หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงที่พัก เกาะ หมาก pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่พัก เกาะ หมาก pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อที่พัก เกาะ หมาก pantipกับSalcedo Marketในโพสต์เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachillนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่พัก เกาะ หมาก pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในเกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ที่พัก เกาะ หมาก pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พัก เกาะ หมาก pantip

ทริปเกาะหมาก จังหวัดตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักหน้ารีสอร์ท Mira Montra, The Beachfront Resort เกาะหมาก. ตามนิชาไปเกาะหมาก ไปดูกันว่าเกาะหมากปี 2020 ยังเงียบน่าพักผ่อนอยู่หรือเปล่า อยู่หรือเปล่า ช่วงนี้ ณิชา เลือกพักที่ มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก เพราะได้ดูพื้นที่เขาแล้วลงตัวสุดๆ ปาวาปางมีหาดส่วนตัวและเงียบสงบเพราะปัญหาของเราคือ 0:00 น. บทนำ 0:45 วิธีการเดินทาง 2:50 รีวิวที่พัก มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก 7:33 ร้านอาหารคิวบาร์ 9:23 แหลมสน 9 :47 เกาะหมาก อาหารทะเล 10:15 พิพิธภัณฑ์เกาะหมาก 10:34 ท่าเรือแหลมตุ๊กตากรมหลวงชุมพร ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังท่าเรือกรมหลวงชุมพร จังหวัดตราด ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงครึ่ง โดยรถยนต์ส่วนตัว ระยะทาง 325 กม. และนั่งเรือข้ามฟากไปเกาะหมาก ใช้เวลาประมาณ 50 นาที ในการตรวจสอบและจองเรือไปเกาะหมาก สามารถดูได้ที่ trattown.com ตามลิงค์ด้านล่าง หรือติดต่อจองกับทางโรงแรม 🛥️ ตรวจสอบรอบ/จองตั๋วเรือ : 📍 ที่ตั้ง : มิรา มนตรา เดอะ บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะหมาก เมื่อเรือเทียบท่าที่เกาะหมาก พบเจ้าหน้าที่จากมิรา มนตรา รีสอร์ท รอรับเราที่ท่าเรือตามกำหนด และช่วยเราขนสัมภาระขึ้นรถ ที่จะพาเราไปที่โรงแรม ถือว่าน่ารักมาก บรรยากาศที่นี่เงียบสงบ มีหาดทรายส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับใครที่อยากทำกิจกรรมก็มีทั้งดำน้ำลึก พายเรือคายัค หรือจะนั่งเรือไปเที่ยวเกาะขามใกล้ๆ หรือใครอยากเที่ยวเกาะก็ได้ คุณสามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ที่โรงแรมได้ในราคา 300 บาทต่อวัน คุณสามารถไปทั่วทั้งเกาะ 👍 แฟนเพจ : 📍 ที่ตั้ง : ร้านอาหารคิวบาร์. ตอนเย็นเปลี่ยนบรรยากาศ ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปกินข้าวที่ Q Bar ร้านอาหารที่พนักงานโรงแรมแนะนำ เป็นร้านอาหารตามสั่ง ราคาไม่แพง รสชาติดี แนะนำเป็นอย่างยิ่ง 📍 พิกัด : แหลมสน เช้าวันใหม่ เราเริ่มต้นด้วยการทำกิจกรรมรอบๆรีสอร์ท และขี่มอเตอร์ไซค์สำรวจรอบเกาะโดยเริ่มจากแหลมสนซึ่งอยู่ทางด้านตะวันออกของเกาะ ที่นี่มีหาดให้นั่งชิลล์ๆ และร้านอาหารไว้บริการด้วย 📍 ที่ตั้ง: เกาะหมากซีฟู๊ด ในตอนเย็นเราฝากท้องไว้ที่ร้านอาหาร เกาะหมากซีฟู้ด อีกร้านที่พนักงานโรงแรมแนะนำ ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ อาหารอร่อยและวิวดีมาก 📍 ที่ตั้ง: พิพิธภัณฑ์เกาะหมาก นอกจากจะเป็นร้านอาหารเกาะหมากซีฟู้ดแล้ว ยังมีพิพิธภัณฑ์เกาะหมากที่รวบรวมโบราณวัตถุบนเกาะนี้ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมอีกด้วย 📍 พิกัด : แหลมตุ๊ก พระอาทิตย์ใกล้จะตกดินแล้ว เรารีบขี่จากชายฝั่งตะวันออก ไปทางทิศตะวันตกของเกาะซึ่งจริง ๆ แล้วอยู่ไม่ไกล แต่ด้วย google map ไม่ใช้เส้นทาง ทำเอาเราหลงทางขับรถไปบ้านชาวบ้าน 555 กว่าจะถึงแหลมดอลล์ (ซึ่งไม่รู้ว่าถูกหรือเปล่า 555) ตะวันลับขอบฟ้าไปแล้ว ฮ่าๆๆ 📍 พิกัด : ได้เวลากลับ มาที่นี่เราสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ ทาเงาช้าๆ อยู่กับตัวเองให้มากขึ้น รู้สึกดีที่สุด จะกลับมาพักอีกแน่นอน ———————————————————————— 👇🏻 ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม 👇🏻 YouTube : Facebook : IG : Website : ———————————————— ————————————— #เกาะหมาก #เกาะช้าง #เกาะกูด #ตราด #ที่พักริมทะเล #vlog # ณิชาพาชิล.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของที่พัก เกาะ หมาก pantip

เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill
เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill

Nichapachill คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่พัก เกาะ หมาก pantip

#เกาะหมาก #จตราด #วน #คน #กบทพกสดชล #Koh #Mak #Vlog #Nichapachill.

เกาะหมาก,เกาะช้าง,เกาะกูด,ตราด,เกาะมาก,koh mak,ที่พักเกาะหมาก,เกาะหมากโคโค้เคปรีสอร์ท,Koh mak Cococape resort.

เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill.

ที่พัก เกาะ หมาก pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับที่พัก เกาะ หมาก pantip

12 thoughts on “เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill | สรุปข้อมูลที่พัก เกาะ หมาก pantipล่าสุด

  1. mahachai ch says:

    รับชมเพลินๆ วิวสวย คนสวย ภาพสวย ตัดต่อดี ตามมาเป็นกำลังใจให้กันนะคะ มีเวลามาเที่ยวชมช่องภูเก็ตบ้านหนูด้วยนะ ขอบคุณมากๆคะ ฝากด้วยนะคะ

  2. Nitaziiz P. says:

    เหงามั้ย ไม่มีใครเลย 555555 แต่ชอบอ่ะ เหมือนเป็นของเราคนเดียว

    ปล.เพลินมาก ชอบดูรายการยูทูปตอนเช้าๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ😘 กลับไทยต้องไปตามรอยแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *