ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantipมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantipกับsalcedomarket.orgในโพสต์อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่นี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantipในที่สุดสมบูรณ์อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantip

เส้นทางนี้เป็นเส้นทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปดอยสุเทพ สักการะพระบรมธาตุ แล้วเดินทางต่อไปที่ดอยปุย ดูเส้นทางและจุดกางเต็นท์ บรรยากาศดีมาก .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantip

อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่
อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantip

#อพเดทลาสด #เสนทาง #ดอยสเทพดอยปย #จงหวดเชยงใหม #จากอดตจนปจจบน #ปรบปรงถงไหน #สงชนหรอไม.

เที่ยวเชียงใหม่,ดอยสุเทพ,เส้นทางไปดอยสุเทพ,ไปทางไหนดอยสุเทพ,สวนสัตว์เชียงใหม่,พาชมเส้นทางภาคเหนือ,เที่ยวภาคเหนือ,เชียงใหม่,หนาวนี้ไปไหนดี,พาชมเส้นทาง,รีวิวเส้นทาง,อาสาพาไปหลง,travel,Thailand,หาข้อมูลกางเต็นท์,หาข้อมูลเที่ยว,เที่ยวฤดูหนาว,ข่าวดัง,ดอยปุย,เที่ยวดอยสุเทพ,ไปด้วยกัน,อาสาพาเที่ยว,ชมเส้นทางสูงชัน.

อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่.

ร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantipของเรา

25 thoughts on “อัพเดทล่าสุด เส้นทาง ดอยสุเทพ-ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ จากอดีตจนปัจจุบัน ปรับปรุงถึงไหน สูงชันหรือไม่ | เนื้อหาร้าน อาหาร ดอย สุ เทพ pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Boonyaruk Dimier says:

    ก่อนจะขึ้นบนดอยสุเทพ มีสถานีเล็ก ๆเรียกว่าสถานีวัดแรงความสั่นสะเทือน เพื่อน ๆที่ทำงานที่นี่ใจดีจ้า

  2. ตกปลาทุกที่ ที่ไม่มีคนห้าม says:

    แต่บางทีนะครับบางท่านที่ปั่นจักรยานเห็นไฟรถตามหลังท่านไม่อยากชิดทางน่ากลัวนะครับระยะที่รถยนต์วิ่งสวนทางช่วงตีสี่ตีห้าเจอช่วงเข้าโค้งมีรถสวนทางจักรยานน่าจะชิดทางไว้บ้างครับเสียวมากครับ

  3. k says:

    ช่วงห้าปีนี้ ไปเชียงใหม่บ่อย ทุกเดือแฟนอยู่ รพ มหาราช ขับรถขึ้นทุกดอยในเชียงใหม่ รุ้สึกว่า ไม่น่ากลัว เป้นเพราะเส้นทางสะดวกสบายขึ้น เลยไม่น่ากลัวเหมือนก่อน

  4. ว่าไง..วัยรุ่น says:

    เพื่อนๆ คำนี้ไม่เหมาะกับการใช้ในสื่อ เพราะคนดูมีหลากหลายวัย ใช้คำอื่นหรือไม่ใช่เลยก็ได้
    เช่น สวัสดีครับวันนี้ผมจะเดินทางถนนสายสุเทพห้วยแก้ว
    หรือ สวัสดีครับ fc/ คุณผู้ชม

    ดีที่สุด คือ ไม่พูดคำใดๆเลย มันฟังแล้วจะลื่นหู เรื่อยๆ คุณก็ใช้คำว่าผมแทนตัวเอง เล่าเรื่องราวต่างๆนาๆ ไปเรื่อยๆ นำเสนอฝ่ายเดียว ไม่ต้องโต้ตอบคำกับคนดู นำเสนอก็พอ

  5. Yokeinter jokoho says:

    ผมบอกให้เลย ผมไปเชียงใหม่ครั้งแรกในชีวิต ปี 60 แล้วไปขึ้นสุเทพ ครั้งแรกด้วย เดือนพ.ค 60 ผมขับ
    มอไซน์
    ขึ้นดอยสุเทพ เลยและขับขึ้นถึงพระตำหนักภูเพิงราชนิเวศน์ จากนั้นผมถามร้านค้า เขาๆบอกผมจากพระตำหนักขับขึ้นไป จะเป็นดอยปุย ผมก็เลยขับมอไซน์ ขึ้นไปต่อเลย ขากลับ ตอนลงดอยสุเทพ ผมเจอฝนตก ประมาณหัวค่ำ ถึง
    3 ทุ่ม ฝนก็เบาลง ผมก็รอไม่ไหว เพราะฝนไม่หยุดตกเลย ช่วงนั้นพอดีน่า มีพายุเข้า ฝนเลยตกและเริ่มดึกล่ะ ผมเลยต้องรีบขับรถ
    มอไซน์ ลงดอย
    สุเทพ แบบมืดๆแบบนั้นเลย ฝนตกปอยๆถนนลื่นด้วย ผมอาศัยไฟรถมอไซน์ดูขอบทางลงดอยขับแบบประคองรถมาตลอด ถึงถนนล่างดอยสุเทพ ประมาณ 4 ทุ่ม
    ลองดูทางขึ้นลงดอยจาก กูเกิ้ลแมส สิ น่ากลัวไหมประสบการณ์ ครั้งแรกในชีวิตจากที่นี่เลย ผมขอแนะนำควรเช็คก่อนนะครับ ถ้ามาที่นี่ ตอนเราขึ้นดอย
    สุเทพ ในวันนั้นว่ามีฝนตกไหม.

  6. DOME Nontachai says:

    2:10 ตรงนี้คนเชียงใหม่เขาจะเรียกว่า"แยกภูคำ"ครับ เป็นแยกที่การจราจรหนาแน่นมากของตัวเมืองเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ครับ
    ส่วนตรงทางขึ้นดอยสุเทพ โค้งที่เป็นหักศอกแล้วชันขึ้นไปจะเรียก"โค้งขุนกัน"(ตั้งตามชื่อ ขุนกัน ชนะนนท์ ชาวไทใหญ่ที่สร้างถนนส่วนโค้งนี้ครับ) ซึ่งจะมีป้ายหินอ่อนและอนุสาวรีย์ครึ่งตัวของท่านอยู่บริเวณที่ขึ้นโค้งขึ้นมาครับ ถ้าลูกช้างมช.เขาจะเรียกกันว่า"โค้งสปิริต"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *