ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่าย หากคุณกำลังมองหาอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่ายมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้ออาหาร ทาน เล่น ทำ ง่ายในโพสต์สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle Iนี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่ายในสอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle Iที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่ายเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ทาน เล่น ทำ ง่าย

#โสร่งหมู #thairecipe #หมูยอห่อใหญ่ ส่วนผสม หมูบด 270 กรัม รากผักชี 3 ราก 5 กลีบ กระเทียม 1 ช้อนโต๊ะ พริกไทย 1/4 ช้อนชา เกลือ 1/4 ช้อนชา น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ ซีอิ๊วขาว 1 ฟอง หมี่เสือ (ไม่ใส่เกลือ) วิธีการทำ เริ่มด้วยการแช่น้ำ วุ้นเส้นในน้ำ แช่ไว้จนเส้นหมี่นุ่ม ระหว่างรอเส้น โขลกรากผักชี กระเทียม พริกไทย ให้เข้ากัน โขลกให้ละเอียดจากนั้นผสมหมูสามชั้นที่โขลกไว้ เกลือ เกลือ น้ำตาล และซีอิ๊วขาวเข้าด้วยกัน ผสมให้เข้ากันแล้วหมักทิ้งไว้ 10 นาที และเส้นหมี่นุ่ม ปั้นหมูให้เป็นลูกกลมๆ จากนั้นนำวุ้นเส้นมาพันรอบหมู พับไปมาจนเหมือนผ้าซิ่นคลุมหมู แล้วเอาหมูที่ใส่ผ้าซิ่นมาผัด ทอดจนโสร่งเป็นสีน้ำตาลทอง เสร็จแล้วก็เสิร์ฟได้ จะทานกับน้ำจิ้มไก่หรืออาจาดก็ได้

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่าย

สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I
สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่าย

#สอนทำ #หมโสรง #เมนของทานเลนงายๆ #deep #fried #wrapped #pork #chinese #noodle.

[vid_tags].

สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I.

อาหาร ทาน เล่น ทำ ง่าย.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาอาหาร ทาน เล่น ทำ ง่ายของเรา

2 thoughts on “สอนทำ หมูโสร่ง เมนูของทานเล่นง่ายๆ I deep fried wrapped pork with chinese noodle I | อาหาร ทาน เล่น ทำ ง่ายข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *