เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํามาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ําในโพสต์อาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย! | Yù Tíng Yuànนี้.

ภาพรวมของร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ําที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในอาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ําสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณรวบรวมข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา

นี่คือ Yù Tíng Yuàn​ : ร้านอาหารจีนแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับดาวมิชลินหนึ่งดาวจาก MICHELIN Guide 2022. ร้านอาหารตั้งอยู่ในโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านนี้มาแรงตั้งแต่เปิดในปี 2020 เราอยากพาทุกคนมาทานอาหารที่นี่หลายครั้ง แต่ไม่มีโอกาสเพราะคิวแน่นเกินไป จะจองกินทีเดียวต้องล่วงหน้าหลายสัปดาห์ แต่วันนี้เป็นโอกาสที่ดีกว่า เพราะเขาเพิ่งได้ดาวมา เดี๋ยวจะพาไปชิม 1 ดาวมิชลินที่โหดขนาดนี้ในอาหารจีน! Yù Tíng Yuàn​: ใครไม่มีเพื่อนกิน? มาทานกับบูมได้นะคะ ไปกินของอร่อยกัน! 😄 Follow me on – Facebook: – IG P’ Boom: – IG P’ Bomb: – IG P’ Ice: .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา

อาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย! | Yù Tíng Yuàn
อาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย! | Yù Tíng Yuàn

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย! คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา

#อาหารจนมชลน #ดาว #แตเพยงหนงเดยวในไทย #Yù #Tíng #Yuàn.

BoomTharis,บูม ธริศร,กินข้าวกับบูม,Hangout With Boom,Tharis,BoomTharis Eat From Home,Eat From Home,Bangkok,food,review,บูม,Boom,ร้านอาหารจีน,อาหารจีน,จีน,เป๋าฮื้อ,หอย,หอยเป๋าฮื้อ,มิชลิน,มิชลิน 1 ดาว,อาหารจีนในไทย,ร้านอาหารจีนในไทย,อาหารจีนมิชลิน,ร้านอาหารจีนมิชลิน,Four season,yu ting yuan,ร้าน yu ting yuan,รีวิวร้านอาหารจีน,รีวิวร้าน yu ting yuan,รีวิวร้านมิชลิน,รีวิวร้านอาหารมิชลิน.

อาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย! | Yù Tíng Yuàn.

ร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา

28 thoughts on “อาหารจีนมิชลิน 1 ดาว แต่เพียงหนึ่งเดียวในไทย! | Yù Tíng Yuàn | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร จีน โรงแรม แม่ น้ํา

  1. Mr. Number 8 says:

    เมนูเป๋าฮื่อนี้ลึกนะ ต้องเข้าใจว่าทานเอารสอะไร

    ปลานึ่งนี้ไม่เคยเจอแบบไม่หั่นบั้ง แปลกใหม่ดี

  2. BCK says:

    ถังเช่าคือเห็ดที่โตในหนอน
    เห็ด เป็นเชื้อรา ไม่ใช่พืช
    และเชื้อรา ไม่ต้องสังเคราะห์ด้วยแสงครับ..

  3. อิสระภาพ แสงภารา says:

    ผมเป็นตนนึงที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสจะไปทานอาหาร แบบนี้มากเท่าไหร่ การ ที่ได้ฟัง การบรรยาย แบบนี้มันก็ฟินดี ได้จินตนาการ ตามก็พอจะได้ฟิวบ้าง แต่ยังไงก็แล้วแต่ต้องหาโอกาสไป ทานอะไรแบบนี้บ้าง ผมเชื่อว่าเงินเราเสียไปกับการทานอะไรดีๆ มันมักจะคุ้มค่าเสมอ

  4. Azeric Oh says:

    ระหว่างรื่นรส กับ หยู้ ทิง หยวน ถ้าจะไปลองชิมครั้งแรกควรไปที่ไหนก่อนครับ พี่ๆ 🍽🍷😅

  5. คืนนี้ ป่ะล่ะ says:

    4ปีแล้วครับ ที่เป็นFC. ช่องนี้ ติดตามทุกคลิปเลยครับ ดูตั้งแต่คลิปแรก จนปัจจุบัน. ชอบทุกคลิป โดยเฉพาะคลิปไปทานโอมากาเส Fc.ช่อนนี้ตลออไปครับ☺️

  6. TH says:

    ดูละอินมากค่ะ กินข้าวอยู่รู้สึกอยากไปจับกระทะผัดอะไรซักอย่าง พี่ไอซ์อธิบายได้เเบบรู้เลยว่าคนนี้passionateในเรื่องนี้จริงๆ อินมากค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *