เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับตลาดนกฮูก ร้านอาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับตลาดนกฮูก ร้านอาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อตลาดนกฮูก ร้านอาหารในโพสต์ร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรีนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับตลาดนกฮูก ร้านอาหารในร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรีที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากตลาดนกฮูก ร้านอาหารเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ตลาดนกฮูก ร้านอาหาร

ป๊อปคอร์น หลากหลายรสชาติจริงๆ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของตลาดนกฮูก ร้านอาหาร

ร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรี
ร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรี

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรี นี้แล้ว คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับตลาดนกฮูก ร้านอาหาร

#รานโรงปอป #ตลาดนกฮก #นนทบร.

[vid_tags].

ร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรี.

ตลาดนกฮูก ร้านอาหาร.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมตลาดนกฮูก ร้านอาหารข่าวของเรา

One thought on “ร้านโรงป๊อป ตลาดนกฮูก นนท์บุรี | ตลาดนกฮูก ร้านอาหารเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. พิไล ชุมแสง says:

    มีเรื่องหงุดหงิด​ใจนิดหน่อย

    ใครจะซื้อป๊อบคอร์นร้านโรงป๊อบ ต้องรอบครอบดีดีนะจ๊ะ ฉันถือว่าเป็นลูกค้าประจำและทักทายคนขายเจอกันปกติ แต่วันนี้ทำให้ฉันกลับเสียความรู้สึก​ จนไม่คิดจะอุดหนุน​อีกต่อไป ด้วยความที่คุยไปซื้อขายไปฉันหยิบป๊อบคอร์น​มา 1 ถุงพร้อมจ่ายเงินไปแล้วในราคา 25 บาท เงินแค่นี้ฉันไม่เสียดายอะไร แต่เสียความรู้สึก​ พอฉันจะออกจากร้านนางทักว่าฉันยังไม่จ่าย ซึ่งฉันมีสติสัมปชัญญะ​พอที่จะรับรู้ว่าจ่ายแล้ว และไม่คิดจะโกงแน่นอน แต่นางก็ยืนยันว่าฉันยังไม่จ่าย ถ้าจ่ายนางจะหยิบใส่ถุงให้ แต่นี่นางไม่ได้ใส่ถุงด้วยความที่ก็คิดว่าลดภาวะโลกร้อน ไม่แจกถุงก็หยิบมาเลย แต่ไม่คิดว่านางจะมายืนยันว่าฉันจะไม่จ่าย คือเหมือนฉันจะโกงนางอ่ะ แค่ 25 บาทและซื้อขายกันมาหลายปี และคิดว่าฉันจะซิ่งค่าขนมแค่ 25 บาทเนี่ยนะ??? ทัศนคติ​แย่มากจ้าาาาาา ใครซื้อร้านนี้เตือนว่าให้รอยครอบค่ะ ถ่ายคลิปตอนจ่ายเงินไว้เลยยิ่งดี เพราะจากนี้ขอบายค่ะ เสียความรู้สึก​ไปเลยค่ะ เศรษฐกิจ​แบบนี้ เจอแม่ค้าไม่รอบครอบแล้วโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้ ไม่เจริญหรอกค่ะ ส่วนเงิน 25 บาทที่ฉันจ่ายไปถือว่า ทำทาน คนไม่รอบครอบและไม่มีน้ำใจต่อลูกค้าค่ะ ฝากไว้แค่นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *