เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม welcome world พัทยา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม welcome world พัทยามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม welcome world พัทยาในโพสต์สัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hiltonนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม welcome world พัทยาในสัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hiltonที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม welcome world พัทยาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม welcome world พัทยา

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปสัมผัสโรงแรม 5 ดาว ราคาประหยัด ที่ฮิลตัน พัทยา ฮิลตัน พัทยา นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มีโอกาสเข้าพักที่โรงแรมฮิลตันพัทยา หมื่น แต่อันนี้ผมจองผ่านเราไปเที่ยวด้วยกัน ได้ส่วนลด 40% เลยสมัครเป็น Honor Member ของ Hilton ทำให้ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 10% รวมผมจ่ายครึ่งราคาคืนละ 2,883 บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน ได้ห้อง King Deluxe วิวทะเลสำหรับโรงแรมฮิลตันพัทยาตั้งอยู่ในพัทยาเหนือตรงเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา ด้านบนของเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาคือโรงแรมฮิลตันพัทยา มีห้องพักทั้งหมด 303 ห้อง สำหรับใครที่ยังไม่เคยพักโรงแรมฮิลตัน พัทยา สามารถขับรถมาจอดรถได้ที่ชั้น 3 อาคารจอดรถเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา จากนั้นเดินไปจนสุดด้านหน้าจะเจอทางขึ้นไปชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฮิลตัน ตรงจุดนี้จะเป็นอุโมงค์เหมือนอุโมงค์ทางลอด มีมิติสวยงามและน่าถ่ายรูปมาก กรุณากดลิฟต์ไปที่ชั้น 16 คุณจะเห็นล็อบบี้ของโรงแรม ที่นี่จะมีWelcome Drink ไว้คอยต้อนรับ กรอกเอกสารต่างๆ รับคีย์การ์ด จากนั้นขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นที่เราพัก คุณจะต้องใช้คีย์การ์ดแตะลิฟต์ก่อน จากนั้นกดชั้นที่เราพัก ห้องพักที่ฮิลตัน พัทยา ทุกห้องเป็นห้องที่เห็นวิวทะเลทุกห้อง ดีมากค่ะ พอเข้าไปในห้องโรงแรม Hilton Pattya รู้สึกประทับใจมาก เพราะหน้าจอทีวีจะดังต้อนรับเราอีกด้วย ห้องกว้าง สะอาด น่าพัก ระเบียงกว้างมาก มีม้านั่งไม้ให้บรรยากาศชิวๆ เตียงและหมอนของฮิลตัน พัทยา ต้องบอกว่าเป็นเตียงดูดวิญญาณจริงๆ นุ่ม สะอาด นอนสบายมาก King Deluxe Ocean View ถือว่าเป็นห้องมาตรฐานแต่มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย มองทะลุเห็นจากภายนอกได้ แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะเราสามารถดึงม่านลงมาปิดได้เลย ที่ชอบอีกอย่างคือฝักบัวของฮิลตัน พัทยา ใหญ่มาก น้ำแรงมาก เรียกได้ว่าอาบได้สะใจเลยทีเดียว ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ มาถึงประมาณ 16.00 น. พระอาทิตย์เริ่มตกดินแล้ว หลังจากเดินสำรวจห้องพักของ Hilton Pattaya เสร็จ ผมก็ลงไปสำรวจสระว่ายน้ำ ซึ่งจะอยู่ชั้น 16 ชั้นเดียวกับที่เราเช็คอิน ขอบอกว่า วิวดีมาก มองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากสระว่ายน้ำเลย บรรยากาศดี เมื่อตกกลางคืนจะมีการเปิดไฟสร้างบรรยากาศให้สวยงามยิ่งขึ้น #ฮิลตันพัทยา #ฮิลตัน #พัทยา #โรงแรมฮิลตันพัทยา #โรงแรมฮิลตัน #ฮิลตันพัทยา #เราเที่ยวด้วยกัน .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม welcome world พัทยา

สัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hilton
สัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hilton

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว สัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hilton ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม welcome world พัทยา

#สมผส #Hilton #Pattaya #EP1 #โรงแรมระดบ #ดาว #ราคา #2883คน #รวมอาหารเชา #เราเทยวดวยกน #Hilton.

ชานชาลา35,theplatform35,โรงแรมฮิลตันพัทยา,HiltonPattaya,Hilton,Pattaya,โรงแรมHiltonPattaya,เราเที่ยวด้วยกัน,ฮิลตัน,พัทยา,ฮิลตันพัทยา.

สัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hilton.

โรงแรม welcome world พัทยา.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามโรงแรม welcome world พัทยาข่าวของเรา

4 thoughts on “สัมผัส Hilton Pattaya EP.1 โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคา 2,883/คืน รวมอาหารเช้า #เราเที่ยวด้วยกัน #Hilton | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม welcome world พัทยาเพิ่งได้รับการอัปเดต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *