หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร เชฟเอียน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร เชฟเอียนมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร เชฟเอียนกับSalcedo Marketในโพสต์ลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!! | Sauceนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชฟเอียนในลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร เชฟเอียนสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร เชฟเอียน

วันนี้ซอสพาทุกคนมาใช้ชีวิตย่านลาดปลาเค้า กับร้านส้มตำที่โดนใจคนดนตรี! ‘ลาบกรุง’ ร้านอาหารอีสานแท้ ๆ โดยเชฟจากขอนแก่น! ถ้าใครตามศิลปินอยู่คงจะเห็นมาเช็คอินร้านนี้บ่อยๆ เพราะ ‘วู้ดดี้’ วัชรพงศ์ สวัสดิ์วงศ์ชัย เจ้าของร้าน ก็เป็นคนในวงการเพลงเหมือนกัน แต่ที่เด็ดต้องยกให้คือรสชาติของอาหารที่ทำให้ ‘ปุณ’-ธนบดี คชมาศ พลิกจากลูกค้ามาเป็นหุ้นส่วนร้านนี้! เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรและอาหารอีสานจะออกมาแซ่บขนาดไหน? มาดูคลิปนี้กัน 📍🕐 เปิดวาร์ป ลาบกรุง ที่อยู่ : 38/141 ซ.ลาดปลาเค้า 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว หรือ Tel : 096 196 4798 แฟนซอสอย่าลืมกดติดตาม @SauceChannel ได้ที่ —————————— สนใจติดต่อโฆษณา 095-946-2326 หรือ [email protected] # ซอส #เรื่องกิน #ลาบกรุง #labkrung #อาหารอีสาน #CreateaBetterTomorrow #พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร เชฟเอียน

ลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!!  | Sauce
ลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!! | Sauce

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!! คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชฟเอียน

#ลาบกรง #ลาบรสอสานแท #เลอด #เพย #ด #เสอ #มาเตม #Sauce.

ลาบกรุง,อาหารอีสาน,ร้านเด็ด,เรื่องราวกินได้,Sauce,sauce เรื่องราวกินได้,labkrung,ลาดพร้าว,ร้านลับ.

ลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!! | Sauce.

ร้านอาหาร เชฟเอียน.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้านอาหาร เชฟเอียนข่าวของเรา

41 thoughts on “ลาบกรุง ลาบรสอีสานแท้ เลือด เพี้ย ดี เสือ มาเต็ม!! | Sauce | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชฟเอียนเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Name says:

    ถ้าบอกว่าร้านอีสานแท้ วัตถุดิบลึก ของจริงของแท้ไม่การตลาดวัยรุ่นแบบนี้ต้องร้านอี๊ด โปงลางสะออน ไปดูในช่องแดนเนรมิตได้ คนละชั้นเลย

  2. NO KING NO CRY says:

    อยากให้เพิ่มเมนูเยอะกว่านี้ เอาใจคอกินหมูด้วย ผู้จัดการร้านคุณเต้ เป็นกันเองมาก must come must try! Support democracy III

  3. 6sent Sent says:

    ลาบเสือ ก้อยเสือ ต้องย่างเนื้อพอน้ำตก
    หอมๆ แล้วหั่นบางๆ ตักใส่หม้อปรุงรส เยาะน้ำสตอ๊ค นิดหน่อย ตามด้วยผักลาบ (การ ที่ย่างเนื้อคือเป็นการดึงน้ำของเนื้อออกมาความหอมของเนื้อเมื่อโดนความร้อนของถ่านไฟเป็นลักษณะเฉพาะของการทำอาหารจานนี้) ไม่ควรเอาเนื้อเสือดิบไปรวนหรือลวกฉะนั้นมันก็จะไม่ต่างอะไรกับทำเมนูลาบเนื้อแบบสุกทั่วไป เพียงแต่แค่ใช้เนื้อส่วนเสือเป็นส่วนประกอบแค่นั้น

  4. Jatupon Takthaisong says:

    ดีวัว ผมแนะนำให้ใช้ดีแท้ๆจากวัว แทนดีสำเร็จจากขวดครับ รสชาติจะเด่นขึ้นมาอีกขั้นเลยครับ

  5. deeeee123 says:

    ขี้เพี้ย เลือดสด ร้านในกรุงเทพเขาก็ใช้ทั่วไปนะครับ ละส่วนเนื้อเสือร้องไห้ที่บางร้านไม่ค่อยใช้เพราะว่าแพงครับ เลยใช้เนื้อส่วนอื่นมาทำพวกเมนู ก้อย หรือบางร้านไม่ใช้เสือร้องไห้ในเมนู ย่าง

    ปล.เห็นใส่เลือดสดลงไปในเสือคั่ว แล้วมันสุกรู้สึกขัดใจ

  6. Lek Anderson says:

    เสือร้องไห้เป็นส่วนที่เหนียวครับ ถ้าปรุงไม่ดี over cookไป อย่าว่าแต่เสือเลย คนก็ร้องครับ555

  7. Donjuan TH. says:

    งงเจ้าของร้านบอกชีวิตไม่ปลอดภัย ทำอย่างกับอยู่นิวยอร์ก ปารีส ที่โจรเยอะจนเดินบนถนนไม่ได้ ตั้งใจทำร้านให้ดีดีกว่า ยังไงประเทศก็ต้องเปลี่ยนคนแก่ตายไปคนหนุ่มขึ้นมา พอมีอำนาจแล้วอย่าทำเหมือนคนที่คุณเกลียดแล้วกัน

  8. Sandy K. says:

    ดีใจที่คุณซอมมาเป็นพิธีกรค่ะในเทปนี้ค่ะ อยากให้เป็นในทุก ๆ คลิปด้วยค่ะ คุณซอมคือใช่มาก ไม่ต้องไปหาใครที่ไหนแล้วนะคะ จะติดตามต่อไปค่ะ 🥰😘

  9. wrodtuy winai says:

    จะบอกว่าร้านในกรุงเทพไม่ใช้เพี้ยเลยมันก็เว่อร์ไป ร้านอื่นๆนี่มองค้อนเลยนะ55555 ร้านลาบบ้านๆเพิงๆริมทางดูไม่ค่อยมีคนนี่ แกงอ่อม ลาบคั่วก็ใส่ ขอน้ำจิ้มขมนี่มีตลอด ร้านคอหมูย่าง/ไส้ย่างรถเข็นบางร้านนี่ไปช้า น้ำจิ้มขมหมดนะครับ

  10. kk me says:

    ติดใจตรงที่บอก หากินแบบนี้ไม่ค่อยได้ เลือด เพี้ยะ ดี ไรน่างๆคนกรุงเทพไม่ค่อยใช้ หาดินยาก
    เราคนอิสาน มาอยู่กทม ทำงานทั้งในตัสเมืองจนทำธุรกิจส่วยตัวมาสิบกว่าปี

    บอกตรงๆ งงมากว่าคนกลุ่มนี้ มึงำปอยุ่ไส อาหารอิสานมีสุหม่อง ขม เพียะ ใส่เลือดจั่งซี้มีหลายปานดอกเห็ด ไปอยุ่ไส สูคือว่าหากินยาก งงแหมะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *