หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก ikebukuro pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่พัก ikebukuro pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่พัก ikebukuro pantipกับSalcedomarketในโพสต์รีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง!นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับที่พัก ikebukuro pantipในรีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง!ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก ikebukuro pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พัก ikebukuro pantip

รีวิวห้อง AIRBNB สุดคุ้ม ใกล้ IKEBUKURO สถานี TOKYO ถูกและดีจริง! (อ่านรีวิวเพิ่มเติมในกระดานพันทิป : **เท่าที่เช็คราคาห้องต่อคืนมา แต่ละช่วงจะไม่มีราคาเท่ากัน ยังไงลองเช็คกันอีกที ราคาประมาณเท่าไหร่ ถ้าพักช่วง high season อาจจะได้ครับ จะแพงกว่าที่เราพักมา **ที่พักนี้อาจจะไม่ถูกหรือดีที่สุดแต่สำหรับเราแล้วชอบมากและเป็นหนึ่งในที่พักที่เราชื่นชอบที่สุดแล้ว ยังไงก็หวังไว้ค่ะ รีวิวจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พักในโตเกียวของใครหลายๆ คน (ในวิดีโอจะมีความเข้าใจผิดอยู่บ้าง เรื่องในอ่างไม่มีม่านกันน้ำ ฉันคิดว่าเขาลืมไป แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าม่าน เพราะห้องน้ำเป็นโซนเปียกแล้วเราเข้าใจผิดเอง 555 ^^”) (ความเข้าใจผิดอีกอย่างในคลิปบอกว่านอนได้สามคน แต่เราไปเช็คอีกที พักได้ 4 คน ขออภัย ในคลิป ข้อมูลผิด) ลิงค์ที่พัก : .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของที่พัก ikebukuro pantip

รีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง!
รีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง!

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง! สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับที่พัก ikebukuro pantip

#รวว #หองพก #AIRBNB #ใกลสถาน #IKEBUKURO #TOKYO #ถกและดมอยจรง.

airbnb,tokyo,ikebukuro.

รีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง!.

ที่พัก ikebukuro pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านที่พัก ikebukuro pantipข้อมูลของเรา

22 thoughts on “รีวิว ห้องพัก AIRBNB ใกล้สถานี IKEBUKURO, TOKYO ถูกและดีมีอยู่จริง! | เนื้อหาที่พัก ikebukuro pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. nwattana says:

    รบกวนขอไลน์ หรีอ อีเมล์ติดต่อเจ้าของห้องได้ไหมค่ะ ลิงค์ห้องพักหาห้องไม่เจอค่ะ ส่วนในลิงค๋โปรไฟล์เจ้าของห้องไม่มีข้อมูลการติดค่อเลยค่ะ ขอบคุณมากค่า

  2. KK .Y9 says:

    พี่คับ พี่มี facebook มั้ยคับ พอดีผมกำลังจะไปญี่ปุ่น แวะมาเจอคลิป อยากปรึกษาคับ ขอบคุณคับ 🙂

  3. pumarmed says:

    ตามไปที่ลิ้งค์ เป็นแค่เว๊ป air bnb อ่ะค่ะ มีชื่อที่พักหรือชื่อเจ้าของมั้ยคะ

  4. Dream P. Chillin says:

    มีเจ้าหน้าที่ดูแลใช่ไหมค่ะ เวลาไปถึงเช็คอินตามปกติเหมือนโรงแรม พอดีเห็นบางคลิปต้องหากุญแจตามจุดต่างๆเพื่อไขเข้าบ้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *