ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantip หากคุณกำลังมองหาวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantipมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantipในโพสต์หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thongนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantipในที่สุดสมบูรณ์หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantip

ได้มีโอกาสไป #วัดม่วง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เลยขอเก็บภาพและบรรยากาศรอบๆ พร้อมกับไหว้ #หลวงพ่อใหญ่ ซึ่งเป็นพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ ว่ากันว่าเป็น #พระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาถึงก็ต้องบอกว่าใหญ่มาก ไกลแค่ไหนก็ยังมองเห็น หลวงพ่อใหญ่หน้าตักกว้าง 63 เมตร สูง 95 เมตร หรือเทียบเท่าอาคารสูง 32 ชั้น #พระวิหารแก้วรัตนพราหมณ์-สุวรรณปาล วัดสวยๆ ที่มีโอกาสมา #จ.อ่างทอง อย่าลืมแวะ วัดม่วง #วิเศษชัยชาญ อ. แต่ถ้าไม่มีเวลาเดินทางดูจากคลิปนี้ก่อนได้ค่ะ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ให้ผู้ชมทุกท่านนะครับ จะกด Like กด Share พิมพ์ Comment จะมีความสุขมาก ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ. (อย่าลืมกดกริ่งจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆ) วัดเมืองอ่างทองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ขอบคุณที่รับชมช่องของฉัน :))) ติดตาม

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantip

หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong
หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantip

#หลวงพอใหญ #วดมวง #อวเศษชยชาญ #จอางทอง #Thailand39s #Largest #Buddha #Wat #Muang #Ang #Thong.

วัดม่วง,หลวงพ่อใหญ่,พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ,จังหวัดอ่างทอง,จ.อ่างทอง,อำเภอวิเศษชัยชาญ,อ.วิเศษชัยชาญ,พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก,พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย,พระวิหารแก้วรัตนพราหมณ์-สุวรรณปาล,Thailand’s Largest Buddha,Wat Muang,Ang Thong.

หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong.

วัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับวัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantip

44 thoughts on “หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง [ Thailand's Largest Buddha ] Wat Muang Ang Thong | วัดม่วง อ่างทอง แผนที่ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Ba Na says:

    ร้านกาแฟข้างทาง มีวิวให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป จิตใจต่ำทรามมาก เราจอดรถข้างทาง ค่อนมาทางร้ายก๋วยเตี๋ยวริมทาง เพื่อตั้งแผงขายหวย มันมาบอกไม่ให้ตั้งขวางทางที่จอดรถมัน มันบอกที่ของมัน ถามหน่อย โคตรพ่อโคตรแม่มึงมาสร้างถนนไว้หรอ ทรามมาก

  2. skkk969 says:

    สาธุของให้หลางพ่อใหญ่ช่วยให้หนุคิดอะไรขออะไรขอให้สมใจหวังด้วยเถิดแล้วลูกจะไปกราบท่านและไปทำบูญด้วยค่ะ

  3. ธงชัย หฤแสง says:

    ไปไว้ท่านมาแล้วครับวัดม่วงเป็นพระที่องใหญ่มากๆเลยครับ
    สมัยไปอยุ่รับไช้บ้านนายพลที่อำเภอวิเศษชัยชานครับ

  4. ตาน โมย says:

    มีกำลังสร้าง ใหญ่กวาทนี้ 2 เท่าที่สุพรรณ..อีก 2 ปีก็เสร็จ..แข่งทำลาย สถิติ…ใหญ่กว่า ได้บุญก็ว่า รึเปล่า…

  5. nxpqzw says:

    พระเจ้า​ตาก​พัดลม​อุตสาหกรรม​ยานยนต์​สภา​อุตสาหกรรม​แห่ง​ประเทศไทย​ตล​ท​เปิดเผย​ว่า​จาก​การ​ที่​เรา​ต้อง​ทำ​อย่างไร​2​ที่​มี​การ​เปลี่ยน​แปลง​บ่อย​มาก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กกุธภัณฑ์​123497​และ​การ​ที่​เรา​ต้อง​ทำ​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *