ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร เชฟเอียน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร เชฟเอียนมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร เชฟเอียนกับsalcedomarket.orgในโพสต์สะบัดช้อน Ep.14 | บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!!นี้.

บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!!ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้านอาหาร เชฟเอียนเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ละเอียดที่สุด ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร เชฟเอียน

ติดตาม นุช นิศามณี ได้ที่ YouTube Nisamanee.Nutt Facebook : Instagram : #Shake Spoon #Chef First Master Chef #อร่อยทั้งอาหารทั้งเชฟ .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร เชฟเอียน

สะบัดช้อน Ep.14 | บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!!
สะบัดช้อน Ep.14 | บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!!

บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!! คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เชฟเอียน

#สะบดชอน #Ep14 #บกเตาะ #quotเชฟเฟรสquot #แชมป #quotMaster #Chefquot #ถงราน #quotMercatoquot #อรอยทงอาหารและเชฟ.

nut,Nisamanee,สะบัดแปรง,นัท,นิศามณี,แต่งหน้า,รีวิว,เครื่องสำอาง,นัทนิสา,nisa,สะบัดช้อน,เชฟเฟิร์ส,แชมป์,มาสเตอร์เชฟ,master chef thailand.

สะบัดช้อน Ep.14 | บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!!.

ร้านอาหาร เชฟเอียน.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้านอาหาร เชฟเอียนข้อมูล

34 thoughts on “สะบัดช้อน Ep.14 | บุกเต๊าะ "เชฟเฟิร์ส" แชมป์ "Master Chef" ถึงร้าน "Mercato" อร่อยทั้งอาหารและเชฟ!!! | สรุปเนื้อหาร้านอาหาร เชฟเอียนล่าสุด

  1. Little Bear says:

    😟😢เอาจริงๆเคยกินร้านอาหารเชฟเฟิร์สที่น่านอะ ร้านน่านเนทีฟ บอกตรงๆว่าผิดหวังจริงๆนะจากคนที่แบบดูมาสเตอร์เชฟละคือเชียร์มาก ไปถึงน่านขับรถหลายชม. อาหารคือแย่มาก เสต็กไก่คือมันแย่มากอะไก่ดาดๆเหมือนไก่ต้มราดน้ำเกรวี่จืดๆ ขนมปังแซนวิชไก่คือขนมปังแห้งเหมือนขนมปังเก่า สปาเก็ตตี้ซอสน้ำพริกอ่องคือจ๋อยมากเหงามากน้ำพริกคือเหงาๆเซ็งๆ นาโช่น้ำพริกอ่อง ก็คือเอาน้ำพริกตัวเดิมมาใช้นั้นละเมนุวนๆ คุกกี้อะไรซักอย่าง(ซึ่งมันไม่ใช่คุกกี้นะคะแต่จำชื่อเขาไม่ได้ลักษณะกลมๆก้อนๆเหมือนแครกเกอร์)อันนี้คือแข็งมาก ขนมหวานที่ว่าเป็นเมนูที่เอาไว้แข็ง พานาคอสต้า เป็นรสชาติงงๆ รวมๆแล้วคือผิดหวัง มีดีอย่างเดียวคือวิวสวยจริงๆ หมดมื้อนี้ไป1600กว่าบาท แต่ที่ร้านมีน้องหมาตัวนึงค่ะ อาจจะเป็นหมาของช่างก่อสร้างเพราะช่วงนั้นเหมือนจะซ่อมรั้าน สเต็กไก่ทั้งของเราและของแฟน โยนให้หมากินค่ะ บอกตรงๆว่าโยนให้หมาจริงๆ น้องหมาอิ่มแน่นอนได้สเต็กไก่2ชิ้น ไม่รู้ว่าเพราะตัวเจ้าของร้านที่เป็นคนทำเมนูจริงๆไม่อยู่เพราะไปดูร้านที่กรุงเทพเลยทำให้คุณภ่พอาหารเป็นแบบนี้ หรือเพราะยังไงแต่บอกตรงนี้จริงๆว่าผิดหวังแบบเฟลมากเพราะตั้งใจมาน่านมาร้านนี้เลย เห้ออ มันเศร้านะคนไปเที่ยวไกลๆเพื่อรับประสบการณ์ดีๆแล้วยังมีร้านอาหารจากเชฟที่เราชอบ แต่มันดันเฟลโคตรๆ คนไม่กินแต่หมากินนะคะ เพื่อนๆลองไปทานดูได้นะคะเราอาจจะไม่ชอบแต่คนอื่นอาจจะชอบ😢🥺

  2. JJ Milo says:

    มาดูเพราะเชฟเฟิสเลยยยย
    อาหารน่ากินมาก แต่งจานให้คนกินรู้สึกสนุก
    เสริฟมาสวยมาก หลักร้อย ถือว่าราคาดีมากเลย

  3. Mu Mi says:

    ร้านที่น่านอยู่เส้นไปเดอะวิวกิ่วม่วง อ.สันติสุข ใครผ่านทางนั้นแวะได้เลย

  4. Khing Family says:

    อยากให้ลองไปกินข้าวมันไก่เบตงเเท้น้านนึงคับเปิดในย่ายอารีย์​ พึ่งย้ายมาทำร้านสวยดีรสชาติ​ก็อร่อย​ ร้านข้าวมันไก่เบตงจางเจียหยี​ คับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *