ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantipกับSalcedomarketในโพสต์รีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc.นี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantipที่ถูกต้องที่สุดในรีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc.

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, โดยหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantip

ทริปนี้ขึ้นปางอุ๋งเดินทางโดยรถยนต์ เป็นรถอีโคคาร์ Suzuki Swift 2018 ล่าสุดจากซูซูกิ เครื่องยนต์ 1200 ซีซี. 83 แรงม้า พวกเรา 3 คน เต็มกระเป๋า วันนี้เราจะเดินทางขึ้นดอยอ่างขางเพื่อไปตั้งแคมป์ชั้นบน การเดินทางครั้งนี้ของเราจะสำเร็จหรือไม่? ไปดูกันเลย .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantip

รีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc.
รีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc.

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc. คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantip

#รววทางขนปางอง #จแมฮองสอน #ดวยรถเลก #suzuki #swift #เครองยนต.

ปางอุ๋ง,แม่ฮ่องสอน,ท่องเที่ยว,ขับรถขึ้นเขา,ขับรถขึ้นปางอุ๋ง,อีโค่คาร์,swift 2018,รถเล็กขึ้นเขา,เทคนิคขับรถขึ้นเขา.

รีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc..

แม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับแม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantip

18 thoughts on “รีวิวทางขึ้นปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ด้วยรถเล็ก suzuki swift 2018 เครื่องยนต์ 1200 cc. | แม่ฮ่องสอน ปาง อุ๋ ง pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. มังกรหยก มังกรทอง says:

    ผมสวิฟ2012 ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ยังไม่เคยซ่อมเลยสักครั้ง แค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแค่นั้น แต่รถผมใช้น้อยอยากบอกว่าไม่จุกจิกเลยสตาร์ททีเดียวติด

  2. SPJ says:

    ดูคลิปพี่1.2ยังไปได้ผมMazda1.3ก็ต้องไปได้ครับ

    มีกำลังใจขึ้นมาหน่อย555555

  3. ก้อย ก้าวร้าว says:

    เคยไปเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ขับมอเตอไซด์เช่าจากในเมืองไปกับแฟน ขึ้นไปเจอเขตที่ทหารดูแลก่อน รีบเช่าเต๊นท์กลัวจะเต็มทั้งๆที่พื้นให้กางเต๊นท์สกปรกมาก พื้นมีแต่ขยะ ก้นบุหรี่ ฝาขวด เหมือนไม่เคยกวาดเลย เช่าเสร็จก็ขับเที่ยวต่อ ไปเจอจุดที่ป่าไม้ดูแล เข้าไปแล้วสะอาดดี 2 จุดนี่ ต่างกันเหมือนนรกกับสวรรค์ เลยเช่าตรงป่าไม้ซ้ำ ทิ้งค่าเช่าเต๊นท์ตรงจุดทหารไป 7-8 ปีที่แล้วหนาวมาก หายใจออกเป็นไอตั้งแต่ตอนบ่าย

  4. สายัณห์ โสมยา says:

    ขับรถเกียร์ออโตต้องใช้ความเร็วประมาณนี้ถูกต้องเลยครับ บางคนคิดว่าเครื่องตัวเองไม่มีทางดับ เลยขับข้าๆ แต่ลืมไปว่าคันหลังที่เป็นเกียร์ธรรมดาจะเสียจังหวะเพราะติดรถช้าเปลี่ยนเกียร์คาเนินไม่ได้

  5. ordy panawat says:

    เวลาขึ้นเราใช้เกียร์D เวลาเปลี่ยนมาเป็นเกียร์Lเราสามารถเปลี่ยนได้เลยหรือควรชลอรถครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *