หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับบัตร ส่วนลด โรงแรม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับบัตร ส่วนลด โรงแรมมาถอดรหัสหัวข้อบัตร ส่วนลด โรงแรมในโพสต์อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!นี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับบัตร ส่วนลด โรงแรมในอมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากบัตร ส่วนลด โรงแรมสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะได้มีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบัตร ส่วนลด โรงแรม

อมรินทร์ ทีวี ชวนคุณเต็มอิ่มกับแคมเปญ Eat Well, Travel Well ในแคมเปญสนุกมีดี อมรินทร์ ทีวี แจกความสนุก 80 รางวัล มูลค่ากว่าครึ่งล้าน! ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 5 ตุลาคม ห้ามพลาด! กติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุก 1. ถ่ายรูปที่กิน ที่เที่ยว ทุกที่ที่คุณไป 2. โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง บรรยายความอร่อยหรือความสนุกใต้ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #amarintvmeedee Prize ตอนที่ 1 ทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับค่าห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และขยายเวลาถึง 16.00 น. ที่โรงแรมเครือ Accor ทั่วประเทศไทย (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) หรือส่วนลด 15% จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ ภาค 2 สัปดาห์แรก 1-7 ก.ย. 58 ภาพที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ คือ บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ Red Oven โรงแรม Sofitel So Bangkok ฟรี! บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน วันธรรมดา จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน ตั้งแต่วันที่ 8-14 กันยายน 2558 ภาพที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดจะได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ คือ บัตรรับประทานอาหารที่ Red Oven โรงแรม Sofitel So Bangkok ฟรี! มื้อกลางวัน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 2,118 บาท และมื้อค่ำ 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 2,824 บาท ตั้งแต่วันที่ 15-21 กันยายน 2558 บัตรห้องพักโรงแรมในเครือ 15 รางวัล ติดตามรายชื่อโรงแรมที่แจกในสัปดาห์นี้ วันที่ 1 กันยายน 2558 ทาง www.amarintv.com และ Facebook ตั้งแต่วันที่ 22-28 กันยายน 2558 บัตรกำนัลโรงแรมในเครือ 15 แห่ง ติดตามรายชื่อโรงแรมที่พักที่แจกในวันที่ 7 กันยายน 2558 ทาง www.amarintv.com และ Facebook ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 5 ตุลาคม 2558 บัตรห้องพักโรงแรมในเครือข่าย 17 รางวัล ติดตามรายชื่อโรงแรมที่แจกในวันที่ 14 กันยายน 2558 ได้ที่ www.amarintv.com และ Facebook ส่วนที่ 3 ที่ร่วมแคมเปญ และเจ้าของภาพ ที่มียอดไลค์สูงสุด 3 อันดับแรก จะได้รับรางวัลใหญ่แพ็คเกจห้องพัก Prestige Suite 3 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน ที่เข้าพัก ณ โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ กระบี่” ฟรี! จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 49,000 บาท

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับบัตร ส่วนลด โรงแรม

อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! - 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!
อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด! คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับบัตร ส่วนลด โรงแรม

#อมรนทร #ทว #จด #quotกนด #เทยวดquot #แจกทกน #ทพก #ฟร #ตค #น #หามพลาด.

ช่อง 34,ข่าว,ทุบโต๊ะ,ช่อง 44,ทุบ โต๊ะข่าว ล่าสุด,AMARIN TV,ข่าวล่าสุด,อัมรินทีวี,ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด,ทุบโต๊ะข่าว,AMARIN TV HD,กิจกรรมฟรี,โรงแรม 5 ดาว,อมรินทร์ ทีวี,red oven,ch34,ch44,เที่ยวฟรี,Amarin TV,กินฟรี,sofitel so bangkok,พักฟรี,กินดี เที่ยวดี,ทุบโต๊ะข่าวร้อนล่าสุด,ทุบ-โต๊ะ-ข่าว,News,พุทธอภิวรรณ,ร่วมสนุก.

อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!.

บัตร ส่วนลด โรงแรม.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบัตร ส่วนลด โรงแรมข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *