ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับrim talay resort koh larn หากคุณกำลังมองหาrim talay resort koh larnมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อrim talay resort koh larnในโพสต์รีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูปนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับrim talay resort koh larnในรีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูปที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากrim talay resort koh larnได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อrim talay resort koh larn

โปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ ‘ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน’ 🏝 ชลบุรี เริ่มต้น 2,800 บาท รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน เข้าพักได้ทุกวัน~ ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ปีใหม่กับธนาคารจะพาเพื่อนไปเช็คอินที่ ‘ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน’ 🏖 ที่พักมองเห็นวิวทะเลเกาะล้านได้สวยมาก พร้อมกิจกรรมมากมายภายในที่พัก ไม่ว่าจะเป็นจุดถ่ายภาพ ได้แก่ Indigo Sea Sky Stairs, Indigo Journey Gate, และ Ocean Surfing สุดเก๋ กิจกรรมตกปลาหมึก ได้ที่บริเวณสะพาน (เช่าเบ็ด 150 บาท หรือคุณเอง) นำมาเองได้) 🎣 กินขนมและของอร่อยที่ Indigo Café คาเฟ่เก๋ๆ มองเห็นวิวทะเล ☕ 🔹 Blue villa ราคา 2800 บาท (พักได้ 2 คน รวมอาหารเช้า) ซื้อที่นี่ ซื้อทางอินบ็อกซ์เพจ Chillpainai ที่นี่ 🔹 Green villa ราคา 3000 บาท (พัก 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า) ซื้อ Voucher ที่นี่ ซื้อทาง inbox เพจ Chillpainai ที่นี่ 🔹 Ocean Front ราคา 3200 บาท (พัก 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า) ซื้อบัตรกำนัลที่นี่ ซื้อได้ทางอินบ็อกซ์เพจ Chillpainai ที่นี่ Voucher จำนวนจำกัด ซื้อก่อนของหมด! ✅ Voucher ใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ✅ รถรับส่งฟรีจากท่าเรือหน้าบ้าน ✅ จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน (สำหรับการเข้าพักวันเสาร์ กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน) ✅ ราคาเตียงเสริม 500 บาท พร้อมอาหารเช้า ✅ เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี พักฟรี ✅ สัตว์เลี้ยง ไม่ได้รับอนุญาต. #ChillVoucher #ที่พักเกาะล้าน #ที่พักริมทะเล เกาะล้าน ติดตาม “ชิลไปไหน” ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ 📌Website : 📌 IG : instagram.com/chillpainai 📌 Twitter : twitter.com/chillpainai 📌Facebook : 🔰 ดูบัตรกำนัลที่พักทั่วไทย ที่นี่ .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของrim talay resort koh larn

รีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูป
รีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูป

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ รีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูป นี้แล้ว คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับrim talay resort koh larn

#รวว #รมทะเล #รสอรท #เกาะลาน #ทพกตดทะเล #บรรยากาศดด #มครบทงคาเฟ #กจกรรมตกหมก #จดถายรป.

ชิลไปไหน,ท่องเที่ยว,รีวิว,ชิลชาแนล,chillchannel,travel,thailand,เที่ยว,ร้านอาหาร,เดินทาง,ข่าว,ข่าวเที่ยว,โรงแรม,รีสอร์ท,ที่พัก.

รีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูป.

rim talay resort koh larn.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลrim talay resort koh larnของเรา

12 thoughts on “รีวิว ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี มีครบทั้งคาเฟ่ กิจกรรมตกหมึก จุดถ่ายรูป | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับrim talay resort koh larnที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Chillpainai ชิลไปไหน says:

    ซื้อ Voucher ได้ที่ลิงก์ตามนี้เลยจ้า
    🔹 Blue villa ราคา 2800 บาท (เข้าพักได้ 2 ท่านพร้อมอาหารเช้า)
    ซื้อวอเชอร์ได้ที่นี่ https://chill.travel/3l70rYF​
    ซื้อผ่าน Inbox เพจ Chillpainai ได้ที่นี่ https://bit.ly/3tt1C7I​

    🔹 Green villa ราคา 3000 บาท (เข้าพักได้ 2 ท่านพร้อมอาหารเช้า)
    ซื้อวอเชอร์ได้ที่นี่ https://chill.travel/3qCDXzB​
    ซื้อผ่าน Inbox เพจ Chillpainai ได้ที่นี่ https://bit.ly/3qVU4II​

    🔹 Ocean Front ราคา 3200 บาท (เข้าพักได้ 2 ท่านพร้อมอาหารเช้า)
    ซื้อวอเชอร์ได้ที่นี่ https://chill.travel/3vezcQl​
    ซื้อผ่าน Inbox เพจ Chillpainai ได้ที่นี่ https://bit.ly/38OvIdE

  2. Big Mak Kun says:

    ห้องที่ show ในclip ให้ดูเป็น Oceanview rooms คับ ดูดี แต่ผมกับเพื่อนชอบเล่นน้ำทะเลคับ 🏄‍♂️ผมชอบห้องที่ติดชายหาด พอออกจากห้องไม่ต้องเดินมากก็วิ่งลงทะเลได้เลยคับ 😁

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *