ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantipมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantipในโพสต์รพ.เลอลักษณ์แจง! ไม่เคยไม่ดูแลเคส | อีจัน EJANนี้.

อีจัน EJAN

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantip

#Lelux #ศัลยกรรม โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ชี้แจงเบาะแสสาวประเภทสองที่ถูกกล่าวหาว่าทำลายน้ำนม โรงพยาบาลไม่เคยปฏิเสธการดูแล ได้เงินคืนตามที่คนไข้ร้องขอ อย่าลืมกดติดตาม และกดกระดิ่งกันเยอะๆนะครับ Youtube : ติดตามอีจันช่องอื่นๆ ได้ที่ Facebook : Twitter : Website : #E-Chan #news #news #ข่าวร้อน #ข่าวร้อน #ข่าวสด #ข่าวรายวัน #ข่าวร้อน #ข่าวดัง #สืบสวน #สืบสวน #ไขปริศนา #ความจริง #ข่าวอีจัน .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantip

รพ.เลอลักษณ์แจง! ไม่เคยไม่ดูแลเคส | อีจัน EJAN
รพ.เลอลักษณ์แจง! ไม่เคยไม่ดูแลเคส | อีจัน EJAN

อีจัน EJAN สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantip

#รพเลอลกษณแจง #ไมเคยไมดแลเคส #อจน #EJAN.

อีจัน,ข่าว,ข่าวเด็ด,ประเด็นร้อน,ข่าวสด,ข่าวรายวัน,เรื่องเด่น,ข่าวดัง,สอบสวน,สืบสวน,ไขปริศนา,ความจริง.

รพ.เลอลักษณ์แจง! ไม่เคยไม่ดูแลเคส | อีจัน EJAN.

ร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantipของเรา

37 thoughts on “รพ.เลอลักษณ์แจง! ไม่เคยไม่ดูแลเคส | อีจัน EJAN | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สุขุมวิท 39 pantipเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Sunisa Dasri says:

    เราก็เสริมที่ รพ.เลอลักษณ์นะ ตอนนี้เข้าปีที่ 7 ก็ยังสวยอยู่เลยไม่มีปัญหาเลยค่ะ

  2. Urai Rennert says:

    เราก็เป็นคนหนึ่งที่ทำหน้าอกกับคุณหมอมาจะ10ปีแล้วไม่มัปัญหาอะไรแต่เราอย่ากจะไปทำให้ใหญกว่านี้

  3. อ้อมธิดา บุนสะหวัน says:

    เราโอนเงินมัดจำทำคาง10000บาดปี2019 พอเราบินไปทำเราเป็นหวัดพนักงานบอกหมอทำให้ไม่ใด้กลัวติดเชื้อ เราก่อบินกลับ เพาะเราเป็นคนลาว พอใด้หลายเดือนเราเรี่มดีขื้นแล้ว ปี2020โควิดเข้าไปไม่ใด้ แต่คนที่ทำเลื่องให้เค้าออกจากโรงบาลแล้ว ติดต่อไปอยากใด้เงินคืนเพาะมันติดโควิดไปไม่ใด้เลย เค้าว่าจะโอนให้สุดท้ายไม่โอน เราก่อทักไปในไลน์ของทาง โรงบาล เค้าบอกว่า จะเอาเงินคืนไม่ใด้ยกเลีกไม่ใด้แต่เลื่อนเวลาทำใด้จนกว่าเราจะพ้อมทำ ตอนนี้ลาวเปีดให้ข้ามไป เราก่อทักไปไลน์ของโรงบาล เค้าบอกว่าทำไม่ใด้มันหมดกำนดแค่6เดือน เราก่องง เพาะตอบตอนนั้นว่าใด้ อีกอย่างมันมีโควิดและปิดประเทดด้วย(พนักงานเค้าบอกว่าคนที่ทำเรื่องให้เรา เค้าเป็นคนโกงเงินในโรงบาลและทำกับหลายคนแล้ว สุดท้ายว่าไม่เห็นชื่อเรา ยุในโรงบาล เค้าบอกให้เราไปแจ้งความใว้)อีกอย่างพนักงานบอกว่ามันนานมากหลายปีแล้ว ไม่นานใด้ไงเพาะโลกโควิดละบาดไปไม่ใด้🙄เราขอคำแนะนำด้วยว่าถ้าเป็นแบบนี้เราจะต้องทำยังไง

  4. Milada Chan says:

    ทำจมูกครั้งแรกที่เลอลัก เพื่อนทักตลอด ว่าทำมาแล้วหรอ ??? จนต้องไปแก้ที่อื่น และไม่เคยคิดอยากไปทำที่เลอลักษ์อีกเลยค่ะ

  5. Dayyy says:

    ทำพังหลายคน รพ.ทำไมยังไม่เจ๊ง เพื่อนทำจมูกที่เลอลักษณ์ เบี้ยว แล้วไม่รับผิดชอบ แต่เวรกรรมมีจริงนะ

  6. Samsung S7 Edge says:

    มีสวนคล้ายกันมากเราทำหน้าอก บริการ ค่าทำแพง ดูแลไม่ดีเท่าที่ควร สรุปคิดดีๆๆก่อนนะคะ แล้วอาจเสียใจได้เพราะเขาจะบ่ายเบียงตลอด หลังการทำก็จะไม่ดูแลเท่าที่ควร เวลาเขาเป็นเงินคะ

  7. Nisa Sunisa says:

    ไม่คิดจะออกมาพูดนะคะ
    เพราะทำจมูกกับหมอกิตติศักดิ์เหมือนกัน จองกับทาง เซล คุณปิ่น ก็บริการดีค่ะ เคาร์เตอร์ก็แนะนำ ชง ให้เลือก ซิลิโคนที่ดี จ่ายเงินถ่ายรูป แต่ไม่ได้พบหมอ ไม่ไดพูดคุย ผ่าต้ดเจอหน้าหมอ แค่ถามต้องการแบบไหน ไม่ถึง15 นาทีเสร็จ นั่งพัก 10 นาทีกลับบ้าน ไม่มีนัดพบหมออีกเลย ไม่มีการติดตามจากเจ้าหน้าที่
    ไม่สนใจใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควร
    จ่ายไปเกือบครึ่งแสน อาการก็ไม่ดี เป็นเดือนยังไม่หายช้ำและเขียวแต่ไม่เคยจะออกมาพูด ทุกวันนี้แผลเย็บในจมูกยังเป็นก้อนเนื้อ และเปรียวนิด บอกตรงๆก็เสียความรู้สึกค่ะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ทำงานเพื่อเก็บเงิน ไปแก้กับหมอท่านอื่น อยู่ค่ะ จะสี่ปีแล้วที่ทำมา

  8. Kanyratn Thonglert says:

    เพิ่งไปทำมาได้7วัน กับคุณหมอ กิตติศักดิ์ เราคุณแม่ลูก2 ปัญหาหน้าอกหยอนยาน คือไม่ได้อะไรกับโรงพยาบาลนะคะ แต่จะบอกว่าดีมากๆส่วนตัวเราชอบมาก คุณหมอน่ารัก ตอนแรกก็แอบกังวลดูข่าวบางตามรีวิวบาง แต่ตอนนี้คือดีคะ ส่วนตัวเราว่าเราเลือกถูกแล้ว ชอบมากคะ

  9. Relax Chanel says:

    เราก็ไม่อยากจะโทษหมออย่างเดียวหรอกนะคะ แต่เราเจอมากับตัวที่ รพ.นี้แหละ คุยเรื่องทรงไม่ได้เลยต้องตามหมอ แทนที่จะให้คำปรึกษาก่อนทำ แต่อันนี้ต้องเสียตังก่อน ทำออกมาก็เอียงแถมซิลิโคนโผล่อีก วันนั้นเราขอไปก่อนนัดเพราะเห็นซิลิโคนโผล่และเอียงแต่หมอบอกไม่ใช่ แถมบอกให้เรามาดูอีก1เดือน พอเราไป(นัดล่วงหน้าแล้ว)หมอกลับบอกว่าติดเคสใหญ่ไม่ว่างมาดูให้แล้วให้พยาบาลดูแทนอีกปล้วเราบอกว่าซิลิโคนมันทะลุข้างในและเอียงแต่เขาก็บอกอีกว่าไม่เอียงและไม่เห็นซิลิโคนเลย สำหรับมันแย่มากกกกก เราอุตส่าห์ไว้ใจว่าคุณจะใส่ใจเรามากกว่านี้ แถมเหมือนการมัดมือชกอีก ตอนแรกคิดว่าหมอจะให้คำปรึกษาเรื่องทรงก่อนว่าจะเอาทรงแบบไหน ถ้าได้หรือไม่ได้ค่อยตกลงอีกทีแต่นี้ไม่เลย เสียตังก่อนหลังจากนั้นคือดวง เราไม่ได้ใส่ร้ายนะ อันนี้คือประสบการณ์โดยตรงเลย แถมตอนนี้ก็ต้องมากลุ่มใจเรื่องซิลิโคนเอียงแถมซิลิโคนทะลุข้างในอีก การดูแลคุณแย่มาก หมอ ธ.

  10. Kookkai KJ says:

    มีแพลนจะทำหน้าอกที่นี่คะ ส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างอาจมีการผิดพลาดได้ แต่ควรให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด ที่สำคัญเมื่อเกิดขึ้นแล้วเจ้าของเคสรับผิดชอบหรือไม่ แต่เราส่วนตัวยังมั่นใจถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำศัลฯหน้าอก #@รพ.เลอลักษณ์ คะเพราะตามดูเคสรีวิวและข้อมูลที่ #คุณหมอกิตติศักดิ์ ส่วนใหญ่น่าพอใจทุกเคส👍👍

  11. Anunya Ngiw-Ngam says:

    คนไข้บางคนก็แย่ รู้มาก บางทีก็ต้องฟังความทั้งสองฝ่ายก่อนจะตัดสินใคร เพราะถ้านมเน่าจริงคงรีบไปถอดแล้วล่ะ เพราะมันคงเจ็บปวดอักเสบแน่นอน รู้มากสาวสองคนนี้

  12. Namhom Chill says:

    ที่รพ.นี้แก้ฟรีหรือเสียค่าแก้ด้วยค่ะใครรู้รบกวนตอบทีคะ? โทรไปจะนัดวันแก้ คุยเรียบร้อยนัดวันเสร็จสักพักมีโทรกลับมาบอกต้องเสียค่าฉีดยาสลบ1000บาท คืองงเลยเข้าใจว่าแก้ฟรี(ถ้าทำดีคงไม่ต้องแก้) รพ.อื่นยังแก้ฟรีไม่เสียค่าอะไรเลย

  13. อะไรอะไร ก็กรู says:

    เอาจิงๆนะบอกนมเน่าแต่ไม่เอาออกอยากได้ตังคืนแต่ไม่คืนนมเขาแปลกกว่านี้มีอีกไหมถ้าเป็นเราอะไรที่แปลกปลอมก็ควรรีบเอาออกดำเนินคดีไปเถอะค่ะ

  14. Kung Grita says:

    เคยทำจมูกเอียงแก้ให้2รอบก็เอียง2รอบ พอไปแก้ที่คลีนิกอื่นถอดสิริโคนออกมาสิ่งที่ใส่ให้ไม่ใช่สิริโคน

  15. พรนับพัน says:

    จะทำสวยต้องเลือกที่ดีๆมีชื่อเสียง เขาถึงจะรับผิดชอบ โรงบาลนี้ก็บริการดูแลดีนะ เคยพาหลานสาวไปทำจมูก พาพี่สาวไปทำตา2ชั้น ส่วนเราทำปากกะจับบนที่นี่ ก็ไปตามรีวิว ราคากำลังดีไม่ถูกไม่แพง โรงบาลใหญ่โต จะทำสวยก็อยู่ที่ดวงด้วยค่ะทำออกมาสวยก็ดี

  16. Clover Wing says:

    นางพูดดีนะ แต่ถ้าในกรณีเค้าจ่ายเงินคืนแล้ว แล้วจะเอาอะไรอีกอ่ะ กะบ่เข้าใจ

  17. Queen A Official says:

    ถึงหมอจะผิดพลาด …แต่คนไข้ก็ควรจะขอเงินแค่ค่าทำ ก็จบ! แต่อีกะเทยนางนี้ หัวหมอน่าดู แหม๋อยากทำฟรีแหละดูออก🙄

  18. Sutisha Tungtokiat says:

    มีเพื่อนไปทำที่นี่ตั้งแต่เป็นชื่อสวยงามคลีนิคอะทำตาสองชั้นตอนนั้นรู้สึกน่าจะราคา7900ส่วนทำนม39000นะค่ะก็ไม่มีปัญหานะค่ะแต่พอตอนเปลี่ยรเป็นโรงพยาบาลเลอลักรู้สึกจะมีปัญหาแยอะเพราพอไปทำราคาโปรโมชั่นก็บอกว่าให้หมอคนนี้ทำพอจะเอาหมอที่เป็นเต้าของคลีนิคก็อีกราคาหนึ่งขนาดเย็บแผลยังต้องเลือกราคาเห็นเพื่อนๆหรือคนที่รู้จักไปทำมาบ่นแทบทุกคนเป็นเสียงเดียวกันว่าราคาและวัถุในการใช้ทำการศัลยกรรมไม่ตรงกับที่ตัวเองต้องการสักคนเลยค่ะมีเรื่องรางแยอะกว่านี้เล่าก็ไม่หมดเคสหลัดก็หลาย

  19. น้ําหวาน โคราช says:

    เจอมาแล้วทำปากกระจับไม่มีการแนะนำอะไรเลยเป้าหน้าเราเป็นยังไงทำแบบไหนทำได้มั้ย.สุดท้ายตัดเนื้อปากเน้นตรงกระจับปากเราออกแนวปากนกแก้วอะเราก็กังวลเข้าไปปรึกษาหมอว่าตัดเนื้อเยอะไปมั้ยมีวิธีใดแก้ไขหรือเติมเต็มกลับคืนบ้างมั้ยเราถามเยอะมากสุดท้ายหมอลุกขึ้นเดินออกจากห้องไปเลยไม่สนใจไม่คคุยไม่แน่ะนำไม่บอกอะไรอีกแล้วเราอึ้งไปเลยแน่ละเป้าหน้าคนเราบางคนทำออกมาสวยบางคนทำแล้วไม่สวยไม่เหมาะก็เยอะเข้าใจจุดนี้.แต่ก่อนทำหมอควรพิจารณาและแน่ะนำก่อนทำด้วยว่าเป้าหน้าแบบนั้นแบบนี้ทำออกมาได้ดีมั้ยหรือไม่ทำดีกว่า.ไม่ใช่บอกว่าทำได้ทำดีหมดทำๆแบบไม่สนผลที่ออกมา..วันนั้นเราเจอหมอลุกเดินหนีต่อหน้าเท่ากับเขาปฎิเสธการดูแลหรือไม่สนใจให้คำปรึกษาหลีงผ่าตัดอีกแล้ว.จากวันนั้นเราตั้งใจเลยจะไม่มาทำอะไรที่โรงพยาบาลนี้อีกเลยผ่านมาเกือบสามปียังจำกริยาที่หมอคนนั้นทำใส่เราได้ดี.ไม่ได้ว่าหมอทุกคนจะเป็นแบบหมอคนนั้นหรือไม่ได้ว่าทางโรงพยาบาลไม่ดีนะ.แค่มาแชร์ว่าเจอหมอคนนั้นที่ทำการผ่าตัดเราทำกริยาปฎิเสธคนไข้แบบเราด้วยการลุกหนีไปต่อหน้าจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *