หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม บาง แสน pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม บาง แสน pantipมาสำรวจหัวข้อโรงแรม บาง แสน pantipในโพสต์รีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaenนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องโรงแรม บาง แสน pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในรีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaen

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม บาง แสน pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม บาง แสน pantip

Kalm Bangsaen Hotel อยากเที่ยวใกล้เมืองหรือพักเติมพลังให้ชีวิตหากต้องการ? แม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ด้วยระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียงขับรถไปไม่กี่ชั่วโมง พักผ่อนเติมพลังกันได้ที่ Kalm Bangsaen Hotel โรงแรมแห่งใหม่บนหาดบางแสน แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของชลบุรีที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมายทุกยุคทุกสมัย หากคุณสงสัยว่าทะเลบางแสนสวยไหม? เล่นแล้วจะสนุกไหม? ไปเมื่อไหร่ก็ได้แต่ถ้าทะเลไม่สวยต้องคิดนิดนึง แต่งานแต่งแพรวขอบอกว่าบางแสนทะเลสวย สถานที่สะอาดและสวยงามเงียบสงบที่คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ยิ่งคุณก้าวเข้ามาที่นี่มากขึ้นเท่านั้น Kalm Bangsaen Hotel รับประกันว่าคุณจะได้รับการชาร์จเต็มอย่างที่คุณหวัง แม้ว่าเท้าของคุณจะไม่ติดทะเล แต่ Kalm Bangsaen Hotel เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งใหม่บนหาดบางแสน ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดวอนนภา ซึ่งห่างจากตัวเมืองบางแสนเพียง 3 กิโลเมตร มีห้องพักทั้งหมด 21 ห้อง ให้เลือก 4 สไตล์ คือ วิวทะเล ห้องที่มองเห็นทะเลที่สวยงาม ให้คุณได้นั่งสวยๆ บนระเบียง จิบกาแฟ มองไกลๆ ตามใจชอบ ห้อง Pool Access พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แค่เปิดประตูห้องก็ปล่อยน้ำได้สบายๆ พร้อมแหงนมองท้องฟ้าอันกว้างไกลที่คุณจินตนาการได้ Partial Sea View ห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับวิวที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมทะเลอันเงียบสงบหรือวิวเมืองบางแสน ห้อง Pool View ที่เติมเต็มมุมมองของคุณในวันหยุดพักผ่อน ห้องพักได้รับการตกแต่งในสไตล์ทันสมัย ทำให้ห้องดูโปร่งและยังเห็นกลิ่นทะเลที่สวยงามอย่างเต็มที่ แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบให้เป็นมุมที่หันหน้าไปทางทะเลเพื่อมุมมองที่แตกต่างกัน แต่ละชั้นมีลักษณะทับซ้อนกันพร้อมมุมระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถชมวิวทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ ราคาเริ่มต้นที่ 2,000-3,500 บาท โรงแรมกัล บางแสนยังมีสระน้ำเกลือให้บริการตั้งแต่เช้าถึง 21.00 น. ซึ่งท่านสามารถนั่งรับลมทะเลเย็นๆ และถ้าคุณหิวเมื่อหิว ร้าน K Bar and Bistro ที่ตั้งอยู่ในบริเวณล็อบบี้จะเปิดให้บริการระหว่างเวลา 7:00 น. – 23:00 น. และ 17:00 น. – 23:00 น. หากคุณว่างในสัปดาห์นี้หรือกำลังมองหาสถานที่ที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของคุณ Kalm Bangsaen Hotel คือทางไป ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคุณ ติดต่อ: โรงแรมกัล บางแสน ซอย 10 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โทร. 038-383-258 Facebook: Kalm Bangsaen Hotel

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม บาง แสน pantip

รีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaen
รีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaen

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaen สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม บาง แสน pantip

#รวว #โรงแรม #คาลม #บางแสน #KALM #Bangsaen.

[vid_tags].

รีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaen.

โรงแรม บาง แสน pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมโรงแรม บาง แสน pantipข่าวของเรา

3 thoughts on “รีวิว โรงแรม คาล์ม บางแสน KALM Bangsaen | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม บาง แสน pantip

  1. Ryoma Fudo says:

    2ตุลาคมน้องไปโรงแรมนี้ วิวทะเลดูสวยแถมยังใกล้ๆกับทะเลอีกด้วย ขอบพระคุณที่รีวิวค่ะ🤩👍🏻

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *