เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก นครศรีธรรมราช pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่พัก นครศรีธรรมราช pantipมาถอดรหัสหัวข้อที่พัก นครศรีธรรมราช pantipกับsalcedomarket.orgในโพสต์อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราชนี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับที่พัก นครศรีธรรมราช pantipในอริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราชโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก นครศรีธรรมราช pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พัก นครศรีธรรมราช pantip

#ที่พักเปิดใหม่สิชล #ที่พักสิชล #นครศรีธรรมราช หากคุณกำลังมองหาที่พักติดทะเล 🌊🌊🌊 สไตล์โมเดิร์น มินิมอล เดินทางสะดวก 🚘🛣 ใกล้วัดเจดีย์ ที่พักมีสระว่ายน้ำหน้าหาด 🩱👙🏊 ‍♂️สถานที่สะอาด บรรยากาศเงียบสงบ ห้องกว้างขวาง เตียงนอนสบาย บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่วุ่นวายและเป็นส่วนตัว ลองชาร์จแบตให้ตัวเองดู พักผ่อนกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่คุณรัก ❤️❤️ เล่นน้ำทะเลบนหาดทราย น้ำทะเลใส ปลอดภัย 🏝🌊 ตื่นมาพบกับแสงแดดยามเช้า 🌅🌊☕️🏝จิบกาแฟฟังเสียงคลื่น 🚴‍♂️🚲🚴‍♀️ มีจักรยานให้ปั่นเที่ยวตลาดชาวประมงที่ปลายทอนยามเช้า 🐠🦀🦐🦑 สัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตชุมชนท้องถิ่นที่ตลาดสดปลายทอน พร้อมบริการพายเรือคายัค 🛶🛶🛶 เล่นฟรี *** มาเติมความสุขให้ตัวเองและคนที่คุณรักกับเราได้ที่ The Arinrada Resort : Arinrada Resort หาดปลายทอน ตำบลทุ่งปรางค์ อำเภอทุ่งปรางค์ สิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ห้อง Type A เป็นห้องเตียงคู่ ขนาด 3.5 ฟุต ห้องติดถนน ทางเข้า 🛖🛖 Deluxe Twin Bed Room ⏩ ราคา 1,650 บาท ห้องพัก Type B เตียงเดี่ยว 6 ฟุต ขนาดห้องและการตกแต่งภายในเหมือนกัน ความแตกต่างคือวิวทะเลจากห้องพัก 🌊😇🌊 🛖🛖ห้องวิวสวน ⏩ ราคา 1,750 บาท 🛖🛖ห้องวิวทะเลบางส่วน ⏩ ราคา 2,050 บาท 🛖🛖ห้องวิวทะเล ⏩ ราคา 2,450 บาท 🛖🛖 ห้องติดชายหาด ⏩ ราคา 2,750 บาท ลูกค้าสามารถเช็คอินได้หลัง 14.00 น. เป็นต้นไป และเช็คเอาท์ก่อน 12.00 น. ***พักห้องละ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า 2 ที่/ห้อง*** *** เด็ก 1 คน อายุ 0-9 ปี พักฟรี (สามารถเพิ่มชุดอาหารเช้าได้ 150 บาท) *** สระว่ายน้ำติดชายหาด 🏊‍♀️🏊 🏊‍♂️🌊🏝👙☀️🏖🩱 ***ท่านที่ 3 เพิ่มเติม (ผู้ใหญ่หรือเด็กอายุมากกว่า 9 ปี พักได้ไม่เกิน 1 ท่านต่อห้อง ผู้ใหญ่ท่านที่ 3 หรือเด็กคนที่ 2 มีค่าใช้จ่าย 550 บาท รวมอาหารเช้า จากห้องที่เลือก ราคา ) ***บริการพายเรือคายัคฟรี*** 🛶🌊🛶 ***ฟรีไวไฟ /ทีวี/ตู้เย็น ***มีจักรยานให้ปั่นในพื้นที่ 🚴🏼 🚲🚲 * **ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า ชุด ​​2 ชุดสำหรับ 2 ท่าน ท่าน/ห้อง*** **** มัดจำ 50% ในช่วงเวลาปกติ**** **** มัดจำ 100% ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดยาวและช่วงเทศกาล **** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำรองห้องพัก ทักแชทเพจ 😇😇😇 📍Google map : The Arinrada Resort ❤️??🌊⛱??☀️🩱🩳🚣‍♂️😊 🏝😍 ?? #ที่พักในสิชล #เมืองสิชล น่าเที่ยว #สิชล #ที่พักรอบวัดอ้ายไข่ #สิชล #หาดสิชลสวย #หาดปลายทอน #ที่พักติดทะเลสิชล #ทะเลปลายทอน #Stay by Lesichon #Non สิชล #อีโคทราเวล #ชิลล์ริมเล #ที่พักติดทะเล #พักผ่อน #ที่พักริมทะเล #ที่พักใกล้วัดอ้ายไข่ #เที่ยวสิชล #เที่ยวนครศรีธรรมราช #ที่เที่ยวสิชล #ชายหาด #หาด #วัดอ้ายไข่ #ที่พักในสิชล # วัดเจดีย์ไอไข่ #ซ่อมวัดไข่

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับที่พัก นครศรีธรรมราช pantip

อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช
อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่พัก นครศรีธรรมราช pantip

#อรญรดา #รสอรท #Arinrada #ทพกเปดใหม #อำเภอสชล #นครศรธรรมราช.

[vid_tags].

อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช.

ที่พัก นครศรีธรรมราช pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมที่พัก นครศรีธรรมราช pantipข่าวของเรา

7 thoughts on “อริญรดา รีสอร์ท Arinrada ที่พักเปิดใหม่ อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับที่พัก นครศรีธรรมราช pantipเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. tour camp says:

    สถานที่สวย แต่เสียดายที่ช่วงนี้ภาคใต้มีฝนลงบ่อย อาจจะทำอะไรลำบากนิดหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *