ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับวิธีทำวุ้นผลไม้ หากคุณกำลังมองหาวิธีทำวุ้นผลไม้มาถอดรหัสหัวข้อวิธีทำวุ้นผลไม้กับsalcedomarket.orgในโพสต์วุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channelนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวิธีทำวุ้นผลไม้ในวุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channelที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากวิธีทำวุ้นผลไม้สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อวิธีทำวุ้นผลไม้

สูตรวุ้นผลไม้รวมและวิธีทำง่ายมาก ✳️ ส่วนผสม – 1,000 ml. น้ำเปล่า (4 ถ้วยตวง) – ผงวุ้น 7.8 กรัม (1 ช้อนโต๊ะ) – น้ำตาล 70 กรัม (1/3 ถ้วยตวง) ตามชอบ ……………..ส่วนผสม… …… – 1,000 มล. น้ำ (4 ถ้วย) – 7.8 ก. ผงวุ้นวุ้น (1 ช้อนโต๊ะ) – 70 ก. น้ำตาลทราย (1/3 ถ้วยตวง) – ผลไม้รวม ————————————— ✳️วิธีทำ 1. เทน้ำลงในหม้อ ค่อยๆ ใส่ผงวุ้น คนให้ละลาย พักไว้ 5-10 นาที 2. ครบเวลา นำขึ้นตั้งไฟปานกลาง คนตลอดเวลา จนวุ้นละลายหมด ไม่เป็นเม็ด 3. ใส่น้ำตาล (ถ้าไม่ชอบหวานไม่ต้องใส่) คนจนละลายดีแล้วปิดไฟ 4 ใช้เวลาอีก 7-10 นาทีเพื่อให้น้ำวุ้นคลายความร้อนก่อน 5. ผลลัพธ์ไม่ได้อยู่ที่ขอบ ตัดเป็นชิ้นใส่พิมพ์. (อย่าปล่อยให้เย็นจนวุ้นเซ็ตตัวนะคะ แค่พออุ่นๆ) เทใส่พิมพ์ 7. พักไว้ให้เยลลี่เซ็ตตัว หรือใส่ตู้เย็น 8. เสิร์ฟ หั่นเป็นชิ้น ทานเย็นๆ อร่อยสดชื่นมาก ❤️ 💖🙏 Thank for watching ❤️ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตาม และทุกคอมเม้นท์ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ 🙏 💖 ฝากติดตามเพจเฟสบุ๊ค … แม่บ้านต่างชาติ USA 🙏 ขอบคุณมากค่ะ. ขอบคุณที่รับชมนะคะ💖 .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของวิธีทำวุ้นผลไม้

วุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channel
วุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channel

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว วุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channel สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับวิธีทำวุ้นผลไม้

#วนผลไมรวม #หวานเยน #ชนใจ #ทำไดงายๆอรอยถกใจแนนอนคะNeranya #channel.

ขนมไทย,ขนมหวาน,วุ้นผลไม้,วุ้นกะทิ,สอนทำอาหาร,อาหารไทย,สูตรอาหาร,วิธีทำ,เมนู,ของว่า,สร้างอาชีพ,เคล็ดลับ,Thai food,Thai cooking,Thai recipes,Thai cuisine,Thai kitchen,Asian food.

วุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channel.

วิธีทำวุ้นผลไม้.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาวิธีทำวุ้นผลไม้ของเรา

14 thoughts on “วุ้นผลไม้รวม หวานเย็น ชื่นใจ ทำได้ง่ายๆอร่อยถูกใจแน่นอนค่ะ/Neranya channel | วิธีทำวุ้นผลไม้เนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Neranya Channel says:

    🙏สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับ และยินดีที่ได้รู้จักทุกๆท่านนะคะ❤️
    นิค แม่บ้านต่างแดน อาศัยอยู่ แคลิฟอร์เนีย USA ค่ะ
    ❤️รักและหลงไหล ในขนมไทย เรียนรู้และลงมือทำ ปรับสูตรจนกว่าจะถูกใจ ลองผิด ลองถูกมาก็มาก

    😊 จนมาวันนี้พร้อมแล้วที่อยากจะแบ่งปันสูตร เพื่อเป็นวิทยาทานให้แก่ผู่ที่สนใจในการทำขนม เพื่อที่จะทำทานเองในครอบครัว สูตรแต่ละสูตร เน้นทำง่ายๆ ปรับเปลี่ยนวัตถุดิบตามที่หาได้ ค่ะ มือใหม่ใครๆก็ทำได้ บอกสูตร และขั้นตอนการทำ อย่างละเอียด ไม่มีกั๊ก รับรองความอร่อยค่าา👍

    🙏ขอบคุณทุกๆการรับชมนะคะ🙏

    ❤️ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกไลค์ ทุกคอมเม้น และทุกการติดตาม ช่อง Neranya channel

    และฝากติดตามแฟนเพจ แม่บ้านต่างแดน USA ด้วยนะคะ

    ผิดพลาดประการใด กราบขออภัย ไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ🙏

  2. Atiporn Nilsonthi says:

    สวัสดีค่ะ มาชมวิธีทำวุ้นผลไม้ด้วยค่ะ น่าทานมากเลยและดูจะทำไม่ยากเดี๋ยวขออนุญาตทำตามนะคะ ขอบคุณที่แชร์ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *