เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม คืน ละ แสน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม คืน ละ แสนมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อโรงแรม คืน ละ แสนในโพสต์วิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailandนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม คืน ละ แสนในวิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailand

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม คืน ละ แสนเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม คืน ละ แสน

ครั้งนี้เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดและแพงที่สุดในชีวิตของฉัน คืนละ 500,000 บาท โรงแรมแห่งนี้ชื่อ Soneva Kiri Koh kood เป็นโรงแรมส่วนตัว และเป็นธรรมชาติมาก ตั้งอยู่บนเกาะกูด จังหวัดตราด ครั้งนี้นัทและเพื่อนๆ โชคดีมาก เพราะอากาศดีทุกวัน ได้ภาพถ่ายและประสบการณ์ดีๆ มากมาย #Soneva #SonevaKiri #Nutapiwich #Travel #ช่องทางการเดินทาง ——————————- ——— ——————– เพลงที่จัดทำโดย Vlog เพลงไม่มีลิขสิทธิ์ เพลง: Luke Bergs – Soulful Creative Commons – Attribution-ShareAlike 3.0 Unported Video Link: เพลง: Lichu – Waves Creative Commons – Attribution 3.0 Unported Video Link: เพลง: MusicbyAden – Happy Creative Commons – Attribution-ShareAlike 3.0 Unported Video Link: เพลง: MBB – มหาสมุทร (เพลง Vlog ไม่มีลิขสิทธิ์) ลิงก์วิดีโอ: เพลง: DayFox – ขี่คลื่น ลิงก์วิดีโอ: เพลง: Extenz – ฤดูร้อนที่ไม่มีที่สิ้นสุด (เพลง Vlog ไม่มีลิขสิทธิ์) ลิงก์วิดีโอ: .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของโรงแรม คืน ละ แสน

วิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailand
วิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailand

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ วิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailand สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม คืน ละ แสน

#วลลา #หองนอน #คนละ #บาท #Soneva #Kiri #Koh #kood #Thailand.

Soneva,Sonevakiri,nutapiwich,boomtharis,kohkood,luxuryhotel,nature,travel,thailand,tourism,privateplane,villa,poolvill,ocean,sunsetpoolvilla,besthotel,trat,โซนีวา,เกาะกูด,ตราด,เที่ยวไทย,โรงแรมวิลล่า,เที่ยว,ชายหาด,ทะเล,โรงแรมส่วนตัว,โรงแรมธรรมชาติ,sripanwa,amanpuri,bestofthailand,ultraluxury,luxury,luxury travel,travel vlog,soneva jani,soneva fushi,soneva kiri,koh kood,review,vacation,islands,best hotel thailand,koh mak,travel channel,dreaming of maldives,discover soneva.

วิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailand.

โรงแรม คืน ละ แสน.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลโรงแรม คืน ละ แสนของเรา

42 thoughts on “วิลล่า 6 ห้องนอน คืนละ 500,000 บาท Soneva Kiri Koh kood Thailand | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องโรงแรม คืน ละ แสนที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. แอน นวมินทร์ says:

    คงสร้างใหม่เวอร์วังกว่าเดิม เพิ่มเติมมีมาตราการความปลอดภัยเข้มงวด
    เรื่องงฟืนไฟมากขึ้น บทเรียนเอามาแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ครับ ไม่ให้เกิดซ้ำ

  2. C.C.SWIMMING says:

    คนเราเนอะขนเพชร พลอยไปอวดมากมาย ยามสถานการณ์บีบคั้น ไม่เอาเพชรออกมาด้วย นึกถึงชีวิตตัวเองต้องรอดไม่นึกถึงเพชรแล้ว ค่าของชีวิตคนนั้นน่าขัน คนที่จะยอมเสียสละจริงๆนั้นหายากจริงๆ ยิ่งสังคมไทยสมัยนี้ ยิ่งยากมากๆ ผมพึ่งไปมาพายเรือเก็บขยะในทะเล ลอยเต็มไปหมด คนผ่านไปผ่านมาก็ไม่สนใจ สาละวนถ่ายรูปอวดสวย อวดหล่อ เป็นสำคัญ ธรรมชาติสิสวยงามจริง….

  3. piti t says:

    ราคาต่อคนหรือต่อห้อง? ถ้าต่อห้อง ไม่แพงเล้ย ไปพักทุกweekend ชิวๆ ถึงไหม้วอดไปทั้งหลัง สร้างใหม่ เปิดให้คนรวยมาเช่า Material ก็งั้นๆ ไม่กี่วันก็คืนทุกแล้วว

  4. Thawee Sevette says:

    เป็นบุญตานะคะต้องกดไลค์ให้เลย คิดถึงบ้านเพื่อนที่เกาะเต่า และบาหลีเลยค่ะ อลังการมากแต่คืนละครึ่งล้านนี่คิดหนักเลย ดำน้ำที่ฟิลิปปินส์นี่ก็สุดยอดทะเลสวยน้ำใสมากมีสเน่ห์บอกไม่ถูก Topค่ะ

  5. Nobody Trinity says:

    ไฟไหม้ราบไปแล้ว 1 ไม่มีระบบป้องกันไฟ ไม่ระบบเตือนภัย อันตรายมาก แพงหรูแต่เสี่ยงเด้อ

  6. suliwut saengsophit says:

    ขอบคุณสำหรับวิดีโอสวยๆครับ
    Slow life แต่เวลาวันนึงน่าจะผ่านไปเร็ว แป๊บเดียว อ้าว 5 แสนปลิวไปซะแล้ว
    บางคนคิดว่าคืนละ 5 แสนแพง แต่สำหรับคนที่มีเงินพันล้านหมื่นล้าน 5 แสนมันจิ๊บๆ อยู่สักสิบวันก็แค่ 5 ล้านเอง
    สำหรับผม ดูวิดีโอ รีสอร์ท ที่นอน สระ ผมว่าธรรมดา แต่แพงที่บรรยากาศและการบริการ
    อาหาร ผมว่าถึงเยอะ แต่ก็ดูธรรมดามาก
    ใจจริงอยากให้มีอาหาร fine dining มี lobster cavier โอโทโร่ เห็ดทรัฟเฟิล แชมเปญ ไวน์ไม่อั้น
    และอยากให้อยู่กับธรรมชาติจริงๆแบบแก้ผ้าเดินในรีสอร์ทได้ ถึงจะคุ้มค่าคืนละ ห้าแสนครับ

  7. หนุ่มบ้านเหนือ says:

    ดูคลิปนี้เด้งมา สวยบรรยากาศดีจริงๆ เสียดายที่ไฟไหมหมดแล้ว ก็สมควรครับ เพราะมองทางไหนก็เป็นป่า ต้นไม้เยอะ และวัสดุใช้ไม้โดยส่วนใหญ่ คิดอยู่เหมือนกันถ้าไฟไหม้จะหนีตายทันไหม สงสารแขกที่ไปพักครับ

  8. Case Danos says:

    เพิ่งเห็นคลิปนี้แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นที่เดียวกันกับที่เป็นข่าว คือจากคลิปนี้สวยมากกกก(ก.ไก่ แสนตัว) แต่ถ้าถามสมกับราคามั้ย? ก็ไม่นะ แต่เราชอบคลิปนี้มาก ประทับใจบรรยากาศ การนำเสนอ และผู้ดำเนินรายการ

  9. Bo Bo says:

    ไปเถอะรวยทำอะไรหน้าเกลียดห้าแสนถ้ามีเงินจริงแจกคนจนๆดีกวำไม่ไปเที่ยว

  10. Bo Bo says:

    ไปเถอะรวยทำอะไรหน้าเกลียดห้าแสนถ้ามีเงินจริงแจกคนจนๆดีกวำไม่ไปเที่ยว

  11. WanpenSwedenV1 Håkan Family ป้าวันเพ็ญ สวีเดน says:

    โรงแรมตำนาน กลายเป็นขี้เถ้าไปแล้ว คนพักเกือบตายไม่มีสัญญาณเตือนภัยไฟไหม้…..#แพงขนาดนี้ไปเที่ยวเกาะบาลีเหอะ เจ้าของเป็นใครมีเกาะส่วนตัวสร้างทำธุระกิจได้ สงสัย?????

  12. NAM TIP says:

    สงครามโลกครั้งที่3เกิดขึ้นธุรกิจโรงแรมตายไปทันทีแพงไปเถอ้อะ รออีก20ปีถึงจะกลับมาสภาพปกติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *