หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเกาะ ปอ ดะ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเกาะ ปอ ดะ pantipมาวิเคราะห์หัวข้อเกาะ ปอ ดะ pantipในโพสต์#รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวกนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเกาะ ปอ ดะ pantipใน#รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวกอย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเกาะ ปอ ดะ pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกาะ ปอ ดะ pantip

#รีวิวท่องเที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวเที่ยว #4เกาะ คือ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #ไก่ และ #ดำน้ำที่เกาะไก่ ตามด้วย #ทะเลแหวก เนินทรายเชื่อม #เกาะ ไก่ #เกาะทับ และ #เกาะหม้อ ที่กระบี่ ในวันที่ฟ้าสวยน้ำใสเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มีโอกาสลงเรือชมความงามของทะเลกระบี่ ที่ยังคงอยู่จากอดีต ครั้งนี้เรานั่งเรือหางยาวเหมาลำ ผู้ใหญ่ 10 คน ผู้ใหญ่ 8 คน เด็ก 2 คน ราคา 3,500 บาท ราคาเริ่มต้นเหมาเรือหางยาวเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้โดยสาร แต่อาหารไม่ต้องเตรียมแต่จะมีน้ำดื่มและบริการลังน้ำแข็ง ซื้อไปแช่เองได้ จึงสามารถเที่ยวแบบส่วนตัวได้ไม่เร่งรีบ สำหรับการชมความสวยงามและบรรยากาศของแต่ละสถานที่ สำหรับผู้ที่มาคนเดียวหรือมาน้อย มีเรือที่มีโปรโมชั่นมากมาย ราคาเฉลี่ยต่อท่านอยู่ที่ 450-550 บาท รวมอาหารกลางวันบนเกาะปอดะ เป็นเรือไม้ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก สำหรับเรือเร็วมีหลายราคา มีหลายสถานที่ให้ขึ้นเรือ ขึ้นอยู่กับว่าเรือจอดที่ไหน ส่วนใหญ่จะลงเรือที่อ่าวนพรัตน์ธาราพาร์ค จากคลองสู่ทะเลที่อ่าวนี้ วันนี้กล้องพร้อม คนพร้อม ฟ้าสดใส แดดก็สวย ฟ้าใส เมฆก็สวย เราเริ่มต้นการเดินทางเวลา 10.00 น. ในกรณีของเวลาเดินทาง และรอน้ำลดตอนบ่าย ค่อยมาทะเลแหวกตอนบ่ายแก่ๆ จุดหมายแรกที่เราแวะก่อนคือ – ถ้ำพระนาง อ่าวพระนาง – เกาะปอดะ – เกาะไก่ พร้อมดำน้ำที่เกาะไก่ – ทะเลแหวก – ถ้ำพระนาง เป็นถ้ำที่ตั้งอยู่บนหัวเขาริมพระนาง อ่าว. เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในโปรแกรมทัวร์สี่เกาะ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง มีรีสอร์ทหลายแห่งให้บริการ ณ จุดนี้ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งน้ำใสมองเห็นเกาะที่สวยงามทั้งเกาะเล็กเกาะใหญ่ มีเรือคายัคให้นักท่องเที่ยวเช่าและพายด้วยกัน ชั่วโมงละ 100 บาท มีเรือขายอาหารอยู่หน้าหาด และเครื่องดื่ม บริการมากมายที่นักท่องเที่ยวสามารถซื้อกินร่วมกันได้ สำหรับถ้ำพระนางเป็นที่พำนักของพระนางซึ่งชาวเรือในบริเวณนี้กราบไหว้วิวนี้เป็นเอกลักษณ์ คือเมื่อเข้าไปในถ้ำมองออกไปจะเห็นปากโพรงถ้ำ จะมีหินงอกหินย้อยสวยงาม ทะเลกว้าง และหมู่เกาะต่างๆ เรียงรายยามพระอาทิตย์ตกดิน จะเป็นวิวที่สวยงาม อีกทั้งชาวบ้านจะมาสักการะและมาสักการะด้วยไม้แกะสลักหรือปลัดขิกที่มีขนาดและสีต่างกัน จะเห็นนอนอยู่ในถ้ำจำนวนมาก นอกจากนี้ภูเขาในบริเวณนี้ยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาฝึกปีนเขากันเป็นจำนวนมาก – เกาะปอดะเป็นเกาะในอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา – เกาะพีพี, หาดเกาะปอดะ ค่อนข้างยาว หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ทราย ชายหาดอยู่ทางทิศเหนือ และด้านตะวันออกของเกาะ ส่วนด้านตะวันตกของเกาะเป็นผาหิน หน้าหาด มีหาดยาวเหยียดเหมาะสำหรับการเดินเล่นเล่นน้ำทะเลและพักผ่อนเพราะเงียบสงบไม่พลุกพล่าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเกาะจะต้องเสียค่าเข้าอุทยาน ผู้ใหญ่คนละ 20 บาท เด็ก 10 บาท ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปไม่ต้องเสียค่าเข้าชม -เกาะไก่เป็นอีกที่หนึ่ง ซึ่งขึ้นชื่อด้านการท่องเที่ยวกระบี่ เป็น 1 ใน 3 เกาะที่เชื่อมต่อกับทะเลแหวก แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ เกาะไก่เป็นจุดดำน้ำหลักของทัวร์กระบี่ 4 เกาะ และปลายสุดมีโขดหินสูงคล้ายคอไก่ หน้าเกาะไก่มีเกาะทับและเกาะหม้ออีก 2 เกาะที่เชื่อมต่อกับเกาะไก่ สามารถเดินข้ามเนินทรายช่วงน้ำลงได้แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึก จุดนี้เรียกว่าทะเลแหวก-ทะเลแหวก เป็นส่วนที่สวยงามในช่วงน้ำลง เป็นเนินทรายที่เชื่อมเกาะไก่ เกาะทับ และเกาะหม้อ ติดตามผลงานอื่นๆ ได้ในเพจครับ #เที่ยวไทยกับแอนและช่องยูทูปด้วยขอบคุณมาก

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับเกาะ ปอ ดะ pantip

#รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ  #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวก
#รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวก

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว #รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวก คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเกาะ ปอ ดะ pantip

#รววทเทยว #ทะเล #กระบ #วนเดยวทรป #เกาะ #ถำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก #และ #ทะเลแหวก.

กระบี่,เกาะปอดะ,ทะเลแหวก,ถ้ำพระนาง,เกาะไก่,เกาะทับ,เกาะหม้อ,อันดามัน,เรือนำเที่ยว,ทริป 4 เกาะ,วันเดย์ทริป,หน้าผา,ทริป,ทัวร์,4 เกาะ,แล้วแต่รส,ที่เที่ยวกระบี่,ที่เที่ยวกระบี่ ทะเลแหวก,เที่ยวกระบี่4เกาะ,เที่ยวกระบี่ vlog,เที่ยวกระบี่ 4 เกาะ,เที่ยวกระบี่ 3 วัน 2 คืน,เที่ยวกระบี่ ดําน้ํา,เที่ยวกระบี่ รีวิว,เที่ยวกระบี่ 3 วัน,เที่ยวกระบี่ 3 วัน 2 คืน ไปเอง,ทัวร์กระบี่,ทัวร์กระบี่ 3 วัน 2 คืน,ทัวร์กระบี่ราคาถูก,ทัวร์กระบี่ 4 เกาะ,ที่เที่ยวกระบี่ 2020,เที่ยวกระบี่2020.

#รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวก.

เกาะ ปอ ดะ pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลเกาะ ปอ ดะ pantipของเรา

12 thoughts on “#รีวิวที่เที่ยว #ทะเล #กระบี่ วันเดียวทริป 4 เกาะ #ถ้ำพระนาง #เกาะปอดะ #เกาะไก่ และ #ทะเลแหวก | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดมากที่สุดเกาะ ปอ ดะ pantip

  1. Urairat Sinta says:

    อยากให้ออกกฎ บริเวณที่จอดเรือหรือจุดลงเรือ ที่ไม่มาจอดริมอ่าว บดบังทัศนียภาพเวลาถ่ายรูป และคราบน้ำมันที่ลงทะเล ทำให้เหมือนตรงอ่าวมาหยา จะดีมาก

  2. Sand Suphalak says:

    เคยไปนานมาแล้วตอนนั้นเหมาเรือยาวไป10คนเจอพายุเข้าเลยรีบกลับคลื่นแรงมาก เป็นช่วงเดือนมิถุนายนค่ะ สงสัยต้องกลับไปใหม่แล้วค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *