เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะมาวิเคราะห์หัวข้ออาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะในโพสต์ส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ | Laitang ลายแทง EP : 141นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะในส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่อาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการอย่างครบถ้วนที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะ

ส้มตำเริ่มต้นที่ 20 บาท แจ้งวัฒนะ | ลายแทง EP : 141 #tam20 #แจ้งวัฒนะ #เพจร้านส้มตำ พิกัด ความพอใจ ❤️❤️❤️❤️ ราคา 💵💵💵 บรรยากาศ 🔆🔆 * ประเมินจากความรู้สึกตัวเองในฐานะผู้บริโภค =============================== Contact LINE : @nqk6344b EMAIL : [email protected] FACEBOOK : Laitang IG : ao_laitang tiktok : จิรศักดิ์ อุ่นใจ .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะ

ส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ | Laitang ลายแทง EP : 141
ส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ | Laitang ลายแทง EP : 141

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะ

#สมตำเรม #บาท #แจงวฒนะ #Laitang #ลายแทง.

ลายแทง,รีวิว,อาหาร,ร้านอาหาร,รีวิวอาหาร,รีวิวร้านอาหาร,laitang,review,food,restaurant,food blogger,อาหารอร่อย,ร้านแนะนำ,ตำ 20,แจ้งวัฒนะ,ส้มตำ,อีสาน,อาหารอีสาน,ไก่ย่าง,น้ำตก,ข้าวเหนียว,แซ่บ,ตำ20.

ส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ | Laitang ลายแทง EP : 141.

อาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะ.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะเนื้อหาของเรา

16 thoughts on “ส้มตำเริ่ม 20 บาท แจ้งวัฒนะ | Laitang ลายแทง EP : 141 | เนื้อหาอาหาร เวียดนาม แจ้งวัฒนะล่าสุด

  1. Napatsanon Oil says:

    บอกเลย ไม่อร่อย ล่าสุดไปทาน รอนาน ให้แต่แก๊ปก่อน คนสั่งรอกินไปจ้า ไม่เหมือนเมื่อก่อน อร่อย ตอนนี้ ไม่เหมือนเดิม ไปกิน ส้มคำรีจ้อย อร่อยกว่าเยอะมากกกกกกกก คุ้มกว่าเยอะ

  2. Rgee Tegg says:

    เอ่อ คนทุกภาคกินเผ็ดได้เหมือนกันค่ะ ไม่ต้องเจาะจงว่าเผ็ดแบบคนอีสาน คนกรุงเทพ คนเหนือ แม้กระทั่งต่างชาติบางคนเค้าก็กินเผ็ดได้สุดๆ
    พูดให้ตัวเองดูแย่นะ อย่ามาเหยียดคนอีสาน เด๋วเจอพลังอีสาน อย่างหลายๆคนเจอมานะ อย่าพูดอีก #คุณแขกรับเชิญ

  3. Takamachi Nanoha says:

    อันนี้เจอมากับตัวนะครับคนอื่นอาจจะไม่ได้เจอแบบผมเดี๋ยวจะหาว่าผมดิสเครดิตร้าน ผมไปร้านนี้มาถึงสามครั้งเพราะอยากรู้ว่าสิ่งที่เจอเป็นการบังเอิญหรือเปล่า
    ไปครั้งแรก : บริการดี ออาหารมาช้าหน่อยอาจจะเพราะคนเยอะอันนี้เข้าใจ ราคาสมเหตุสมผล รสชาติอร่อย
    ไปครั้งที่สอง : ไปสั่งกินก็ปกติเหมือนครั้งแรก แต่พอสั่งกลับบ้านกลับได้ปริมาณที่น้อยเกินกว่าที่ควรจะได้รับ ถ้าเป็นเมนู 20 บาทก็พอเข้าใจได้ว่าปริมาณอาจจะน้อย แต่อันนี้เป็นเมนูราคามากกว่านั้น แถมสั่งพิเศษ! พอถามย้ำไปครั้งแรกก็บอกว่าใช่ แต่พอเถียงไปเถียงมาก็ยอมเอาไปเปลี่ยนให้ เลยไม่รู้ว่ามันคือปริมาณที่ได้ปกติหรือเปล่า
    ไปครั้งที่สาม : อันนี้หนักสุด ไปรอตั้งแต่ร้านยังไม่เปิดก็โอเคร้านยังไม่พร้อมให้บริการแต่ขอนั่งรอก็ให้นั่ง ก็รอจนถึงเวลาเปิดร้านไม่เห็นมีพนักงานมาให้บริการ เรียกไปก็ไม่สนใจ แต่!!!กลับไปให้บริการคนที่มาซื้อจากแอป คือมานั่งรอตั้งแต่ร้านเปิดควรได้ก่อนรึเปล่า? ควรสนใจก่อนรึเปล่า?
    ฝากถึงเจ้าของร้านนะครับถ้าเห็นคอมเม้นนี้ ช่วยปรับปรุงด้วย อย่าคิดว่าลูกค้าเยอะแล้วคุณจะบริการแบบไหนก็ได้ ขอบคุณครับ

  4. ๋Jay King says:

    เพิ่งไปกินมาเมื่อวานครับ จากที่เห็นคนดังหลายๆคนมารีวิว ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเป็นการรีวิวที่แบบ รีวิวตอบแทนเงินค่าจ้างอ่ะคับ แต่พอไปกินจริงๆแล้ว เอาตรงๆนะ สั่งส้มตำมา 2 จาน เชื่อมั้ยคับ รสชาด 2 จานไม่เหมือนกัน ไม่น่าเชื่อว่าร้านที่ชูคอนเซ็ป ส้มตำ จะทำส้มตำออกมาได้ไม่มีมาตรฐานแบบนี้ ส่วนรูปหมูกรอบในเมนูดูฉ่ำ กรอบนอกนุ่มในมากๆ แต่พอมาจริงๆ ก็อย่างที่เห็นในคลิปนั่นแหละคับ ทอดหลายรอบเลยครับ แต่หนังก็ยังเหนียวอยู่ แต่ชื่นชมคุณโอ๋นะคับ ที่ไม่พูดคำว่าอร่อยออกมา 555

  5. Chankanya says:

    สวัสดีค่ะคุณโอ่ ดีค่ะ น่าทานมากค่ะ ราคาจับต้องได้
    ศุกร์หรรษาอีกแล้ว มีความสุขนะคะ ติดตามค่ะ
    #จันทร์กันยาค่ะ..👧

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *