ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับมาริ ษา รีสอร์ท หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับมาริ ษา รีสอร์ทมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อมาริ ษา รีสอร์ทในโพสต์เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resortนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับมาริ ษา รีสอร์ทที่มีรายละเอียดมากที่สุดในเกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากมาริ ษา รีสอร์ทเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับผู้ใช้ người ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มาริ ษา รีสอร์ท

#เกาะหลีเป๊ะ #Kolipe #Akiralipe สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ครั้งนี้กับนกแอร์. เครื่องลงจอดที่สนามบินหาดใหญ่ ราคาบัตร 899 บาท แล้วตรงไปที่ท่าเรือปากบารา จังหวัดสตูล จ่ายค่าฝากรถวันละ 100 บาท แล้วไปรับตั๋วสปีดโบ๊ทที่สำนักงานอากิระ ค่าเรือไป-กลับ ท่านละ 900 บาท รอบ 11.30 น. ให้ได้แวะถ่ายรูปกัน ที่อุทยานแห่งชาติเกาะตะรุเตา และเกาะไข่ น้ำทะเลที่นี่สวยพอๆกับเกาะหลีเป๊ะ โดยเฉพาะวันแรกที่เดินอากาศเย็นสบาย และจะให้เวลาถ่ายรูปประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นก็ตรงไปที่เกาะหลีเป๊ะ มารอเราที่ท่าเรือ และช่วยขนสัมภาระไปส่งที่รีสอร์ทซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือประมาณ 200 เมตร และแล้วเราก็มาถึง Akira Lipe ซึ่งอยู่ที่หาดพัทยา บอกเลยว่าบรรยากาศที่รีสอร์ทสวยเกินบรรยาย หลังจากนั้นเราก็ไปเช็คอิน รับคีย์การ์ด ไปชมห้องกันเลยว่าจะสวยขนาดไหน มีอะไรให้บ้าง? ต้องบอกก่อนว่าทริปนี้กานต์มากับเพื่อน 3 คน แบ่งครึ่งทุกอย่างค่ะ ทำให้ทริปนี้ประหยัดขึ้น ในคลิปนี้ เราจะมาคำนวณค่าใช้จ่ายให้คุณได้ทราบกัน ห้องที่ผมจองจะเป็นห้อง Deluxe Pool View ขนาด 52 ตร.ม. เรามากัน 3 คน ห้องนี้เหมาะมาก มีอาหารเช้าให้ 2 มื้อ ห้องน้ำใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ อุปกรณ์ครบ รวมค่าดำน้ำตื้น พายเรือคายัค ค่าเรือไป-กลับ และอาหารค่ำ 1 มื้อ เฉลี่ยเพียง 4,700 บาทต่อคน ออกไปดูบรรยากาศข้างนอกกันดีกว่า สระว่ายน้ำที่นี่มี 3 สระ สระว่ายน้ำจะปิด 21.00 น. ถ่ายรูปเช็คอินที่ระเบียง หรือจะเล่นทั้ง 3 สระก็ได้ตามต้องการ ใครอยากสั่งอาหารมาทานในห้อง ดูรีวิวด้านล่างครับ เวลา 16.00 น. เป็นชั่วโมงแห่งความสุข เราสามารถสั่งค็อกเทล ซื้อ 1 แถม 1 ทุกเมนูได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. จากนั้นก็ได้เวลาอาหารเย็นที่มาพร้อมกับแพ็คเกจ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับสิทธิ์เข้าพักเฉพาะวันธรรมดา ที่นี่เราประหยัดค่าอาหารได้ 1500 บาท เมนูจะมีให้เลือก 3 ชุด แต่ละชุดมีทั้งหมด 4 จาน แล้ววันแรกก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ต้องรอพักผ่อน เพราะพรุ่งนี้เรามีนัดดำน้ำกัน 09.30 น. เมื่อคืนนอนหลับสบายมาก แล้วรีบไปทานอาหารเช้าซึ่งไลน์อาหารเช้าของที่นี่มีหลากหลาย ร้านอาหารอยู่บนชายหาด อากาศแจ่มใสและสบายตัวจริงๆ ได้เวลาไปดำน้ำกันแล้ว ตามมาดูกันเลย กลับจากดำน้ำประมาณ 14.30 น. เราจะได้มีเวลาพายเรือคายัค ซึ่งเรือคายัคจะอยู่ในแพ็คเกจด้วย ส่วน Paddle Board จะมีค่าเช่า 250/1 ชม. คืนสุดท้ายเราจะพาไปชมพระอาทิตย์ตกที่หาดซันไรส์ ตอนนี้เรามาถึงหาดซันไรส์แล้ว ที่นี่จะมีห้องพัก มีบาร์ริมชายหาด เก็บภาพบรรยากาศก่อนกลับจากเกาะหลีเป๊ะมาฝากครับ ลองคำนวณค่าที่พัก AKIRA LIPE กันดูครับ ไป 3 คนราคาเท่าไหร่คะ? เฉลี่ยอยู่ที่ 4,782 บาทต่อคน ค่าเรือคายัคและค่าเรือฟรี -ไปกลับ 900/1 ค่าประกัน 50/1 อาหารค่ำริมทะเล 500/1 ดำน้ำโซน 450/1 ค็อกเทล 100/1 ห้องพัก 2 คืน 2,782/1 หาดซันไรส์ เฉลี่ยคนละ 300 บาท ค่าพาหนะไป-กลับหาดซันไรส์ 100/ 1, ค็อกเทล 200/1, อาหารค่ำวันที่สองเฉลี่ยท่านละ 250 บาท, รับประทานอาหารที่ถนนคนเดิน 200/1, ค่าเดินทางไปกลับ 50/1 AKIRA LIPE RESORT ตั้งอยู่ที่หาดพัทยา เลขที่ 370 หมู่. 7.บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล 074-783-498 Line official | @อากิราลิเป้

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มาริ ษา รีสอร์ท

เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม  Akira Lipe Resort
เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับมาริ ษา รีสอร์ท

#เกาะหลเปะ #รววครบ #วน #คน #เขารวมโครงการเทยวดวยกน #เทยวยงไงใหคม #Akira #Lipe #Resort.

#เกาะหลีเป๊ะ,#Kolipe,#Akiralipe,#โครงการเที่ยวด้วยกัน,#ทะเลใต้,#รีวิวหลีเป๊ะ,#Zodiac,#หาดพัทยา,#หาดซันไรซ์,#หาดซันเซท,#หลีเป๊ะ,#เกาะตะรุเตา,#เกาะไข่,#รีสอร์ทติดหาด,#อันดามัน,#โรงเเรมติดหาด,#ดำน้ำเกาะหลีเป๊ะ,#เกาะหินงาม,#เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ,#หลีเป๊ะอยู่ที่ไหน,#อาคีรา,#PaiSightseeing,#ทะเลสวย,#จองห้องพักติดชายหาด,#มัลดีฟเมืองไทย,#ทะเลอันดามัน,#เที่ยวด้วยกัน,#เที่ยวทะเลที่ไหน,#เเนะนำที่เที่ยว,#รีวิวอาคีรา,#อาคีรา หลีเป๊ะ,#เกาะราวี,#ร่องน้ำจาบัง,#ดำน้ำที่หลีเป๊ะ,#ค่าเช่าเรือหลีเป๊ะ,#ร้านอาหารหลีเป๊ะ.

เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort.

มาริ ษา รีสอร์ท.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหามาริ ษา รีสอร์ทของเรา

8 thoughts on “เกาะหลีเป๊ะ รีวิวครบ 3 วัน 2 คืน เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม Akira Lipe Resort | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องมาริ ษา รีสอร์ทที่แม่นยำที่สุด

  1. oomam says:

    หาดนี้ไม่ใช่ซันเซ็ตนะคะ..หาดนี้เรียกว่าซันไรซ์ค่ะ.หรือหาดหัวใจค่ะ.ซันเซ็ตจะเป็นอีกฝั่งนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *