-ระยอง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของรถทัวร์ไประยอง

รถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยอง
รถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยอง

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยอง คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับรถทัวร์ไประยอง

#รถรงเรอง #มกดาหารระยอง.

รถรุ่งเรือง,รถเหลือง,รถ,รถทัวร์,รุ่งเรืองทัวร์,Mukdahan-Rayong bus,yellow bus,รถทัวร์ไปมุกดาหาร,bus,thailand,รถทัวร์ไประยอง,พัทยา.

รถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยอง.

รถทัวร์ไประยอง.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามรถทัวร์ไประยองข้อมูล

35 thoughts on “รถรุ่งเรือง มุกดาหาร-ระยอง | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องรถทัวร์ไประยองที่ถูกต้องที่สุด

  1. Chansee Worakhot says:

    รถยังวิ่งยูไหมคะทุกวันนี้ขอเปอร์หน่อยคะจะกลับมุกช้วยตอบด้วยนะคะขอเปอร๋รถทัวย์นะคะ

  2. กฤชยศ พรสิริรัตนกุล says:

    เคยนั่งไปมุกดาหารก็เห็นคนขับๆดีนะ ระวังดีในสายตาเราคนขับรถ ท.4 ว่าใช้ได้นะ แต่ถ้ารถมากเมี่ยวกว่านี้น่าจะดีเห็นคนขับเหนื่อยอยู่ ข่าวเฉี่ยวชนคว่ำก็ไม่เคยเห็นนะ ขอให้เจริญๆรวยๆเฮงๆครับ

  3. Mcfly d says:

    ใน2ปีที่ทำงานยุชล นั่งบริษัทนี้จากศรีราชามามุกดาหารตลอด บอกเลยว่าประทับใจรถสะอาดแอร์เย็น ยกกระเป๋าพูดจาดีเรื่องการจอดพักจอดเติมก๊าซก็แนะนำดี เรื่องอาหารไม่ซีเรียสเพราะนอนยาว ไม่เคยเจอบริการแย่ๆเลย สงสัยจะมีบุญ

  4. Palita Kaengkhaio says:

    ใช่ๆค่ะ บริการแย่มาก แล้วก็มีพนักงานสาวประเภทสองบางคนด้วยค่ะ ที่บริการแย่ใช้คำพูดท่าทางสีหน้าไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับผู้โดยสาร แล้วอีกอย่างจุดพักรถอาหารแพงโครตแต่ได้นิดเดียวแถมรสชาติยังห่วยอีก เข็ดค่ะ ไม่ใช้บริการอีกแล้ว

  5. บรรเจิด ซาวด์ says:

    บริการแย่มากกกๆๆๆครับรถรุ่งเรืองคือผมนั้งจากประโคนชันมาลงพัทยา แต่ผมจะลงก่อนถึง บขส.รุ่งเรือง คือลงที่ศูนย์อีซูซุ บางละมุงแต่คนขับบอกไม่จอดคือให้ผมลงโรงโป๊ะสัมภาระผมก็เยอะคือถ้าจอดศูนย์อีซูซุเดินไปห้องแค่ไม่กีเมตรก็ถึงแล้ว แต่กลับให้ผมลงโรงโป๊ะ ผมต้องเสียเวลามารอรถสองแถวอีกช่สงนั้นเวลา 05:30 นี้แหละ เสียเวลาไม่เท่าไรแต่ปวดขี้นี้ดิคับผมต้องทนรอรถสองแถวอีก ทั้วๆรถเหลืองมันก็ขับผ่านหน้าศูนย์อะ ผมนั้งรถบริษัทอีนเขาจอดทุกคันแต่รถเหลืองไม่จอด ยริการแย่ครับ

  6. เผ็ดกว่าพริก ก็กูนี่แหละ says:

    100 คอมเม้นมันจะมีถึง 5 คอมเม้นไหมนิที่พูดเรื่องดีๆ
    ส่าว่าจะนั่งสายนี้ไปลงศรีราชา
    งั้นคงต้องเปลี่ยนใจแล้วแหละ
    คงต้องใช้บริการ"ศรีมงคล ขนส่ง"
    แล้วแหละถ้างั้น (เพราะมีแค่สองสายนี้ที่วิ่ง บุรีรัมย์-ศรีราชา)
    จริงๆก็อยากนั่งนครชัยแอร์นะ
    แต่เขาบอกไม่มีผ่านอ่ะ

  7. จิตณัช สามปลื้ม says:

    ขับมาแร้วครับ รถรุ่งเรือง เห็นทุกบริการ ของบริษัทรุ่งเรือง ไม่อยากจะพุด เงินดี รถสกปรก ยิ่งเจอโค้ชที่ชื่อโอลีพบริการกับผู้โดยสารได้เลวประทับใจมาก ต้องปรับปรุงงานด้านการบริการมากๆหน่อยนะ ส่วนด้านการบริหาร บริหารให้แต่ประโยชน์พวกพ้องตัวเอง งานด้านบริการเลยออกมาแย่ ไม่พูดแต่รู้นะว่าควรจะปรับปรุงยังงัย ในบริษัทรุ่งเรืิองมีส่วนที่ผมประทับใจคือ ฝ่ายซ่อมบำรุ่ง ไม่มีพวกพ้อง ช่างทำให้เต็มที่ ครับ ที่ผมกล้าพูด เพราะผมลงพื้นที่หาข้อมูลมาแร้ว

  8. บุญส่ง ทั่งจันแคง says:

    ขออภัยทุกคนนะคะ แต่ที่ทุกคนพุดมาถุกหมดมีแต่เรื่องแย่ๆ แต่เราจำได้นะว่าตั้งแต่ทำงานรถเหลืองมา เราทำเต็มที่ แต่คนอื่นเราไม่รุ้นะ

  9. บุญส่ง ทั่งจันแคง says:

    ขออภัยทุกคนนะคะ แต่ที่ทุกคนพุดมาถุกหมดมีแต่เรื่องแย่ๆ แต่เราจำได้นะว่าตั้งแต่ทำงานรถเหลืองมา เราทำเต็มที่ แต่คนอื่นเราไม่รุ้นะ

  10. ยศพล บรรยค์ says:

    พนักงานขายตั๋วที่พัทยาแย่มากครับ พูดกับลูกค้าอย่างกับอะไร ถามคำตอบคำ ไม่คำแนะนำลูกค้าเลย ควรปรับปรุงด้วยนะครับ ถ้าไม่ติดว่ามีบริษัทเดียวที่วิ่งยาวผ่านที่ร้อยเอ็ด ผมคงไม่ใช่บริการหรอกครับ ทุกอย่างดีหมดครับ แต่ติดอยู่ที่พนักงานขายตั๋วคนนี้แหละครับ พัทยา!!!!!!!!

  11. Gap Jirarat says:

    มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลานนะจ้ะ ชาวระยอง อยากขึ้นรถบริการดี พูดจากับลูกค้าดี ให้คำแนะนำ อย่า มา ขึ้น รถ ที่นี่!!!!!!!

  12. Gap Jirarat says:

    โดนมาแล้ววว!! ไม่เชื่อคำพูดคนอื่นเสล่อจองตั๋วรถบริษัทนี้!!
    บริการน่ารัก กระทัดรัด ซึ้งใจมาก!!
    คือไปขึ้นรถไม่ทันที่โขดหิน โทรติดต่อพนักงาน เธอบอกว่า 'ให้ไปรอขึ้นรถที่บ้านฉาง รถออก19.30 เหรด5นาที แม่ก็เหยียบมิดไมค์ดิค่ะ ไปถึงไฟแดงบ้านฉาง 19.29 นาที ไม่เห็นแม้แต่ตูดรถ เลยโทรไปถามเธอใหม่ เธอพูดว่า คือรถออกไปถึงกิโลสิบแล้ว ถ้าจะตามให้ไปรอขึ้นที่พัทยา!!? อยากถามเธอว่า 'แล้วจะพูดทำสากกระเบืออะไรว่ารถออกทุ่มครึ่ง'

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *