หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับศรีพันวา ภูเก็ต pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับศรีพันวา ภูเก็ต pantipมาถอดรหัสหัวข้อศรีพันวา ภูเก็ต pantipกับSalcedomarketในโพสต์ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAYนี้.

ข่าว

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากศรีพันวา ภูเก็ต pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อศรีพันวา ภูเก็ต pantip

จากกรณี #บ้านศรีพันวา ชาวเน็ตไม่พอใจ หลัง วาฬ-วรสิทธิ์ อิศรา ผู้บริหารโครงการศรีพันวา ภูเก็ต ที่วิพากษ์วิจารณ์ผู้นำการชุมนุมเมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 ก็วิจารณ์เช่นกัน ลดคะแนนความพึงพอใจโรงแรมบน Google จาก 5 ดาวเป็น 1.8 ดาว (อัปเดตเมื่อ 11:57 น.) โดยมีรีวิวเกือบ 3,000 รายการแล้ว ส่วนใหญ่เพื่อแสดงความไม่พอใจกับบริการ บริหารจัดการโรงแรมและรณรงค์ไม่สนับสนุนโรงแรมทั้งภาษาไทยและอังกฤษ workpointTODAY | ข่าววันนี้ ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ workpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast โดย workpointTODAY iTunes Spotify Podbean .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของศรีพันวา ภูเก็ต pantip

ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY
ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY

workpointTODAY สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศรีพันวา ภูเก็ต pantip

#ศรพนวา #ภเกต #ถกรววลด #จาก #ดาว #เหลอ #ดาว #ขาว #workpointTODAY.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,สุชาติ,ชมกลิ่น,ชม,ปลาวาฬ,ศรีพันวา,#แบนศรีพันวา,ปลาวาฬ อิสสระ,วรสิทธิ์ อิสสระ,โครงการจำนำข้าว,ม็อบ นศ.,สุชาติ ชมกลิ่น,ประกันสังคม,วิจารณ์,กล้า.

ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY.

ศรีพันวา ภูเก็ต pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับศรีพันวา ภูเก็ต pantip

28 thoughts on “ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY | สรุปข้อมูลศรีพันวา ภูเก็ต pantipล่าสุด

  1. Leo Chotika says:

    มันเป็นแบบนี้ทั่วโลกครับ ถ้าคุณรวยมากพอ!!! ไม่บุคคลก็ กลุ่มทุน ผมยังเคยไปในนามบริษัทเพื่อหาซื้อที่สวยๆ บนเขา-ติดทะเล ที่สวยมากๆ หลายแปลง ถ้าคุณพร้อมจ่าย หลักร้อยถึงพันล้าน

  2. Taveshap Kittipongworachai says:

    5555555พวกมึงนะไอ้พวกเนรคุณสถาบันเนรคุณบรรพบุรุษ พวกมึงโจมตีเข้าไปเถอะ คนมีเงินไปพักกันเยอะอยู่แล้ว ดิ้นเข้าไแเถอะพวกมึง พวกมึงนะติ่งส้มติ่งแดงและอีนักข่าวสอวตัวนี้พวกมึงไม่ตายดีหรอกว่ะ เดียวก็โดนเจาะกระโหลกชั่วๆของพวกมึง555555. กูนี้แหละทำงานที่ศรีพันวา แขกเยอะว่ะช่วงนี้คนไทยรักสถาบันมาพักกันเยอะทิปก็ดี55555556พวกมึงนะอิจฉาไปเถอะ ไอ้พวกเหี้ยๆอย่างพวกมึงนะแบนกันไปเลยอย่ามาพักที่นี้ให้เปผ้นเสนียดจังไรเลย 55555ไอ้พวกหมาเย็ดแม่

  3. J R.y. says:

    สมควรตรวจสอบเพราะเขาย้อยเหมือนเป็นเกาะไม่สมให้ใครมาครอบครองได้เลยสถานที่ที่แบบนี้เป็นที่ย้อยออกไปในทะเลควรเป็นสมบัติของประเทศชาติที่จะเข้าไปดูแลรักษาให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของไทยมากกว่าศรพันวาเอามาสร้างเป็นที่พักให้กับนักท่องเที่ยวถือว่าเป็นคนรุกป่าควรตรวจสอบให้ดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *