เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร เชฟเอียน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร เชฟเอียนมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อร้านอาหาร เชฟเอียนในโพสต์รายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช – กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62]นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชฟเอียนในรายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช – กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62]ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร เชฟเอียนสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร เชฟเอียน

รายการชมใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ชวนใจไป ISSAYA ร้านอาหารไทยฟิวชั่นสุดชิคของ 🍴 “เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย” กับเส้นทางชีวิต ต้องอดทนและพยายามเรียนรู้จนเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก กับเมนูพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตเชฟเอียนทั้งหมด 🍛 ——————– ————— ———————————– —————– ——— ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมถึงคลิปล่าสุดของเรา ตลอดจนติดตามข่าวสาร แนะนำ แสดงความคิดเห็นในรายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ Youtube : (Official channel) Entertainment Web : Pier Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia Copyright©2017 JSL Global Media Company Limited JSL Global Media Company Limited 154 ลาดพร้าว ซอย 107 คลองจั่น บางกะปิ, กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691, 66 2375 9033 E-Mail: [email protected] / [email protected]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร เชฟเอียน

รายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช - กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62]
รายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช – กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62]

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช – กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62] คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชฟเอียน

#รายการเจาะใจ #EP4 #เชฟเอยน #พงษธวช #กวาจะเปนเชฟชอดงระดบโลก #กพ.

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง,รายการเจาะใจ,เชฟเอียน พงษ์ธวัช,กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก.

รายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช – กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62].

ร้านอาหาร เชฟเอียน.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลร้านอาหาร เชฟเอียนของเรา

39 thoughts on “รายการเจาะใจ EP.4 : เชฟเอียน พงษ์ธวัช – กว่าจะเป็นเชฟชื่อดังระดับโลก [2 ก.พ 62] | ร้านอาหาร เชฟเอียนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. สมจิต มิตรแม่วัว says:

    เวลาดูหนังจีน จะเจอคำว่า"ยอดคน"อยู่บ่อยๆ ก็รู้สึกเวอร์ไป แต่พอมาเจอประวัติเชฟเอียนนี่คือคำนี้เลย สุดยอดจริงๆ เริ่มจากขยัน ไขว่คว้า พบโอกาส คว้าโอกาส ตั้งเป้าหมาย เดินไปตามทางที่ตัวเองเลือก ไม่ยอมแพ้จากคำพูดของคนรอบตัว

  2. Coup D'etat says:

    เพิ่งรู้ว่าเชฟเอียนมีธุระกิจเยอะขนาดนี้ เป็นคนที่สุดยอดมากๆๆๆนับถือมากๆเลยค่ะ ยิ่งดูยิ่งรัก เชฟเอียน

  3. MySide says:

    ชอบทัศนคติที่ว่ายอมรับหากลูกอยากจะไปทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เชฟเนี่ยครับ ดังนั้นถ่ายทอดให้ใครก็ตามที่รักจริงก็พอแล้ว

  4. kadsarin sunheang says:

    ภชอบคำพูดของเชฟมากๆเลยคะ ถ้าเรารักในสิ่งที่ทำ แม้จะเหนื่อยเราก็สู้ไหว ทำงานมีท้อ มีเหนือย ถอยได้แต่อย่าหยุด ฟังแล้วพลังมา

  5. ยิ้มแฉ่ง แข่งตะวัน says:

    เชฟเอียนตัดสินใจถูกต้องที่รับโอกาสไปเรียนเป็นเชฟ และเรียนเพิ่มเติมจนเป็นเชฟบริหาร สุดยอดค่ะ เชฟหลายคนเป็นได้แค่เชฟ บริหารไม่เป็นไม่เก่ง จึงต่อยอดได้ยาก แต่ถ้าเรียนเชฟบริหารมันได้เปรียบและลงทุนเปิดร้านอาหาร ขยายร้านต่อยอดไปได้ไกลเลย

  6. ดนัย says:

    ทำไมวันนี้พี่ดู๋ สัมภาษณ์คือแบบ ทำไรอีก อะไรอีก คือครับอะไรแทบจะไม่มี ต่างจากแขกรับเชิญ ครับๆๆ แทบจะทุกคำ 🙄 ไม่ดราม่านะค่ะ

  7. Alisa Srichompoo says:

    ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเก่งมากขนาดนี้ ทั้งความรู้รอบด้าน ทั้ง ประสบการณ์ ทั้งความอดทน คุณคือตัวอย่างของ คนอีกหลายๆอาชีพ 🥰😍🧡

  8. Phacsarun Chortthon says:

    อาหารอร่อยเพราะคนทำอารมณ์​ดี​ ยิ้มแย้มตลอด​ แม่เคยสอนเช่นกัน​ การทำอารมณ์​ตอนทำอาหารสำคัญ
    ผช.คนนี้น่าหลงไหลมาก​ ทั่งวิธี​คิด​ คำพูด​ ที่สำคัญ​ไปเมืองนอกอยู่​เมืองนอก​ นานมาก​ แต่สุดท้ายมาอยู่​เมืองไทย​ ทำอาหารไทย​ ยินดีที่สุด​ รักเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *