เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพงมาสำรวจหัวข้อร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพงในโพสต์อยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาทนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพงในอยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาทล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพงสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้ข้อมูลข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพง

อยากกินก็ต้องกิน! อาหารทะเลจัดเต็ม!! แน่น แน่น ในราคาเบาๆ จุดเด่นของร้านนี้ต้องบอกก่อนว่าเน้นราคาสวนเศรษฐกิจ ราคาถูกจนน่าตกใจ ฟิวชั่นซีฟู้ด – อยุธยา เป็นร้านอาหารที่พลิกโฉมโรงแรมบูติกสไตล์ไทย มาเป็นร้านอาหารบ้านไม้ที่สวยงามและร่มรื่น ชวนคุณมาอิ่มอร่อยกับเมนูซีฟู้ดสดๆ ในราคาสุดคุ้ม 10 เมนู เพียง 1,299 บาท – เมนูมีดังนี้ 1. กุ้งเผา 10 ตัว ผ่ากลาง 1 ชุด 2. หอยนางรมสด 6-8 ชิ้น 1 ชุด 3. ยำนัวร์ กุ้งสด (ยำกุ้งสด) 4. ยำแซลมอน เหนือ 5. ปลาหมึกย่างทั้งตัว 6. หอยแครงลวก 7. ยำทะเล 8. กุ้งผัดพริกทะเล 9. หม่าล่าซีฟู้ดฮอทพอท 10. ผัดวุ้นเส้นทะเลกระทะร้อน ใครสนใจแนะนำให้จองก่อนมานะครับ เพราะที่ร้านมีโต๊ะไม่เยอะ จะแบ่งให้เพื่อนๆที่เป็นคนรักอาหารทะเลมาทานที่ร้านหรืออยากอิ่มที่บ้าน มีส่งของด้วย อาหารไม่ตรง แจ้งเปลี่ยนก่อนทานได้ค่ะ วัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงจากที่เพราะเราเลี้ยง Fusion Seafood – อยุธยา ที่ตั้ง : ข้ามสะพานวัดกษัตรา ผ่านปั๊มเชลล์ 100 เมตร ใกล้แยกวรเชษฐ์ (ติดถนนใหญ่) เปิด 11.00-20.30 น. โทร.0802132745 เพจ..ฟิวชั่น ซีฟู้ด – อยุธยา (สั่งที่นั่งหน้าเพจร้าน) ร่วมโครงการ #คนละครึ่ง ไม่จำกัดจำนวนการใช้งาน .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพง

อยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาท
อยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาท

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาท คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพง

#อยธยา #ซฟดฟนยกโตะแค #บาท.

ซีฟู้ดอยุธยา,ร้านซีฟู้ดอยุธยา,ทีเด็ดอยุธยา,อร่อยอยุธยา,เที่ยว กิน ที่อยุธยา,อยุธยากินอะไรดี,ที่กินอยุธยา,ร้านเด็ดอยุธยา,ร้านอร่อยอยุธยา,ร้านอาหารอยุธยา,รีวิวอยุธยา,อยุธยาไกด์,Ayutthaya Guide,ของกินอยุธยา.

อยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาท.

ร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพง.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพง

13 thoughts on “อยุธยา ซีฟู้ด..ฟินยกโต๊ะแค่ 1,299 บาท | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ทะเล กรุงเทพ ไม่ แพงล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *