ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรา หากคุณกำลังมองหาอาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรามาถอดรหัสหัวข้ออาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรากับsalcedomarket.orgในโพสต์อร่อย! จนต้องซื้อฝาก ของดี ฉะเชิงเทรา | กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรานี้.

กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร อร่อย ฉะเชิงเทราสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรา

วันนี้คุณลุงกลับมาที่จังหวัด “ฉะเชิงเทรา” บ้านเกิดอีกครั้ง คราวนี้เขาเน้นหาของดีของอร่อยที่เขาต้องซื้อกลับไปให้คนที่บ้าน เริ่มที่ “เตาแกชือบางคล้า” ร้านอาหารขึ้นชื่อในอำเภอบางคล้า จ. ฉะเชิงเทรา ที่ใครๆ ในย่านนี้รู้จัก “ต้มยำกุ้ง” ที่ใช้ดี กุ้งเด้ง ไข่กุ้ง ไขมันกุ้ง และกุ้งเด้ง “แฮกึน” กลมกล่อม เมื่อมาต้องซื้อคืน ห่ออย่างดีด้วยแป้งเคลือบก่อนนำไปทอด ตามด้วย “อกเป็ดรมควัน” จาก “เป็ดคิง” จริงๆ แล้วจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นจังหวัดหนึ่งที่เลี้ยงเป็ดและไก่มากที่สุด ลุงเลยพาเดินตามรอย “เป็ดคิง” เป็ดรมควันที่คิดว่าอร่อยมาก พาชมโรงงานใหญ่ นำไปทำอาหารได้หลากหลาย และที่สำคัญ อร่อยทุกอย่าง! ปิดท้ายด้วย “จุมบา” ในเรือนแพที่มีมายาวนานกว่าร้อยปีริมแม่น้ำบางปะกง กินขนมปังน้ำแดง ชิวๆ ชิวๆ ในเรือนแพเก่าๆ บ้านคนจริงๆ กับบ้านเลขที่ช่วงนี้ไม่มีจริงๆ.. PS. Doug King มีโปรสำหรับแฟนเพจของลุงด้วยนะ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.duckking.co.th หรือ Line @DuckKing เพียงกรอกโค้ด : ลุงรับส่วนลดพิเศษไปเลย .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรา

อร่อย! จนต้องซื้อฝาก ของดี ฉะเชิงเทรา | กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรา
อร่อย! จนต้องซื้อฝาก ของดี ฉะเชิงเทรา | กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรา

กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรา คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับอาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรา

#อรอย #จนตองซอฝาก #ของด #ฉะเชงเทรา #กนกะเทยว #ฉะเชงเทรา.

จ้ำบ๊ะ,แปดริ้ว,ของอร่อย ฉะเชิงเทรา,ร้านเด็ด ฉะเชิงเทรา,อกเป็ดรมควัน,เมนูเป็ด,เป็ดย่าง,Duckking,duck king,เป็ดอร่อย,นายชื้อ บางคล้า,เถ้าแก่ชื้อ บางคล้า,ต้มยำกุ้ง,น้ำแข็งไส,เรือนแพ,แฮ่กึ๊น,หอยจ๊อย,ฮ่อยจ๊อ,เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,Eat Around,I Roam Alone,PEACH EAT LAEK,EaterOat,อร่อยสร้างภาพ,KNN,Picnicly,Softpomz,PEACHII,ครัวอิชั้น,Zom Marie,ว่านไปเรื่อย,นอนบ้านเพื่อน,เชฟกระทะเหล็ก,หม่อมถนัดแดก,Yummy,bearhug,sunbeary,เหลาริมทาง,วัดมังกร,ร้านอาหารจีน,ร้านลับ,เขฟกระทะเหล็ก.

อร่อย! จนต้องซื้อฝาก ของดี ฉะเชิงเทรา | กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรา.

อาหาร อร่อย ฉะเชิงเทรา.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามอาหาร อร่อย ฉะเชิงเทราข่าวของเรา

24 thoughts on “อร่อย! จนต้องซื้อฝาก ของดี ฉะเชิงเทรา | กินกะเที่ยว ฉะเชิงเทรา | ถูกต้องมากที่สุดอาหาร อร่อย ฉะเชิงเทราข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  1. eiei papatchaya says:

    ร้านนี้อร่อยจริงๆส่วนตัวชอบแฮกึ๊นแบบที่ลุงอ้วนบอก ใช้ของดีในการทำอาหารกินแต่เด็กๆเพราะบ้านอยุ่ติดกับทางร้าน คนเยอะตลอด ค่ะ

  2. TEAM Aalaha says:

    จริงๆแล้วดู คลิปลุงมาหลายอันแล้วหละพึ่ง ได้มาพิมพ์ ตอนดูความรู้สึกเหมือนได้ไปกินข้าวกับ ตา กับพ่อ มีความสุข ยังไงลุงรักษาสุขภาพด้วยนะครับ อยากดูไปอีกนานๆ
    ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *