หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสนามบินนาโกย่า pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสนามบินนาโกย่า pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสนามบินนาโกย่า pantipกับsalcedomarket.orgในโพสต์อัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องสนามบินนาโกย่า pantipที่แม่นยำที่สุดในอัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากสนามบินนาโกย่า pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้งาน เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสนามบินนาโกย่า pantip

สวัสดี นิทานญี่ปุ่นฉบับสมบูรณ์ของไซตามะและโอปะลุง วันนี้เราจะพาไปชมวิวยามค่ำคืนของ Nagoya TV Tower และย่านช้อปปิ้งใต้ดินบรรยากาศจะเป็นอย่างไร? . ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค ถนนช้อปปิ้งใต้ดินที่มีร้านค้ามากกว่า 105 ร้าน ปิ้งได้เต็มที่เลยทีเดียว แต่ร้านส่วนใหญ่ปิด 20.00 น. ถ้าใครเป็นขาช้อปแนะนำให้มาช้อปก่อนเวลาปิดนะคะ เหนือพื้นที่สวนสาธารณะ Hisaya Odori เป็นทางเดินยาว 1.5 กิโลเมตรที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ บ่อน้ำ น้ำพุและตอนต่างๆ ที่นี่มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟเปิดมากมาย และยังมีหอคอยที่เป็นแลนด์มาร์ก Nagoya TV Tower จุดที่ไม่ควรพลาดที่ต้องเช็คอิน Location from Google map: #นาโกย่า #nagoya #Japan #TravelJapan #japan #hisaya #名古屋#บ้านญี่ปุ่น #タイのインフルエンサー #タイユーチューブバー #タイビデオメーカー #タイブロガー #タインフエンサー .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับสนามบินนาโกย่า pantip

อัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋
อัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋 คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับสนามบินนาโกย่า pantip

#อพเดทลาสด #นาโกยา #พาชมเมองยามคำคน #ชอปปง #จงหวดไอจ #Hisaya #Odori #Park #Tower #Nagoya #名古屋.

ญี่ปุ่น,อัพเดทญี่ปุ่น,ชีวิตในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,japan,เที่ยวโตเกียว,บ้านเมืองคนญี่ปุ่น,สาวแซ่บ,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,สาวแซ่บไซตามะ,タイのインフルエンサー,タイのユーチューブ,タイ,SNSでタイ,インフルエンサー,KrobkruengJapan,shopping,ช้อปปิ้ง,japan tour,japan travel,shopping in tokyo,ทัวร์ญี่ปุ่น,日本,タイインフルエンサー,タイブロガー,タイビデオメーカー,タイユーチューブバー,ืนาโกยะ,นาโกย่า,nagoya,名古屋,hisaya,ฮิซายะ,โอโดริ,แหล่งช้อปปิ้ง,ไอจิ,aichi,愛知,愛知県,เมืองนาโกยะ,nagoya city,tv tower,อปลุง,เที่ยว,เที่ยวนาโกย่า,gopro 9.

อัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋.

สนามบินนาโกย่า pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาสนามบินนาโกย่า pantipของเรา

41 thoughts on “อัพเดทล่าสุด นาโกย่า พาชมเมืองยามค่ำคืน ช้อปปิ้ง จังหวัดไอจิ Hisaya Odori Park TV Tower Nagoya 名古屋 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสนามบินนาโกย่า pantipที่ถูกต้องที่สุด

  1. To morrow says:

    มานอนที่เมืองนี้1 คืน และ จอง appart-hotel ที่ไม่ตรงปก ! รอบๆตึก ร้าง คืนนั้นให้ลูกชายนอน ตัวเรา ขอเป็นยาม 555 เพราะไม่ไว้ใจ เราไปตรงวันเสาร์ที่ มีงานประจำปี หาโรงแรมว่างไม่เลย จำใจ จ่าย คืนละ9,900 yen ในรูปสวย ตึกขาวสอาด พอมาเจอของจริง โต๊ะ กระใจ ! 😫

  2. tanyavit tantakasem says:

    สวัสดีครับ ทีมงาน มือใหม่หัดท่องเที่ยวรายงานตัว ตอนนี้พอจะรู้จักแค่สองอย่างนะครับ คือ เมืองนาโงย่า กับ สนามบินนาโงย่า อะไรงี้ อ่อ สถานีรถไฟเจอาร์ ชินคันเซ็น ก็น่าจะมีนะครับ 55
    ป.ล.เท่าที่ทราบ เมืองนี้เป็นแหล่งช็อปปิ้ง คนไทยพูดถึงบ่อย มีเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปลงเยอะมาก เอาตอนที่ยังไม่มีโควิดระบาดนะ ข้อมูลพอเชื่อถือได้มั้ยครับ อิอิ

  3. Raraloy says:

    เพิ่งไปธันวาคมนี้เองคะ ทริปสุดท้ายก่อนเค้าจะปิดประเทศ😭 หนาวดี เมืองน่ารักคะ อาหารดี

  4. ZanTuM!! Sanzen_Tatum says:

    ความสุขเล็ก ถ้าไม่มีโควิคคงได้ไปนาโกย่า อีกรอบแล้ว เป็นกำลังใจให้ทำคลิปดีๆแบบนี้หลายๆคลิปเลยนะคับ

  5. N AT says:

    เคยไปใช้ชีวิตอยู่แถวนั้นหลายปีละเห็นคลิปนี้แล้วคิดถึงจัง
    จำได้ทุกมุมในคลิปนี้เลย ชอบไปเดินดูของร้าน tokyu hands เดินได้เป็นครึ่งค่อนวันเลย

  6. Samara R. says:

    ปกติเคยไปเมืองนี้ไม่วุ่นวายแบบโตเกียว แต่คนตอนนี้เงีนบมาก ปล คิดถึงญี่ปุ่น

  7. oOMimizOo says:

    ได้ดูก็คลายความคิดถึง ความสุขเล็กๆของคนอยากเที่ยว ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ

  8. Pongsa Pornchaiwiseskul says:

    ขอบคุณสาวแซ่บและอปลุงที่พามาชมเมืองนาโกย่าให้หายคิดถึง… มีคำถามหน่อย.. เมืองควรออกเสียงว่านาโงย่าหรือนาโกย่า… อย่างชื่อนายกคนใหม่มีทั้งออกเสียง.. สุกะ​ และสุงะ

  9. NaKraab says:

    ขอบคุณมากสำหรับคลิปดีๆ ครับ เห็นแล้วคิดถึงนาโกย่ามาก ครั้งสุดท้ายที่ไปก็มกรา ตอนนั้นแถวสวนนั้นยังปรับปรุงกันอยู่ อยากกลับไปเร็วๆ จัง

  10. SUNAI TRAVEL says:

    ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างดูเลยครับ ไปม๊อบไปช่วยเด็กนักเรียนประท้วงครับ แต่ไม่ได้ใช่ความรุนแรงนะครับ แค่ไปให้รุ้ว่าไม่พอใจในตัวนายก ว่างแล้วจะกลับมาดูทุกคลิบเลยครับ

  11. kumpol anutarachot says:

    โกรธสาวแซ่บครับ​ (ล้อเล่นครับ​ จริง​ ๆ​ แล้วอิจฉา​ ^^)​ ปลายปีที่ผ่านมามีแผนจะไปนาโกย่า​ แต่มีโควิดเลยอดไป​ งั้นขอเที่ยวผ่านจอไปกับสาวแซ่บก่อนแล้วกันนะครับ​

  12. Chanumporn Sumrankit says:

    เคยทำงานอยู่ที่ไอจิอยู่ในเมืองโตโยต้าโรงงานโทการิกะหกเดือนค่ะคิดถึงจังเลยขอบคุณสาวแซ่บนะคะที่พามา

  13. Oranicha Hanittinan says:

    แหล่งช็อปปิ้งใต้ดินนาโกย่าเหมือน Porta ที่เกียวโต เลยค่ะ ตอนเช้าประตูทุกร้านจะเปิดเลื่อนขึ้นตรงเวลาพร้อมกันเป๊ะ

  14. นภัสภรณ์ ตันสกุล says:

    ทำให้หายคิดถึง​ญี่ปุ่น​✨🎏ไปได้เยอะเลยค่ะดูทุกคลิปเลยคร่าาาา❤️❤️ขอบคุณ​ที่ทำคลิปดีๆดูสบายๆได้ความรู้​ด้วยชอบค่ะเป็น​กำลังใจให้ทั้งคู่เลยคร่าาาา👏👏👏❤️❤️

  15. สกมล นพดลรัตน์กุล says:

    ทางเดิน Central Park Shoping Center กว้าง เดินสบายไม่อึดอัดด้วยค่ะ Rainbow Bridge ช่วงเวลานี้คนไม่พลุกพล่านสงสัยแม้ฝนไม่ตก หมดโควิดสงสัยคนไทยแห่กันไปเที่ยวแน่นอนเพราะญี่ปุ่นเป็น top of mind (หลายคนที่รู้จักบ่นว่าคิดถึงญี่ปุ่น อยากใส่กิโมโน อยากไปสกีรีสอร์ต ฯลฯ)

  16. S.punnee. says:

    เคยได้ขึ้นชมวิวบนโตเกียวทาวเวอร์2ครั้ง. วิวสวยมาก360องศา วันนี้นาโกยาดูเงียบเหงานะคะโควิคยังน่าเป็นห่วงอยู่ เป็นกำลังใจให้นะคะ🇯🇵🇹🇭😍👍👍

  17. Love Japan says:

    ดีจ้าสาวแซ่ป อปลุง
    ตามไปเที่ยวด้วยคนจ้า 😆ถึงจะดูเงียบๆเหงาๆไปหน่อย แต่ก็
    ปลื้มปริ่มจ้า😋 ขอบคุณจ้า พามาเที่ยว😍

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *