หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip หากคุณกำลังมองหารีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantipมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantipในโพสต์รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมานี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในรีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง โตเกียวครั้งแรก พาไปดูวิธีฝากกระเป๋าที่สถานีรถไฟฟ้าtobu line แล้วไปเดินเล่นวัดเซ็นโซจิ(วัดโคมแดง อะสากุสะ) ต่อด้วยกินทะเลปิ้งย่างใกล้ๆวันเซ็นโซจิ แล้วไปเดินย่อยที่วัดnezu มีเสาโทริอิ สีแดงซึ่งในโตเกียวหาดูยากมาก สวยมากๆด้วย แล้วไปเติมพลังที่ชาบูเซ็น(shabuzen ginza) อิ่มแล้วก็แวะกลับไปรับกระเป๋าที่สถานีรถไฟฟ้าtobu line แล้วเข้าสนามบินนาริตะ ยังมีไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าaeonอีก2ชั่วโมง แนะนำวิธีการเดินทางด้วยรถบัสประจำทาง ขากลับเข้าสนามบินนาริตะโดยรถtaxi พาไปหาที่อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ แล้วกลับเมืองไทย นั่งเครื่องฝั่งขวาจะได้เห็นภูเขาไฟฟูจิด้วยครับ

ไม่กลัวหลง ก็ตามมา..
ติดตามเหลียงได้ที่ลิ้งค์ แฟนเพจนี้เลยจ้าา

สรุปค่าใช้จ่ายทริปโตเกียว ต่อ1คน
รวมหมดครับ
ตั๋วเครื่องบิน10000
ค่าที่พักคืนแรก 1300×1
ค่าที่คืนที่2,3 1000×2
คืนที่4อยู่สนามบิน
ค่าเดินทางsuica ทั้งหมด1335
ค่าตั๋วเหมาการเดินทางไปนิกโก้ประมาณ1150
ค่ากิน3300 ครับ
รวมแล้ว19000ครับ

ของฝากอีกต่างหาก3000กว่าบาทครับ

เพลย์ลิสต์ท่องเที่ยวรวม หลายประเทศครับ

#ญี่ปุ่น
#japan
#เที่ยวต่างประเทศ
#เดินทางด้วยรถไฟฟ้า
#เที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง
#การเดินทางในต่างประเทศ
#ท่องเที่ยวราคาถูก
#ท่องเที่ยวราคาประหยัด
#เที่ยวตามได้ไม่เน้นโชว์

รีวิว เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ep.1 เตรียมความพร้อม วิธีผ่าน ตม.เกาหลี เดินทางจากสนามบินดอนเมือง เอกสารและสิ่งจำเป็นที่ต้องนำไปด้วย แนะนำappicationที่ช่วยในการเดินทาง เหตุผลที่คนไทยได้ฟรีvisa90วัน

รีวิว เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ep.2 เดินทางจากสนามบินอินชอนเข้ากรุงโซล วิธีซื้อและเติมเงินในบัตรt-money พาเที่ยวมหาวิทยาลัยหญิงล้วนอีวา(ehwa) แล้วไปต่อที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอกbukchonhanok แวะไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า(dongdaemun design plaza หรือ ddp.) ปิดท้ายที่ฮงแด(hongdae)หาของอร่อยกินก่อนเข้าที่พัก

รีวิว เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ep.3 ชิมขนมคาเฟ่onion แวะถ่ายรูปกับalone treeต้นไม้เดียวดายที่olympic park ไปดูห้องสมุดชิกๆlibrary starfield ที่ห้างcoex เดินเล่นย่านgangnam ช็อปปิ้งแถวเมียงดง เครื่องสำอางถูก street food เพียบ

รีวิว เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ep.4 สรุปค่าใช้จ่ายไปเที่ยวเกาหลีใช้เงินเท่าไหร่ รีวิวห้องพัก พากินเนื้อย่างเกาหลีเมนูภาษาไทย ตะลุยคาเฟ่sayoo วิธีแลกเงินคืนบัตรt-money พาเดินทางกลับประเทศไทย

พาเที่ยวไต้หวัน ด้วยตัวเอง ep.1 เดินทางจากสนามบิน เข้าไทเป ด้วยmrt พาเที่ยวซีเหมินติง แล้ว ไปเคาร์ดาวน์ที่ไทเป101

เที่ยวไต้หวัน ด้วยตัวเอง ep.2 พาไปจิ่วเฟิ่น night marketใกล้taipei main station

เที่ยวไต้หวัน ด้วยตัวเอง ep.3 พาไปอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ก ชานมไข่มุกเจ้าแรกของโลก กระเช้าลอยฟ้าเมาคง

เที่ยวไต้หวัน ด้วยตัวเอง ep.4 เที่ยววัดหลงซาน ตึกไทเป101 เดินเล่นหมู่บ้านทหาร mala hotpot

เที่ยวไต้หวัน ด้วยตัวเอง ep.5 เที่ยวไต้หวัน ใช้เงินเท่าไหร่ สรุปการเดินทาง เรื่องน่าประทับใจที่ไต้หวัน เช็กอินที่mrt taipei main station พากลับประเทศไทย

เที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง ep.1 part1 การเดินทางจากสนามบินดอนเมืองไปยังสนามบินชางงีของสิงคโปร์ แนะนำการใช้บัตรเติมเงินez link รีวิววีธีใช้เครื่องเติมเงินในบัตรez link รีวิววิธีนั่งรถไฟฟ้าmrtเข้าเมือง(ติดตามได้ที่youtubeช่องtoyota patour)

เที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง ep.1 part2 พาแวะศูนย์การค้าย่านorchard พาเที่ยวห้างmustafaน้ำหอมถูกมาก เครื่องอุปโภคถูกมาก แนะนำที่พักย่านlittle india(ติดตามได้ที่youtubeช่องtoyota patour)

รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.1 day1 โอกินาว่า(เมืองพักผ่อนตากอากาศของคนญี่ปุ่น) เดินทางด้วยรถสาธารณะ โดยใช้บัตรโอกิกะ เดินทางง่ายมาก เป็นเมืองที่สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆครับ ที่สำคัญ!! เป็นการไปญี่ปุ่นที่ถูกมาก เพียง12,xxxต่อ1ท่านเท่านั้น (3วัน2คืน)

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip

รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมา
รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมา

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมา ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip

#รวว #เทยวญปนดวยตวเองep4 #day4 #วดเซนโซจ #วดnezu #อาบนำทสนามบนนารตะไมกลวหลง #กตามมา.

[vid_tags].

รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมา.

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip

13 thoughts on “รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองep.4 day4 วัดเซ็นโซจิ วัดnezu อาบน้ำที่สนามบินนาริตะ[ไม่กลัวหลง ก็ตามมา | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantipที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. Cuteful says:

    ช่วงที่ไปเที่ยว ตปท ไม่ได้ ก็นั่งดูคลิปไปเรื่อยๆให้หายคิดถึง จนมาเจอคลิปพี่โดยบังเอิญ ขอชมว่าชอบมากครับ สนุกมากด้วย ดูไปก็นึกถึงตอนตัวเองไปเมื่อปีที่แล้วเหมือนกัน ผมไปช่วงวันที่ 26พย-2ธค62 ไปคนเดียวครั้งแรกก็จะตื่นเต้นๆหน่อย คลิปของพี่ทำให้ผมรู้สึกแบบตอนนั้นเลย ตอนที่ต้องหาที่พัก หาเส้นทาง หาวิธีฝากกระเป๋า เหนื่อยแต่สนุกมาก แถมที่ตลกคือตอนผมขึ้นแท็กซี่ผมติดนิสัยแท็กซี่เมืองไทย ที่ต้องถามคนขับก่อนว่าจะไปส่งไหม555

  2. noodlelover says:

    ได้ดูตอนแรกโดยบังเอิญจากการดูรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นคลิปอื่นแล้วทีวีมันเล่นต่อมาเลย เห็นว่ารีวิวได้ดี เลยติดตามดูจนถึงตอนจบนี่ ขอชมว่าทำได้ดีครับ ผมเองเที่ยวญี่ปุ่นมาหลายรอบแล้ว ถึงจะเที่ยวเองแต่ไม่ลุยๆแบบนี้ จึงไม่เคยสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ มีอะไรใหม่ที่ไม่เคยเจอ อย่างบัตร suica ผมไม่เคยใช้ แม้แต่ taxi ผมยังไม่เคยขึ้น พอมาดูรีวิวนี้เลยได้รู้ครบถ้วน คราวหน้าไปก็จะได้ลองอะไรใหม่ๆ พวกนี้บ้าง
    โดยรวม ภาพดี รายละเอียดเยอะดี ไม่รู้สึกขาดเกิน ตรงปก พอดีๆ
    เห็นแว่บๆ ว่ามีรีวิวเที่ยวเกาหลีกับไต้หวันด้วย เดี๋ยวจะตามไปดูต่อ ขอเป็นกำลังใจให้ทำรีวิวดีๆ ต่อไปด้วยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *