เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเลอ บัว โรงแรม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเลอ บัว โรงแรมมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อเลอ บัว โรงแรมในโพสต์อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63]นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเลอ บัว โรงแรมในอีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63]ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเลอ บัว โรงแรมสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเลอ บัว โรงแรม

มุมมองของสัปดาห์นี้ยังคงอยู่กับคุณ “คุณเอียน นราวดี บัวเลิศ” หลังจากสัปดาห์ที่แล้วเราก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจให้อาณาจักรแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของผู้คนทั่วโลก สัปดาห์นี้มาดูส่วนอื่นๆ ของ Lebua ที่ยังคงปกปิดความประทับใจไว้มากมาย ทำความรู้จักกับสถานที่แห่งนี้ จุดหมายใหม่ ที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต! พร้อมติดตามโปรโมชั่นดีๆ ที่มอบให้กับแฟนๆ มุมมองโดยเฉพาะ สัปดาห์นี้ห้ามพลาด! ติดตามชม Perspective ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (ฉบับที่ 30) และ Facebook Live #PerspectiveTV #JSLGlobalmedia สัปดาห์นี้ทาง PERSPECTIVE พบกับ นราวดี “เอิน” บัวเลิศ ก่อนหน้านี้ เราได้เรียนรู้ว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจให้เธอเปลี่ยนอาณาจักรนี้ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของโลก สัปดาห์นี้เรายังคงสำรวจส่วนอื่นๆ ของเลอบัวต่อไป ทำความรู้จักกับจุดหมายปลายทางแห่งหนึ่งของโลกที่ขาดไม่ได้ นอกจากนี้ โปรดติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ PERSPECTIVE โดยเฉพาะ ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง 9MCOT HD (30) และ PERSPECTIVETV Facebook Live ———————————— ——————– ——————————– ————– ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมถึงคลิปล่าสุดของเรา ตลอดจนติดตามข่าวสาร แนะนำ แสดงความคิดเห็น รายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (ช่องทางการ) Entertainment Web : Jai Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia ลิขสิทธิ์©2020 บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด 154 ลาดพร้าว ซอย 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691 , 66 2375 9033 อีเมล: [email protected] / [email protected]

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเลอ บัว โรงแรม

อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63]
อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63]

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63] คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับเลอ บัว โรงแรม

#อน #นราวด #บวเลศ #เจาของเลอบวโฮลเทลแอนดรสอรท #EP2 #PERSPECTIVE #สค.

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง.

อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63].

เลอ บัว โรงแรม.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาเลอ บัว โรงแรมของเรา

45 thoughts on “อีน นราวดี บัวเลิศ เจ้าของเลอบัวโฮลเทลแอนด์รีสอร์ท EP2 : PERSPECTIVE [30 ส.ค. 63] | เนื้อหาเลอ บัว โรงแรมล่าสุด

  1. Believe Inn ขายที่ดินริมน้ำ says:

    ชอบแนวคิดของคุณอีนในการให้เกียรติและให้อิสระกับเซฟที่มาร่วมงาน ทุกคนต้องการแสดงศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่
    คุณอีนแอดแวลูเก่งมาก ทุกอย่างมีระดับและมีมูลค่า สุดยอดเลยค่ะ ขอบคุณคุณอีนและทีมงานpersepectiveนะคะ❤

  2. frong 132 says:

    เราจะเอาให้ดี เราจะเอาให้เด่น เราควรจะตีเหล็กตอนร้อนเลย ประเทศเรามีอะไรดีๆอีกเยอะ

  3. Jpk nr says:

    ถึงรวยแต่ไม่หาวิธีทำให้+ขึ้นสักวันก็ต้องหมด ถ้าทำให้เพิ่มยังไงก็ไม่มีหมด ผญ.. คนนี้เก่งมากสุดยอดในความคิดเลย

  4. Saengdao Pratipchot says:

    17ปีก่อน ไปSirocco ไปทานอาหาร ที่ Mezzaluna ก็ชอบตั้งแต่นั้น มาดูเทปนี้ คิดถึงวิวกรุงเทพเลย ยิ่งรักและคิดถึงเมืองไทยขึ้นไปอีก … ❤️ คุณอีนเก่งจริงค่ะ … รักผู้หญิงคนนี้❤️

  5. chananun millican says:

    ประทับใจมากในมุมมองการบริหารจัดการอย่างมีเสน่ห์และประสิทธิภาพระดับโลกจริงๆ ชื่นชมมากๆค่ะ

  6. อัญชลี แครอล says:

    ชอบเธอมาก ชอบทัศนคติ และ วิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ สร้างผลงานใหม่ๆ และไม่ลืมที่จะเอาของในประเทศยกระดับขึ้นมาให้โลกรู้ ว่าเรามีดีเยอะมากจริงๆค่ะ ขอบคุณเธอมาก และขอบคุณคุณเปอร์ ที่ทำรายการนี้ขึ้นมาค่ะ ชอบในการทำงานแบบถ้าทาย open mind mak mak ประเทศไทยโชคดีที่มีคนเก่งแบบนี้ค่ะ ค่ะ เคยไปแล้ว และจะไปอีกค่ะ

  7. Amm Mee says:

    เคยไปทำงานอีเว้นท์ที่ the dome ค่ะ ปี2005 Epicurean master of the world เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยลืมเลยค่ะ ชอบมาก ตอนนี้ถ้ากลับไปเมืองไทยทุกครั้งจะต้องไป บาร์ซีร็อคโค เพื่อที่จะได้ remind วันวาน

  8. BJ Chang says:

    พิธีกรแย่งพูดมากไปค่ะ บางอย่างที่เจ้าของต้องการพูด แต่เราไม่ได้รับรู้เลย

  9. Last Shelter says:

    พิธีกรแย่งพูดบ่อยครั้ง ออกความเห็นเยอะเกิน พูดแทนคนถูกสัมภาษณ์ สัมภาษณ์มุมมองเจ้าของตึกแต่พิธีกรพูดเยอะจนใส่มุมมองตัวเองเข้าไปแล้ว

  10. ร้านดอกไม้สไตล์อังกฤษ Floraison รัชดา - พระราม 9 says:

    ขอบคุณพี่เปอร์ ที่ทำรายการสัมภาษณ์ดีๆ แบบนี้ ทุกคำถามผ่าน ผ่านการกลั่นกรองมาอย่างดี คำถามลึกซึ้ง มองเห็นถึงมุมมองผู้ถูกสัมภาษณ์ ได้เป็นอย่างดี การเรียบเรียงดำเนินรายการ และการโฟกัส ดีมากๆครับ

  11. b says:

    เรานี่ไม่เคยรู้จักเลอบัวมาก่อนเลย จน2-3ปีก่อน ญาติที่อังกฤษบอกอยากมา และเพื่อนที่ออสบอกให้พามา เหตุเพราะเค้าดูหนังเรื่องนั่นแระค่ะ พามาดินเนอร์ไม่ได้เช็คราคามาก่อน แพงมากกกกกก แต่เข้าใจได้ว่ากินที่สูง ส่วนโรงแรมเพื่อนที่ออสจองช่วงโปรก็โดนไป6พัน แต่วิวตอนกลางคืนสวยมากกกกเช่นกัน

  12. Beer Schaurer says:

    เคยไปพักที่เลอร์บัว 2-3 ครั้ง ชอบเวลคัมดริ้ง พอขึ้นห้องพักมีชอคโกแลตให้ในห้อง ตื่นเช้าเจออาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่เว่อวัง เคยอยากเห็นว่าใครคือคนเเจ้าของ และวันนี้ก็ได้เห็น บอกเลยว่า ชอบแนวคิด ชอบคำพูด เป็นผู้หญิงที่เก่ง ฉลาด กล้าตัดสินใจ ถึงจะร่ำรวยแต่ถ้าไม่มีความสามารถก็ไม่อาจทำให้ทุกอย่างออกมาประสบความสำเร็จได้ ชอบเทปนี้มาก

  13. เกล็ดแก้ว วงศ์โมรา says:

    ชอบมากค่ะ ไม่ได้คิดถึงแค่ตัวเองแต่คำพูดที่พูดออกมานั้นสอนให้คิดตามเฉียบมากค่ะ หากว่าอาหารริมถนนของบ้านเรามีความสะอาดและบริการดีคงจะทำเงินให้ประชาชนบ้านเรา_ได้มากแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *