หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพกับSalcedo Marketในโพสต์รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | CondoNewbนี้.

CondoNewbล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพ

#คาเฟ่ #คาเฟ่ริมน้ำ #ลอยกระทง #วังหลัง #ตลาดฮาโลวีนน้อย #คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา #ร้านกาแฟใกล้ฉัน #ร้านกาแฟแถวนี้ #คาเฟ่ #คาเฟ่เจ้าพระยา #คาเฟ่ริมน้ำ #สงกรานต์ #ที่เที่ยวสงกรานต์ #ตลาดน้อย# วังหลัง #Cafe Bangkok ร้านกาแฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีที่ไหน? ปฏิบัติตามฉัน. 1. N10 Cafe นาทีที่ 1:17 ที่โรงแรมวังหลังริเวอร์ไซด์ เป็นร้านกาแฟริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้บรรยากาศสุดชิลล์ ฝั่งตรงข้ามคือท่ามหาราชซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่พลาดไม่ได้ การตกแต่งเน้นงานไม้ในโทนสีน้ำตาลเข้ม พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เปิดโล่งรับลมเย็น มาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือพาคนที่คุณรักมานั่งชิลล์ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 2. WOODBROOK BKK นาที 2:22 หลีกหนีจากความเร่งรีบของการใช้ชีวิตในใจกลางเมือง แล้วพยายามพาตัวเองไปพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ Woodbrook Bangkok คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนทรงวาด ย่านการค้าเก่าแก่แห่งหนึ่งของชาวไทย-จีน ที่ยังคงเสน่ห์แบบคลาสสิกทั้งสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิต เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่แฮงค์เอ้าท์ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาขณะดื่มกาแฟหรือทานเบเกอรี่แสนอร่อย คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดฮิปแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Hostel Urby Bangkok โฮสเทลและพื้นที่ชุมชนที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ ดังนั้นการออกแบบและตกแต่งของ Woodbrook Bangkok จึงเป็นไปในทิศทางเดียวกับโฮสเทล ด้วยแนวคิดที่โฉบเฉี่ยวมินิมอล พร้อมควบคุมอารมณ์และโทนสีให้สอดคล้องกับชื่อร้าน Woodbrook ที่สื่อถึงไม้และน้ำ ซึ่งสอดคล้องกับที่ตั้งหลักที่ตั้งอยู่ริมน้ำนั่นเอง 3. บ้านอากงอาม่า, 3:33 นาที ใจกลางย่านคลองสาน นอกจากนี้ยังมีบ้านไม้ทรงไทยคลาสสิคริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 หรือราวปี พ.ศ. 2472 เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของธนบุรี รวมถึงเรื่องราวของบรรพบุรุษจีน ‘ถังสมบัติ’ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย (ทางง้วนฮา) น้ำปลาที่ยังคงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความทรงจำในวัยเด็กของสมาชิกในครอบครัวจนกลายเป็นบ้านปู่ย่าตายาย บ้านอากงอาม่า 4. บ้านริมน้ำตลาดน้อยคาเฟ่ นาทีที่ 5:06 บ้านริมน้ำตลาดน้อย คาเฟ่ข้างทาง แม่น้ำเจ้าพระยา ปรับปรุงใหม่จากโกดังเก่า เป็นร้านที่มีบรรยากาศดีเพราะมีลมเย็นพัดตลอดทั้งวัน ภายในร้านโปร่งโล่งเย็นสบาย ส่วนเมนูเครื่องดื่มและอาหารก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่บ้านริมน้ำตลาดน้อยมีให้เลือกมากมายทั้งกาแฟ น้ำผลไม้ ค็อกเทล หรืออาหาร สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศดีๆ มาที่นี่ได้เลย ห่างจากศาลเจ้าเกือกม้าประมาณ 200 เมตร ที่สำคัญอย่าลืมนำกล้องติดตัวไปด้วย เพราะมีมุมถ่ายรูปเยอะถูกใจคนชอบถ่ายรูปแน่นอน หากต้องการเห็นร้านกาแฟริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มเติม สามารถติดตามและอ่านบทความใน CondoNewb ได้ #คาเฟ่ #คาเฟ่ริมน้ำ #ลอยกระทง #วังหลัง #ตลาดฮาโลวีน #ร้านกาแฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา #ร้านกาแฟใกล้ฉัน #ร้านกาแฟแถวนี้ #คาเฟ่ #คาเฟ่เจ้าพระยา #คาเฟ่ริมน้ำ #สงกรานต์ #ที่เที่ยวสงกรานต์ #ตลาดน้อย #วัง หลัง #บางกอกคาเฟ่ #CondoNewb #รีวิวคอนโด #อสังหาริมทรัพย์ ————————————– ————– ——————— ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์คลิปนี้เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ หากคุณมีข้อเสนอแนะหรือต้องการให้เราทำเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งใด ที่ไหน แสดงความคิดเห็นมาคุยกันได้ ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่ 📍 www.condoneb.com 📍 สนใจลงโฆษณา? หรือส่งข่าวสารต่างๆ Email : [email protected] Tel : (+66) 84-041-6889 (K.Er) .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพ

รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | CondoNewb
รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | CondoNewb

CondoNewb คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพ

#รวม #คาเฟสดชค #รมแมนำเจาพระยา #CondoNewb.

คาเฟ่ใกล้ฉัน,ร้านกาแฟแถวนี้,คาเฟ่,คาเฟ่เจ้าพระยา,คาเฟ่ริมแม่น้ำ,สงกรานต์,ที่เที่ยวสงกรานต์,ตลาดน้อย,วังหลัง,คาเฟ่กรุงเทพ,CondoNewb,คอนโดรีวิว,อสังหาริมทรัพย์.

รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | CondoNewb.

ร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพ

One thought on “รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | CondoNewb | เนื้อหาร้าน กาแฟ ริม น้ํา กรุงเทพที่แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *