ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเที่ยว ฮอกไกโด pantip หากคุณกำลังมองหาเที่ยว ฮอกไกโด pantipมาวิเคราะห์หัวข้อเที่ยว ฮอกไกโด pantipในโพสต์หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาทนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเที่ยว ฮอกไกโด pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในหมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่เที่ยว ฮอกไกโด pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่เที่ยว ฮอกไกโด pantip

-***** เทศกาลหิมะเพิ่งมาวันแรก ไม่มีเวลาถ่ายรูปเลย แต่ทางในคลิป ถ้าไปช่วงเทศกาลก็ไปได้ทุกเมืองที่มีเทศกาล วันที่ 1 ขึ้นเครื่องบินจากดอนเมืองไปญี่ปุ่นในตอนเช้า แลกตั๋วรถไฟ Jr แล้วขึ้นรถไฟชินคันเซ็นไปฮอกไกโด เมื่อถึงฮาโกดาเตะ ให้นั่งรถไฟธรรมดาไปซัปโปโร รวม 2 เที่ยว ประมาณ 9 ชั่วโมง ถึงซัปโปโรตอนเย็นเกือบเย็น ทันเทศกาลหิมะพอดีเลย วันที่ 2 ตื่นเช้าที่ซัปโปโร นั่งรถไฟ Jr ไป Niseko ประมาณ 1 ชั่วโมง + ชั่วโมงถึง Niseko ตั้งใจจะไปเล่นสกีหิมะ แต่ช่วงนั้นเป็น High Season คนส่วนใหญ่ที่มาจองล่วงหน้า เต็มแล้ว!! เรามาที่นี่เป็นครั้งแรก วันนั้นฉันไม่รู้ เราพักที่นิเซโกะและนั่งรถบัสกลับไปที่โอตารุ ในตอนเย็นเราขับรถจากซัปโปโรไปแต่ละแห่งเพียง 40 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง ป.ล. หากคุณสามารถเล่นสกีได้ก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย วันที่ 3 ของการเดินทางในซัปโปโร ช๊อปปิ้ง เป็นวันที่ต้องอยู่ในซัปโปโรทั้งวัน วันที่ 4 เช็คเอาท์ ออกจากซัปโปโรและขึ้นรถไฟ Jr ไปยัง Noboribetsu หรือ Hell Mountain วันนี้เราเดินทางในหุบเขานรก ในตอนเย็นฉันนั่งรถไฟ JR ไปฮาโกดาเตะ คืนนี้ฉันนอนที่ฮาโกดาเตะ วันที่ 5 ฉันพักที่ฮาโกดาเตะ บ่ายแก่ๆ นั่งชินคันเซ็นกลับโตเกียว วันที่ 6 ตื่นเช้าในโตเกียว เดินทางไปโตเกียว. ฉันไปโตเกียววันพีซทาวเวอร์ วันที่ 7: เดินทางไปโตเกียว พี่สาวของฉันไปซื้อบาบาบาบา ตอนเย็นฉันนั่งเครื่องบินกลับไทย ถ้านับย้อนไปจะ 7 วัน 8 คืน 30000+ บาทไปฮอกไกโดและโตเกียว ส่วนกิจกรรมในเมืองต่าง ๆ ผมไม่ได้พูดถึงเพราะมันยาวเกินไป คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของแต่ละเมืองใน Google มีคนเขียนไว้มากมาย และฉันจะบอกคุณถึงค่าใช้จ่ายโดยประมาณที่เราต้องใช้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อย 🙂 ด้วยวิธีนี้และไปเที่ยวช่วงเทศกาลหิมะ คุณจะสามารถเยี่ยมชมเมืองต่างๆ ที่มีเทศกาลหิมะได้มากมาย และส่วนใหญ่จะฟรี ฉันไปครั้งแรกฉันเลยพลาดเทศกาลหิมะ เมื่อมาถึงซัปโปโร เทศกาลหิมะก็เกือบจะพร้อมสำหรับครั้งต่อไปแล้ว เชื่อว่าไปญี่ปุ่นใครๆก็อยากไปอีก!! .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเที่ยว ฮอกไกโด pantip

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยว ฮอกไกโด pantip

#หมเทยว #นงชนคนเซนไป #ฮอกไกโด #แลวเทยวตอท #โตเกยว #วน #คน #ดวยเงน #บาท.

ฮอกไกโด,โตเกียว,ชินคันเซ็น,เทศกาลหิมะ,ท่องเที่ยว,เที่ยวญี่ปุ่น,ซัปโปโร,โอตารุ,นิเซโกะ,ฮาโกดาเตะ,โนโบริเบทสึ,หนึ่งสัปดาห์,Jigokudani,หุบเขานรก,otaru.

หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท.

เที่ยว ฮอกไกโด pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเที่ยว ฮอกไกโด pantipข่าวของเรา

24 thoughts on “หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท | เที่ยว ฮอกไกโด pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

1. TEX TEXKRAB says:

ยอดเยี่ยมครับ สั้นๆแต่ได้ใจความเต็มๆ ผ่านมาหลายปีละแต่ดูแล้วก็ยังดูดีอยู่เลย

2. GI Cat Love says:

สอบถามค่ะ จองที่นั่งชินคันเซนทางเวปได้ไหมคะ หรือต้องไปจองที่เคาเตอร์ สามารถจองในวันเดินทางวันนั้นได้เลยไหม หรือต้องก่อนเดินทาง1วันคะ
    แพลนคือ จากueno ไปฮาโกตาเตะ
    2วันแรกไป ฮาโกดาเตะ
    แล้วไปพักซัปโปโร3วัน
    แล้วกลับโตเกียว1คืน แบบนี้จะดีไหมคะ หรือมีอะไรแนะนำ แนะนำหน่อยคร้า อยากไปมากเลยค่ะ😍

3. Oat&Milk เที่ยวรอบโลก says:

ผมเคยไปทั้งใช้ JR และเช่ารถ ผมว่าค่าใช้จ่ายไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ เช่ารถสะดวกกว่า ไปที่ไปไม่ถึงได้ง่ายกว่า แต่ก็เหนื่อยครับ ขับรถรอบเกาะเลย

4. M_S says:

รบกวนขอโปรแกรมการเที่ยวได้ไหมคะ น่าสนใจมากๆๆๆ สไตล์การเที่ยวคล้ายๆ กันค่ะ หาคนรีวิวิสไตล์ท่องเที่ยวแบบนี้อยู่ค่ะ
    เกิดกิเลสอยากตามไปเที่ยวเลยค่ะ
    ถ้าสะดวกส่งทางเมลล์ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
    massalinsuksai@gmail.com
    ^^___^^

5. The Kendo’ says:

รบกวนขอโปรแกรมการเที่ยวได้มั้ยครับ น่าสนใจมาก อยากไปตาม
    kendopkru@gmail.com
    สะดวกส่งทางเมลล์มั้ยครับ ขอบคุณมากครับ

6. Akarapon Prawasuk says:

กำลังหาวิธีเที่ยวโตเกียวกับฮอกไกโด แบบประหยัดพอดีเลย 5555 โชคดีมากๆมาเจอคลิปนี้ อยากนั่ง ชินคันเซน มากๆ
    ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆนะครับ

7. คนไทย เข้มแข็ง says:

เยี่ยมมากครับ คุณหมีป่า กระชับฉับไว จุดประสงค์ชัดเจนค่าใช้จ่าย มีข้อความใต้คลิปอ่านไปคอๆ เพลินดีครับ ชอบทุกคลิปครับ😲

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *