เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆในโพสต์เข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel]นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆที่แม่นยำที่สุดในเข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆ

กรดไหลย้อน นพ.วิฑูรย์ ชินสว่างวัฒนกุล ตรวจคนไข้ที่มีอาการ กินไม่ได้ ดื่มน้ำไม่ได้ ปวดบริเวณลิ้นปี่ ปวดแน่น ปวดหลังทานอาหาร มีอาการแบบนี้มาเดือนกว่าแล้ว ผู้ป่วยรายนี้ยังมีหลอดอาหารตีบ ที่รักษาการผ่าตัดหลอดอาหารได้สำเร็จ แพทย์แนะนำให้ทานอาหารให้ตรงเวลา และพยายามไม่กินอาหารรสจัด #กรดไหลย้อน #สุขภาพดีทุกวัน #ช่องมหิดล ติดตามชมคลิปความรู้เรื่องโรคและสุขภาพ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง YouTube: ––––––––––––––––––––– ติดตามช่อง มหิดลช่องใหม่ ทาง LINE บัญชีอย่างเป็นทางการวันนี้! เพียงคลิกที่ลิงค์หรือกดเพิ่มเพื่อนแล้วพิมพ์ @mahidolchannel ที่ช่องค้นหาของแอปพลิเคชัน LINE –––––––––––––––––––––– YouTube : Facebook : Mahidol University Mahidol University : เว็บไซต์ | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล | .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆ

เข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel]
เข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel]

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel] คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆ

#เขาใจ #quotกรดไหลยอนquot #ฟงคณหมอจากศรราชอธบายอาการ #สาเหต #และการรกษา #หาหมอ #Mahidol #Channel.

Mahidol,University,มหาวิทยาลัยมหิดล,Channel,MahidolChannel,มหิดล,ม.มหิดล,ทีวี,มหาวิทยาลัย,MU,DeScience,Science,Change,ศิริราช360องศา,เล็กๆเปลี่ยนโลก,AnimalsSpeak,ฉายแวว,Click,Addfriends,MUlink,วิทยาศาสตร์,แพทย์,แพทยศาสตร์,เภสัชกร,สัตวแพทย์,วิศวกรรม,วิทยาลัยนานาชาติ,วิทยาลัยดุริยางคศิลป์,ดนตรี,art,ภาษา,ประเทศไทย,english,ยาหมอบอก,Healthy,healthfriday,สุขภาพ,32services,การศึกษา,health,ศิริราช,รามา,ปัญญาของแผ่นดิน,หาหมอที่ไหนดี.

เข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel].

หมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆ.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆข้อมูล

38 thoughts on “เข้าใจ "กรดไหลย้อน" ฟังคุณหมอจากศิริราชอธิบายอาการ สาเหตุ และการรักษา [หาหมอ by Mahidol Channel] | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับหมอ ทาง เดิน อาหาร เก่ง ๆ

  1. ปัทมา อ่อนเปรี้ยว says:

    มีอาการ เหมือนมีเสมหะเหนียวหนึดที่คอตลอดเวลา น้ำลายเหนียว มีฝ้าขาวที่ลิ้น มีแสบคอบ้าง ไอบ้างเปนบ้างค่ะ อาการเหล่านี้เปนหลังจากผ่าตัดคลอดลูกได้ไม่นานค่ะ ไปหาหมอพอเล่าอาการให้ฟังบอกเปนกรดไหลย้อนค่ะ ลองสั่งยาน้ำขมิ้นชันของดร.ณสพลมา เปนขวดกินไป 6 ขวด ก็ไม่ดีขึ้น

  2. Nyuj sib nrau งวขนงว says:

    สะหวัดดีครับคนหมอ,ก่อนผมไม่ได้สีดวกขีนโควิดผมไม่ได้เปันไอ,แต่ผมสำพัดอากาดหนาวเมื่อใดผมกะเปันหวัดและมีนำ้หมูกไหล่,แต่ผมกินยาแก้หวัดหลืใส่ผ้าหนาอากานเปันหวัดมันกะหาย,หลังผมสีดวักชึนsinofarm เข้มแลกอากานเหล่านี้กะหายไป,แต่หลังผมสีดเขัมที่สองได้1เดือนยู่ยู่ผมกะไอขื้นมาแบบไม่ได้เปันหวัดเลีย,อากานไอผมมันอาดเกีดจากกานสีดวักชีนได้ไม่คนหมอ,เพาะผมไอแห้งไม่เจับครอ,ไม่ครันครอ,หากเกีดจากกานสีดวักชึนมันต้องไช่กรดไหล่ย้อนไช่ไม่ครับคนหมอ,หลืกานสีดวักชีนสามาดเปันโลกอื่นได้ไม่ครับคนหมอ,อากานไอที่เกีดจากกรดไหล่ย้อนมีอากานหายใจลำบากไม่ครับคุนหมอ.ผมไอไม่คันคอ,ไม่เจับคอ,ส่วนมาก,ไอตอนคุยกับคนอืน และตอนอากาดหนาว,ตอนไปนอนกางคืนนอนนี่งนี่งผมไม่ไอ,อากานแบบนี้เปันโลกอะไลครับคนหมอ.หลังผมเปันไอได้สองทิดผมกะไปตรวดหมอว่าผมเปันพุมมีแพ้หลือาดเปันหลอดลมอักเสบ,แต่หมอให้ผมทำยาแก้แพ้,ยาชีวะนะ,ยาขะหยายหลอดลมได้4-5วันอากานกะไม่ดีขื้น,หลังผมเปันได้สองเดือนผมกะไปclinic สีด penecilin ได้5วันผมกะหายได้1อาทิด,ผมกับมาทำงานตัดหย้าที่ฟามงวผมกะเลี่มมีอากานไอกับมาอีก,แล้วผมกับไปสีดยาตวเก่ากะไม่ได้ผน,คนหมอแนะนำผมไปสีดยา rocefphine ได้1อาทิดกะไม่ได้ผน,หลังเปนได้6เดือนผมไปสีดยา erytromency, azitromencyได้สองอาทิด กะไม่ได้ผน,ผมเปันได้9เดือนแล้วครับ,ไปX-ray 6 คั้งแต่หมอบอกว่าปอดไมรเป้นอะไล,เหมือนเดีม,คนหมอครับสะหลุบแล้วผมเปันโอะไลครับ.

  3. JANENARONG BOONSIRI says:

    ถามหน่อยครับ. กินแล้วมีอาการเหมือนแคนน้ำนะครับ กินเหมือนติดอยู่ตรงลิ้นปี่ครับ แต่ถ้าไม่ได้กินก็ไมมีอาการอะไร ปกติดีครับ. ผมอยากรู้ผมเป็นอะไรครับ ก่อนที่จะเป็น. คือดื่มเหล้าหนักประมาณ1อาทิตย์ แล้วกินอาหารเยอะมากกินจนแน่น. ตื่นมาตอนดึกกินน้้ำเยอะมากครับ. ไปหาหมอให้แค่ยามากิน ยาลดกรดมากิน แค่นั้นครับ. ผ่านมาจะสองอาทิตย์แล้วยังรู้สึกอยู่ตรงลิ้นปี่อยู่เลยเวลากินครับ. ใครก็ได้ช่วยบอกผมทีครับ

  4. สมพร ลิ้มชัย says:

    สวัสดีค่ะคุณหมอ อยากถามว่าอาการ ปวดร้าว ร้อน วาบๆช่วงใต้ราวนมใต้ตับ มีเสียงคล้ายนํา ร้อง ในกระเพาะ.ตอนนี้ ถ่ายเหลว มีมูกคล้ายเลือด มีไข้ อุ่นๆ นําหนักตัวลดลง วันล่ะ ครึ่งโล ถึง1กก.มี อาการคล้ายจะอาเจียน วิงเวียนหัว ด้วย.(นอนไม่หลับ เครียด กังวล ขอบคุณมากนะค่ะ)

  5. Supawadee Bunkoet says:

    ประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้กินข้าวดึกเเล้วนอนกินน้ำหวานด้วยค่ะกินเสร็จเเล้วก็นอนเแนยังนี้ประมาณหนึ่งอาทิตค่ะพอตื่นมาเช้าวันเสาร์รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยมากๆๆๆๆยิ่งขึ้นทำอะไหรก็เหนื่อยหาย หายใจไม่ค่อยเต็มปอดค่ะกินอะไหรก็จะจุกที่คอค่ะ กินเสร็จกินน้ำตามก็เร่อออกมาบ่อยค่ะ อาการยังนี้จะป็นโรคที่ร้ายเเรงไหมค่ะ

  6. Samsung Samsung says:

    ชอบท้งสองเลยคะอธิบายได้ความรุ้ดีมากๆคะขอขอบพระคุนๆหมอมากๆเลยคะขอให่ตุนหมอออกรายการบ่อยๆนะคะชอบดูมากไคะ

  7. wewa hijak says:

    ใช้​น้ำยาง​กล้วย​ผ​ส​มกับ​น้ำ​ธรรมดา​ดื่ม​3-4​วัน​ก็​หาย​แน่นอน​ฉัน​เป็นโรค​นี้​มา​นาน​ยัง​หา​ย​เลย​ค่ะ​

  8. Wanida Gläser says:

    ขอบคุณคุณหมอมากๆค่ะมี ประโยชน์กับทุกคนมากค่ะคนเราเป็นโรคนี้กันมากฉันก็เป็นมาหลายปีทั้ง ส่องกล้องและทั้งสองอย่างเลยค่ะยังไม่หายทรมานมากค่ะ

  9. J2 Prime says:

    อาการจุกอืดแน่นท้องไต้ลิ้นปี่ เวลาท้องอืดมากๆๆจะจุกไต้ลิ้นปี่เหมือนท้องข้างในขยายใหญ่ค่ะเขาเรียกว่า ไรคกรดไหลย้อยไหมค่ะ มีวิธีรักษาไหมค่ะ

  10. tob Ck says:

    ถ้าส่อง ผม ส่อง นอก เขต พยาบาล เสียค่า ใช้จ่ายเยอะไหมครับ ใน ตัวเมือง ผม ต้อง รักษา ยังไงครับ
    อยากหาย มาก

  11. khamjan jupjang says:

    ไปโรงพยาบาลแล้วหมอบอกกรดไหลย้อนค่ะ อาการมีน้ำซ่าๆ น้ำเปรี้ยวๆ ขึ้นมาที่ปากตลอดเวลาเลยค่ะ บางทีหูอื้อ คัดจมูก มีกลิ่นเลือดเวลาเรอ ไปหาหมออีกรอบหมอก็ให้แค่ยามาค่ะ อันนี้เป็นเยอะมั้ยคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *