หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับนิโคติน กาแฟ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับนิโคติน กาแฟมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อนิโคติน กาแฟกับSalcedo Marketในโพสต์ว่าน ธนกฤต – คาเฟอีน feat. สิงโต นำโชค | (OFFICIAL LYRICS VIDEO)นี้.

(OFFICIAL LYRICS VIDEO)ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากนิโคติน กาแฟเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนิโคติน กาแฟ

จะมีสักกี่คนที่มาพบเจอทำให้ใจเราสั่น “Caffeine feat. Singto Numchok” เพลงใหม่ล่าสุดจาก วรรณ ธนกฤต JOOX : Spotify : TrueID Music : Tidal : Mobile Download : *491544 52 CREDITS Written by Tanakrit Panichwit, Singto Numchok Thanatram Composed by Singto Numchok Thanatram Arranged by Kijjasak Triyanond and Mastered by กิจศักดิ์ ตรียานนท์ Studio : Pollen Sound Studio Programming, กลอง, ซินธิไซเซอร์, เปียโนไฟฟ้า, กีต้าร์ไฟฟ้า, กีต้าร์โปร่ง, กีต้าร์ไฟฟ้า, กลอง : Ki jazbourine: Ki Singto Numchok LYRICS (Aloe Vera) ความรักก็เหมือนคาเฟอีน เมื่อคุณตื่นมาได้กลิ่น ให้เช้าวันนั้นสดใส ฉันรู้ ดูเหมือนขาดไม่ได้ ทุกคนรู้ถึงอันตราย แต่ฉันต้องการตลอดไป เพราะเจอเธอแล้วใจสั่น แค่ไม่เห็นหน้าก็อดไม่ได้ ทำไมไม่รู้ทำไมถึงอยากเจอเธอทุกวัน ทำไม ทำไม ทำไม ใจฉันเหมือนเหงา เมื่อไม่มีเธอ ฉันคงไปต่อไม่ได้ มันคงหมายความว่าฉันต้องการแค่เธอ ความรักก็เหมือนใครสักคนที่หายไปครึ่งชีวิต ที่ฉันต้องการตลอดไป เพราะเจอเธอแล้วใจก็สั่น แค่ไม่เห็นหน้าก็อดไม่ได้ ทำไมไม่รู้ทำไมถึงอยากเจอเธอทุกวัน ทำไม ทำไม โอ้ ใจฉันเหมือนเหงา เมื่อไม่มีเธอ ฉันก็ไปต่อไม่ได้ มันคงหมายความว่าฉันต้องการแค่เธอ (สิงโต) ฉันนอนไม่หลับ ดึกแล้วยังไม่กลับ เธอทำให้ใจฉันสั่นไหวทุกวัน ไม่มีเธอ เธอคงเหงา เธอทำให้ฉันน้ำลายสอ ทำไมฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงอยากเจอเธอทุกวัน ทำไม ทำไม ทำไม โอ้ ใจฉันเหมือนเหงา เมื่อไม่มีเธอ ฉันก็ไปต่อไม่ได้ มันคงหมายความว่าฉันต้องการแค่คุณทุกวัน ทุกคืน และตอนนี้ฉันก็ตื่นแล้ว และฉันยังคิดถึงเธอ ไม่รู้ทำไม (สิงโต) นอนไม่หลับ ดึกแล้วยังไม่กลับ เธอทำให้ใจฉันสั่นไหวทุกวัน ไม่มีเธอ เธอคงเหงา คุณทำให้ฉันน้ำลายสอ ฉันนอนไม่หลับ ————————– ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ IG : @spicydisc / @wan_soloist Fanpage : ติดต่อ The ศิลปินโชว์ คุณแจ๋ว : 094-966 -6262 คุณปอ : 081-371-6118 ติดต่อผู้นำเสนอสินค้า/ลิขสิทธิ์เพลง/นักแต่งเพลง คุณอ้อ 092-619-5629 ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ Tel: 02-264-5091-5 ต่อ. 116 117 #คาเฟอีน #วันทอนกฤต #สิงโตนำโชค #สไปซี่ดิสก์ .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของนิโคติน กาแฟ

ว่าน ธนกฤต - คาเฟอีน feat. สิงโต นำโชค | (OFFICIAL LYRICS VIDEO)
ว่าน ธนกฤต – คาเฟอีน feat. สิงโต นำโชค | (OFFICIAL LYRICS VIDEO)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ว่าน ธนกฤต – คาเฟอีน feat. สิงโต นำโชค คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับนิโคติน กาแฟ

#วาน #ธนกฤต #คาเฟอน #feat #สงโต #นำโชค #OFFICIAL #LYRICS #VIDEO.

คาเฟอีน,ว่าน ธนกฤต,สิงโต นำโชค,wan thanakrit,caffeine,singto numchok,นอนก็ไม่ค่อยหลับ,ดึกแล้วก็ยังไม่กลับ,ทำไมไม่รู้อยากเจอทุกวัน,ใจฉัน มีอาการคล้ายๆจะขาดใจ,official lyrics video,เนื้อเพลง,เพลงใหม่,ฟังเพลง,spicydisc,soloist,พี่ว่าน,โซโล่อิสต์,นอนบ้านเพื่อน,กาวกีฬา,เกษียณสำราญ.

ว่าน ธนกฤต – คาเฟอีน feat. สิงโต นำโชค | (OFFICIAL LYRICS VIDEO).

นิโคติน กาแฟ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับนิโคติน กาแฟของเรา

42 thoughts on “ว่าน ธนกฤต – คาเฟอีน feat. สิงโต นำโชค | (OFFICIAL LYRICS VIDEO) | นิโคติน กาแฟเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. suhainee kalupae says:

    ตามมาจาก นนนค่ะ อยากรู้สึกเเบบที่นนนรู้สึกค่ะ เเฟนคลับซับพอร์ตนะคะ เเต่ปกติก็ชอบฟังเพลงพี่ว่านอยู่เเล้วค่ะ

  2. Memook Chon says:

    พี่ว่านคะ เพลงนี้ของพี่มันเป็นอะไรหรอคะ หนูเอาให้แฟนคนแรกฟัง เค้าก็ทิ้งหนู
    พอคนที่สอง เป็นคนคุยที่หนูคลั่งมาก เค้าก็เดินจากไป
    พอล่าสุด เอาให้แฟนฟัง ตอนนี้เป็นแฟนเก่าแล้วค่ะ
    เพลงพี่มีอาถรรพ์อะไรปะคะ มีการบูชายัญอะไรมั้ย ทำไมเค้าฟังแล้วไปกันทุกคนเลยล่ะคะ เศร้านะคะ แต่เพลงนี้น่ารักมากเลย

  3. Sasinitchapath Singkhon says:

    เมื่อก่อนเคยรู้สึกว่าเราฟังเพลงนี้แล้วมันเพราะมาก คงเป็นเพราะว่าเราแอบชอบรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่คนนึง เราเจอกันทุกวัน เค้ารู้แหละว่าเราชอบ แต่เราก็แถนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *