หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับบ้านต๊ะออนเดอะซี pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบ้านต๊ะออนเดอะซี pantipมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อบ้านต๊ะออนเดอะซี pantipในโพสต์รีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบ้านต๊ะออนเดอะซี pantipในรีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากบ้านต๊ะออนเดอะซี pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุดcách.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบ้านต๊ะออนเดอะซี pantip

เฮ้ ฉันเคยนอนริมทะเล หนาว. วิวทะเลที่ยอดเยี่ยม !!! ชี้พิกัดที่พักติดทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี วิวสวย บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เงียบสงบ แนะนำที่พักบางเสร่ เรียกว่า Baan Tah on the Sea และนี่คือห้อง Deluxe Seaview ด้วยแผ่นกระจกโปร่งแสงสามารถมองเห็นทะเลได้ตลอดเวลา วิวสวยมาก มานอนแช่น้ำคลายร้อนชมทะเลกัน ถ่ายรูปสวยตลอด ที่พักเป็นพื้นที่คล้ายสะพานปลาที่ยื่นออกไปในทะเล วิวสวย มีมุมให้ถ่ายรูปชิลล์ๆ ผ่อนคลาย และยังมีเปลญวนตาข่ายที่ทอดตัวลงสู่ทะเลให้นอนราบ และถ่ายรูปเก๋ๆ ด้วย นี่คือไฮไลท์!!! นอกจากนี้ยังมีห้องสตูดิโอหรือบ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน วิวทะเล อันนี้ดีติดทะเล ใครจะมาเที่ยวสัตหีบ ชลบุรีแนะนำที่นี่!!! มีกิจกรรมอื่นๆให้ทำ เช่น จักรยานฟรี เรือคายัคฟรี เตาบาร์บีคิวให้เช่า 100 บาท/เตา คันเบ็ดตกปลา 100 บาท/คัน ++++ ข้อมูลเพิ่มเติมราคาเริ่มต้น 1,500 – 5,500 บาท มีที่จอดรถโทร : 090 621 9009 Facebook : พิกัด : ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี Gps : #เที่ยววัวตายควายตก #บางเสร่ #สัตหีบ #ชลบุรี #บ้านตาออนทะเล #บ้านท่าพระจันทร์

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของบ้านต๊ะออนเดอะซี pantip

รีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆ
รีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆ

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆ คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับบ้านต๊ะออนเดอะซี pantip

#รวว #บานตะ #ออน #เดอะ #ซ #Baan #Tah #sea #ทพกรมทะเล #บางเสร #สตหบ #ชลบร #นอนรมทะเลชลๆ.

[vid_tags].

รีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆ.

บ้านต๊ะออนเดอะซี pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับบ้านต๊ะออนเดอะซี pantip

3 thoughts on “รีวิว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ( Baan Tah on the sea ) ที่พักริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี นอนริมทะเลชิลๆ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบ้านต๊ะออนเดอะซี pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. เดชะ บุญ says:

    ข้าวเช้าก้ไม่มีให้ บริการก็เเย่ เตียงเสริม 500ก็ไม่มีหมอน สุดตีนละ บรรยากาศหลังๆมานี่เจอเรือเทียบท่าเช้าๆจะเหม็นกลิ่นน้ำมันมากเสียงก็ดัง ข้างๆรอบๆวันอาทิตย์หาความสงบยากมาก เเต่ถ้าวิวเช้าถ่ายรูปก็สวยอยู่ การบริการห่วยมาก ขออะไรนิดๆหน่อยเเม่งเปนเงินหมด ขนาดขอที่เปิดขวดมันยังให้เดินไปเปิดเองครั้งเดยวพอ ไม่น่าเลยพักเเม่งตั้ง2คืน ใครจะไปก็ดูรีวิวจากหลายๆที่นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *