หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ หากคุณกำลังมองหาการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟมาถอดรหัสหัวข้อการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟกับSalcedo Marketในโพสต์รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcookingนี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟในรวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ

แจกสูตรเมนูหอพักเด็ก!! “5 เมนูเด็ดจากไมโครเวฟ” 🥦🥩 ทำง่าย ทำไม่ยาก ไม่เปลืองพื้นที่และขั้นตอนยุ่งยากมาก 😁 แค่มีไมโครเวฟก็ได้ของอร่อย ครบรสในหลากหลายเมนู เหมาะสำหรับคนอาศัยในหอพักหรือคอนโด และคนที่ต้องการทำอาหารในชั่วโมงเร่งด่วน ⌚️จัดไปค่ะ. จัดเต็ม 5 เมนูในคลิปเดียว ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!! 🍲 สูตรไมโครเวฟ “ไข่เจียวแฮมหมู” ส่วนผสม :: ไข่ไก่ 3-4 ฟอง / แฮมหมู / ซีอิ๊วขาว / วิธีพริกไทย :: ตีไข่ทั้งหมดให้ละเอียด จากนั้นใส่ส่วนผสมและเติมน้ำมันพืชเล็กน้อย ใส่ในไมโครเวฟประมาณ 5 นาที คุณจะได้แฮม ไข่เจียวหมู แสนอร่อย 🍲 สูตรไมโครเวฟ ส่วนผสม “หมูสามชั้น” : หมูบด 1 กก. / พริกขี้หนู / ซีอิ๊วขาว / น้ำมันหอย / เมล็ดผักชีป่น / น้ำตาล / น้ำมันพืช / ผงปรุงรส :: ผสมส่วนผสมทั้งหมดกับหมูที่มาจาก แล้วคนให้เข้ากัน / ใส่น้ำมันเล็กน้อยลงในชามทนความร้อนแล้วใส่หมูที่ปรุงรสไว้ลงไป แล้วอบ 15 นาที ก็จะได้เมนูหมูสับที่นุ่มอร่อย! 🍲 สูตรไมโครเวฟ “ไก่อบเหล้า” ส่วนผสม น่องไก่ 1กก. / พริกไทยดำ / ซีอิ๊วขาว / เหล้าจีน / เมล็ดผักชี / น้ำตาล / เกลือ / ผงปรุงรส :: ผสมน่องไก่กับเกลือและนวด แช่เกลือบนน่องไก่ จากนั้นผสมเครื่องปรุงทั้งหมดและนำเข้าไมโครเวฟประมาณ 20-30 นาที จะได้ไก่หมักเหล้า นุ่มๆ หอมๆ เหล้าเบาๆ อร่อยมาก!! 🍲 สูตรไมโครเวฟ “หมูผัดกระเทียม” ส่วนผสม: เนื้อสันในหมู / พริกไทย / ซีอิ๊ว / น้ำปลา / ซอสหอยนางรม / เมล็ดผักชีบด / น้ำตาล / วิธีผงปรุงรส :: เทน้ำมันเล็กน้อยลงบนภาชนะ ใส่กระเทียมสับในไมโครเวฟเป็นเวลา 3 นาทีเพื่อให้กระเทียมมีกลิ่นหอม จากนั้นนำเนื้อหมูสันในมาคลุกกับเครื่องเทศแล้วคลุกกับกระเทียม คลุกเคล้าให้เข้ากันแล้วอบในไมโครเวฟประมาณ 15 นาที คุณจะได้หมูทอดกระเทียมและหัวหอมแสนอร่อย! 🍲 สูตรไมโครเวฟ ส่วนผสม “เต้าหู้และสาหร่ายต้มยำสาหร่าย” :: สาหร่าย / เต้าหู้ไข่ / ผักกาดขาว, ขึ้นฉ่าย / พริกไทย / ซีอิ๊วขาว / เมล็ดผักชีบด / ซอสหอยนางรม / ผงปรุงรส :: เติมน้ำลงในภาชนะ ใส่สาหร่ายแห้ง (ที่แช่น้ำ) แล้วใส่ผักกาดขาวสับ และเครื่องเทศต่างๆ เช่น เต้าหู้ไข่ จากนั้นนำเข้าไมโครเวฟ 10-15 นาที เพื่อให้ได้เต้าหู้และไข่ต้มร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม 🍙🍣🍡 ข้อแนะนำ **ภาชนะสำหรับหุงด้วยไมโครเวฟ ต้องเป็นประเภทภาชนะทนความร้อนที่สามารถปรุงในไมโครเวฟเท่านั้น #ทำเองได้ง่ายๆ ติดตามเมนูอาหารอื่นๆ ทำง่ายๆ สไตล์หอพัก ได้ที่ www.facebook.com/dekcooking/ หรือกดติดตามช่องใน Youtube .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ

รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking
รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ

#รวม #เมนอาหารจานเดด #ททำดวยไมโครเวฟ #dekcooking.

อาหาร,ทำอาหาร,อาหารทไย,ไมโครเวฟ,อาหารไมโครเวฟ,สูตรทำอาหาร,ครัวคุณต๋อย,ครัวพิศพิไล,ล้างตู้เย็น,มาสเตอร์เชฟ,ครัวเถื่อน,top chef,dekcooking,master chef,iron chef,เชฟกระทะเหล็ก,ครัวเด็กหอ,blackpink,ikea.

รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking.

การ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟของเรา

5 thoughts on “รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking | เนื้อหาการ ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *