เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร ชะอํา หัวหิน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ชะอํา หัวหินมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ชะอํา หัวหินกับsalcedomarket.orgในโพสต์หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมากนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร ชะอํา หัวหินที่แม่นยำที่สุดในหาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร ชะอํา หัวหินเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้านอาหาร ชะอํา หัวหิน

#วันหยุดที่ดีที่สุด #วันหยุดที่อร่อยที่สุด #รีวิววันหยุด #รีวิวที่พัก 💁🏻‍♀️วันหยุดสุดฟิน วันนี้พาเที่ยวหาดลึกลับเงียบสงบกับธรรมชาติ 🍀 ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ❌ ไม่มีร้านค้า อาหาร เครื่องดื่มใดๆ ไม่รวมบริการเตียงแทรมโพลีน บริการห้องน้ำอยู่บริเวณเพชรรีสอร์ท 🏣 🤗 ที่นี่เราเน้นความรู้สึกของการอยู่บนชายหาด ฟังเสียงคลื่น นั่งรับลม โดยเฉพาะในตอนเย็น นั่งดูพระอาทิตย์ตกสวยมาก 🤩 🏝 หาดนี้เป็นหาดเพชรหรือหาดมะน้ำค่ะ ติดหาดปึกเตียนด้วย 👙 สายเซลฟี่ห้ามพลาด 📱 เบื้องหลังเป็นภูเขา ⛰ ทะเล 🌊 ไม่มีผู้คนโอ้โหหหหห 😍 ที่อยู่ : ตำบลปึกเตียน อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 📍 Google Maps : 📍 GPS : 12.939395176499815, 100.0313115869708 🏖 ถ้าใครมาหาดนี้ มาแต่เช้าหรือ ตอนเย็นเพราะแดดจะร้อนมากในตอนกลางวัน 🔥🔥🔥 เตรียมร่ม ⛱ หมวก 🧢 เสื้อคลุม 🧥 ปลอกแขน อาหาร 🍟 น้ำ 🥤 และทาครีมกันแดดเยอะๆ 🧴 เพราะชายหาดไม่มีต้นไม้ที่ช่วยบังแสงแดด ให้ฉันบอกคุณ. 🥳 แต่รับรองว่า 🛶 หาดทรายขาวสะอาด ไม่มีขยะ น้ำทะเลใสมากเพราะเหมาะแก่การพักผ่อน ❤️ ว่ายน้ำ 🏊🏻‍♀️ ถ่ายรูป 📸 😊 สำหรับคนที่จะมานั่งชิลล์กิน คุณต้องเตรียมอาหารของคุณเอง และอย่าลืมเก็บขยะด้วย เพื่อธรรมชาติที่สวยงามไร้ขยะ 😘 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ จะพาคนดูไปเที่ยวไหน? ฝากกดติดตามด้วยนะครับ. แล้วขึ้นรถไปด้วยกัน – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – สนับสนุนที่นี่!!!! Donate True Wallet หรือ True Money : 094-6785921 Paypal : – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – ติดตามผมได้ที่ • Facebook : • Youtube : Please press like & share + Subscribe ขอบคุณค่ะ – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – \ สนใจรีวิวที่พัก ร้านอาหาร ที่เที่ยว โฆษณา เป็นสปอนเซอร์ \ โทร : 094-6785921 [ เรื่องงานเท่านั้นนะครับ ] E-Mail : [email protected] .

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร ชะอํา หัวหิน

หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก
หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้านอาหาร ชะอํา หัวหิน

#หาดลกลบ #จเพชรบร #ใกลหาดชอดง #สวนตวเวอร #ไรคน #มเพยงมานำเทานน #ทรายขาว #นำใสมาก.

วันหยุดสุดฟิน,All about Thailand travel,Thailand,Travel,Thailand Travel,Amazing Thailand,สา,ไทย,ประเทศไทย,ท่องเที่ยว,ท่องเที่ยวไทย,เที่ยววันหยุด,เที่ยววันธรรมดา,วันหยุดสุดอร่อย,เที่ยว,คนชอบเที่ยว,กิจกรรมกลางแจ้ง,กิน,อาหาร,ร้านอาหาร,แนะนำร้านอาหาร,ที่พัก,แนะนำที่พัก,อร่อย,ช็อป,ชิม,ที่พักหลักร้อย,ที่พักหลัก100,ชายหาด,หาด,ชายทะเล,ทะเล,หาดเพชร,เพชร,หาดปึกเตียน,หาดชะอำ,เพชรบุรี,จ.เพชรบุรี,ประจวบ,ประจวบคีรีขันธ์,ทะเลเพชร,Sea,Sand,หาดหัวหิน,หัวหิน,สวนสน,สน.

หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก.

ร้านอาหาร ชะอํา หัวหิน.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามร้านอาหาร ชะอํา หัวหินข่าวของเรา

47 thoughts on “หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร ชะอํา หัวหิน

  1. Im Boyga Im53689954 says:

    นั่งเล่นนอนเล่นแปปเดียวไอศครีมก็เข้ามาข้าวก็มาปากซอยขวามือมีร้านขายของมีทุกอย่างจริงๆคับชอบมากคับสถานที่นี้ที่ชอบเพราะมันเงียบ

  2. suree pinagano says:

    อีกหน่อยก็จะเป็นเหมือนหาดอื่นคนไปเที่ยวอยากได้ธรรมชาติเจอแต่ร่มจองหาดหมดเลย

  3. Easy Phone says:

    สวยกว่าทุกหาดเลยครับ
    ช่วงเย็นๆ จะมีรถมาจอดเที่ยวหลานๆคัน ไม่ต้องกลัวเหงา
    มีรถพ่วงข้างขายอาหารลูกกชิ้นทอด น้ำดื่ม ให้ 9/10
    แนะนำหาดเสาเอียงอีกที่ ตรงนั้นให้ 10/10
    ปึกเตียน 5/10
    ชะอำ 7/10
    เจ้าสำราญ 7/10
    ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

  4. Neeraya Imok says:

    หาดนี้สวยสงบดี มาทุกครั้งหลักจากออกจากถือศีล8 คือขับมาเจอแบบบังเอิญมากๆ ชอบทุกครั้งที่มา คนไม่มีเลยชอบตรงนี้😊

  5. rachapol pratan says:

    ซ.นี้ถัดหาดปึกเตียน ไม่มีอะไรเลยคับ แม้เเต่ห้องอาบน้ำ ไปถ่ายรูปมา5ปีละ ตั้งแต่ยังไม่มีแยกไฟแดง

  6. เราเอง says:

    อยากบอกว่ามีหาดอีกหาดนึงที่สวยมากๆแต่ทางเข้าลำบากนิดนึงแต่สวยมากกกกกกเราเป็นคนชะอำยังชอบเลยส่วนตัวสุดๆทางเข้าต้องสังเกตุดีๆด้วย ชื่อหาดบ่อไร่รับรองไม่ผิดหวังแน่

  7. Kitty love love says:

    หาดทราย กว้างกว่า หาดดังๆ บางหาดในประเทศไทย ซะอีก หาดไหนคนเยอะ หาดทรายทรุด ลงทะเลหมด หากไหนคนน้อย ชายหาดก็จะกว้าง แบบนี้แหละ

  8. Sorawut yimyam says:

    หาดนี้คนรู้เยอะครับ แต่ไม่ไปเพราะมันอันตราย สมัยก่อนเป็นที่…หนุ่มสาว ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือผมด้วย และท้องที่ตรงนี้นักเลงคุม กำนันดังท่านหนึ่ง

  9. Pop Pop says:

    มันไม่ลึกลับหรอกครับแต่มันเปลี่ยวเกินไป​ เจ้าหน้าที่ก็ไม่มี​ กลางคืน​น่ากลัวมากกว่า.. ขอผ่านครับ​

  10. Tees Tee says:

    ขอบคุณ ที่มา
    แนะนำ เอาจริงๆ เบื่อ หาด ชะอำ ปึกเตียน คนเยอะ แถม สกปรก ปัจจุบัน ทำงาน อยู่ ระยอง มีโอกาส จะแวะไป และ มี มอไซค์ ให้เช่า มั้ย หรือ รถยนต์ จะได้ แนะนำ เพื่อนชาวต่างชาติ ที่สำคัญ
    คน ต่างชาติ ขับรถได้มั้ย ไม่เอานะ แบบ พัทยา ระยอง ไปดักจับ ชาวต่างชาติ ที่ ขับรถ จับเพื่อ! เค้า ทำถูกทุกอย่าง
    บางที ก็ เบื่อ ครับ มี โอกาส จะแวะไป เพราะ บ้าน อยู่ นครปฐม

  11. Nitta says:

    ยังหลงเหลือ​อยู่​อีก​หรือ​คะ​ ใกล้ๆกรุงเทพ​แค่นี้​ ไม่มีนายทุนหรือนัก​พัฒนา​สนใจเลยหรือ เนี่ย​ปีใหม่​นี้​เราก้อจะพาลูกหลาน​ไป​เที่ยชะอำ ถ้ามีโอกาสจะขับรถ​ไป​ดู

  12. rouengsak saowayong says:

    หาดสวย สะอาดกว่าชะอำกับปึกเตียน แต่ทำไมไม่ค่อยมีคนสนใจไปเที่ยว สาเตุเพราะ…..ใครรู้บอกที

  13. Thanes Mahasombat says:

    ไม่ใช่ ไม่รู้จักครับ ป้ายมีบอกชัดเจน แต่เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ค่อยมี ร้านอาหารไม่มี คนเลยไม่นิยม ส่วนใหญ่มาดูนิดเดียว แล้วถอยรถกลับไป

  14. Pakit Land says:

    หาดเพชรสวยจริง สวยกว่าหาดเจ้าสำราญอีก สงบปลอดภัย ไม่มีอาชญากรรมใดๆเลยนับสิบปี บริเวณใกล้ๆมีรีสอร์ทหลายแห่ง ร้านอาหารอร่อยหลายแห่งด้วย แนะนำที่นี่เลยครับ เป็นหาดทรายที่สวยที่สุดที่ใกล้กรุงเทพฯครับ

  15. Thinun Thuesat says:

    ไม่ค่อยมีคนไปเดินตากแดด ร้อนๆ บนทรายว่างเปล่า ไม่ค่อยมีอะไรให้ดู ให้กิน แบบนั้น

  16. Andy C says:

    ควรใส่สาระประวัติที่มาที่ไปของสถานที่เพิ่มสักนิดนะครับ อาจมีแขกรับเชิญเป็นคนท้องถิ่น สกู้ปสั้นๆสัก 30 วินาที รายการจะน่าติดตามขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *