เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโลตัส ศาลายา ร้านอาหาร หากคุณกำลังมองหาโลตัส ศาลายา ร้านอาหารมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อโลตัส ศาลายา ร้านอาหารในโพสต์ร้าน Arisa กาแฟนมสด สาขา โลตัส มหิดล ศาลายา นครปฐม # 4นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโลตัส ศาลายา ร้านอาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในร้าน Arisa กาแฟนมสด สาขา โลตัส มหิดล ศาลายา นครปฐม # 4

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากโลตัส ศาลายา ร้านอาหารสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโลตัส ศาลายา ร้านอาหาร

👉 ภาพบรรยากาศร้านอาริศา กาแฟนมสด สาขา ณ โลตัส เอ็กซ์เพรส มหิดล ศาลายา ^ ^ คนเยอะ ใครยังไม่เคยชิมกาแฟนมสดที่คั้นกาแฟด้วยมือจากนมสดน้องโพธิ์นมแท้100% ลองมัน. ใช่. รับรองว่าหอมมมมม มันอร่อยมาก (ปล.เคล็ดลับการทำกาแฟนมสดให้อร่อยที่สุด อย่าชงเกิน 25 วินาที ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าไม่สามารถตีกาแฟหรือชานมให้เป็นฟองได้ภายใน 15 วินาที : ) ยากมาก 😃 ก่อน ได้สูตรนี้ต้องขายเป็นปีที่ 5 เราลองใช้มาเกือบ 4 ปีแล้ว เรียกว่าขายแว่นเป็นล้าน กว่าที่ฉันจะทำได้ ในการสอนแฟรนไชส์บางครั้งบางคนใช้เวลา 2 สัปดาห์ในการเข้าร่วมและแต่ละคนก็ยังทำไม่ได้ (บางเฟรนไชส์ ​​ถ้าทำอร่อยไม่เป็นหรือไม่อยากสอน แนะนำใช้เครื่องตีฟองค่ะ จะไม่หอม ถ้าใช้เครื่องหรือบางคนใช้วิธีชง เช็คเทชาหรือกาแฟดึงกลับไปกลับมา 6-8 ครั้งเพื่อให้ได้ฟองนม แต่เสียเวลา ^ ^ เวลาขายจริงที่ร้านนครปฐมซึ่งแทบจะขายหมดเกือบทุกร้าน ทำให้ พนักงานขายไม่สะดวก คุณเดย์ เลยคิดสูตรเฉพาะสำหรับตีกาแฟกับนมสด หรือ ชานมไข่มุก ด้วยมือ แล้วถ้วยธรรมดามาทำฟองสบู่ขึ้นมา คุณซื้อแฟรนไชส์อะไรมาบ้างในช่วง 58-59-60 ปีที่ผ่านมา กลับมาเรียนรู้สูตรใหม่ อาหารที่อร่อยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนลูกค้าท่านใดอยากทดสอบความอร่อยของสูตรชานมไข่มุก/กาแฟนมสดที่นึ่งด้วยมือไม่ผ่านเครื่อง แวะร้านกาแฟอาริสา นมสด ทุกสาขา นครปฐม-ราชบุรี-บ้านโป่ง-ลูกแก-ท่าเรือ ได้เลยนะครับ สอนสูตรใหม่ทั้งหมดในพื้นที่นี้ PS. อาจจะมีบางสาขาเหลือ ยังใช้สูตรเดิมอยู่ ขออภัยหากใครชิมสาขาไหนยังไม่ถูกใจ ขอบคุณมากค่ะ โทรสั่งจองล่วงหน้าที่ศาลายาได้ที่เบอร์ 099-2971466 พี่มอส ผู้จัดการร้านศาลายา 🚀 ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุนสาขาโลตัส เอ็กซ์เพรส มหิดล ศาลายา ทำให้ร้านขายดีตั้งแต่วันนั้น เปิดร้านครั้งแรกเมื่อปี 57 จนตอนนี้ปี 61 แล้ว 🔥🎉 ขอบคุณมากค่ะ 💓❤🙂 cr. หน้าแอดมิน.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโลตัส ศาลายา ร้านอาหาร

ร้าน Arisa กาแฟนมสด สาขา โลตัส มหิดล ศาลายา นครปฐม # 4
ร้าน Arisa กาแฟนมสด สาขา โลตัส มหิดล ศาลายา นครปฐม # 4

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้าน Arisa กาแฟนมสด สาขา โลตัส มหิดล ศาลายา นครปฐม # 4 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโลตัส ศาลายา ร้านอาหาร

#ราน #Arisa #กาแฟนมสด #สาขา #โลตส #มหดล #ศาลายา #นครปฐม.

Arisa กาแฟนมสด,อาริสา กาแฟนมสด,แฟรนไชส์กาแฟนมสด,ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟนมสด ที่ดีทีสุดในประเทศ,การลงทุนที่ไร้ความเสี่ยง,ขายไม่ดียินดีคืนเงิน,การันตียอดขาย,กำไร100%,รับประกันซื้อตัวร้านและอุปกรณ์กลับคืน,Passive income,ร้านกาแฟนมสด,นมสดแท้,ใบชาแท้100%,ชานมไข่มุก,ชาไข่มุก,บริษัท เดย์ อินเตอร์ฟู๊ดส์ เราสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่อคุณ.

ร้าน Arisa กาแฟนมสด สาขา โลตัส มหิดล ศาลายา นครปฐม # 4.

โลตัส ศาลายา ร้านอาหาร.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมโลตัส ศาลายา ร้านอาหารข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *