ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิงมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อวัดหยวนทง คุนหมิงในโพสต์วัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีนนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับวัดหยวนทง คุนหมิงในวัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีนที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากวัดหยวนทง คุนหมิงเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่วัดหยวนทง คุนหมิง

จากการเที่ยวชมรอบเมืองคุนหมิงทำให้ฉันรู้ว่าทำไมคนถึงเรียกเมืองคุนหมิงว่า “เมืองคุนหมิง”? อาคารสูงระฟ้าแหล่งช้อปปิ้งมากมายทำให้คุนหมิงเป็นหนึ่งในเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของจีนเลยทีเดียว แต่ในความเจริญรุ่งเรืองของเมือง แต่ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและวัดวาอารามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางมหานครที่เงียบสงบอย่างไม่น่าเชื่อนี้ วัด Yuantong Kunming เป็นการผสมผสานระหว่างวัดไทย พม่า และทิเบต ของพระพุทธศาสนาถึง 3 นิกาย สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง อายุกว่า 1,200 ปี วัดหยวนทง วัดนี้เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในคุนหมิง สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง มีอายุประมาณ 1,200 ปี แต่การก่อสร้างวัดนี้ดูแตกต่างจากวัดอื่นๆ ในประเทศจีน เพราะโดยปกติสิ่งก่อสร้างวัดจีนส่วนใหญ่จะต้องสร้างขึ้นบนภูเขา แต่วัดหยวนทงสร้างวัดที่ต่ำกว่าภูเขา โดยมีวัดเป็นวัดที่ต่ำที่สุด เพราะวัดนี้ไม่ได้สร้างให้เป็นวัดโดยตรง แต่เคยเป็นศาลเจ้าเจ้าแม่กวนอิมมาก่อนวัด Yuantong ที่เราเห็นที่นี่เป็นลักษณะเฉพาะของวัดในสมัยราชวงศ์ชิง เพราะวัดนี้ถูกทำลายในสมัยราชวงศ์หมิง และได้รับการฟื้นฟูโดย Wu Sangui ในช่วงการปกครองของ Wu Sangui ในเมืองคุนหมิง วัด Yuantong เป็นวัดที่ผสมผสานระหว่างวัดไทย พม่า และทิเบต เพราะภายในวัดที่มีชื่อเสียงและศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนา 3 นิกาย ได้แก่ พระสงฆ์ สังขใจหรือที่คนจีนเรียกว่าพระภิกษุในอนาคต จะเป็นคนแรกที่ยิ้มและต้อนรับผู้ที่มานมัสการพระองค์ ด้านหลังพระมีพระชื่ออุยโต..

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิง

วัดหยวนทง คุนหมิง  ประเทศจีน
วัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีน

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีน คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาเกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิง

#วดหยวนทง #คนหมง #ประเทศจน.

พะเยา,เชียงราย,แพร่,น่าน.

วัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีน.

วัดหยวนทง คุนหมิง.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านวัดหยวนทง คุนหมิงข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *