หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกาแฟ3 in 1 หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกาแฟ3 in 1มาถอดรหัสหัวข้อกาแฟ3 in 1กับSalcedomarketในโพสต์เครื่องชงกาแฟ 3 in 1นี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาแฟ3 in 1ในเครื่องชงกาแฟ 3 in 1ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากกาแฟ3 in 1เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กาแฟ3 in 1

#เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ใช้ได้กับ Nespresso, Dolce-Gusto และแคปซูลกาแฟบดทุกรุ่น -thumbtack- ทำกาแฟได้ 3 แบบ ประกอบด้วย 1. แคปซูลกาแฟ Nespresso (และยี่ห้ออื่นในขนาดเดียวกัน เช่น ดอยช้าง, สตาร์บัคส์, Jacobs) 2. แคปซูลกาแฟ Dolce-Gusto (และยี่ห้ออื่นในขนาดเดียวกันเช่น Starbucks และ Cafecaps) 3. กาแฟคั่วบด – เป๊ก- คุณสมบัติ 1. ระบบอัตโนมัติ ใช้งานง่าย ตั้งปริมาณน้ำในการชงได้ 2 ระดับ 2.แท้งค์น้ำความจุ 0.6 ลิตร ปากกว้าง สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ 3. ใช้งานรวดเร็วเพียง 2 นาทีหลังจากเปิดเครื่อง 4. สามารถดึงครีมกาแฟออกได้ด้วยแรงดันน้ำจากปั๊ม 19 บาร์ (ULKA Pump จากอิตาลี) เทียบเท่ากับเครื่องชงกาแฟระดับมืออาชีพ 5. ขนาดกระทัดรัด ดีไซน์สวย เรียบหรู 6. เมื่อไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 15 นาที เครื่องจะปิดโดยอัตโนมัติ ƐƇthumbtack�1 ชุดประกอบด้วย 5 ชิ้น -เครื่องชงกาแฟ -หัวเปลี่ยน 3 หัว -ไม้กดกาแฟ ราคาปลีก 2,990 บาท 🌈สต๊อกตัวแทน 2,700 บาท

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกาแฟ3 in 1

เครื่องชงกาแฟ 3 in 1
เครื่องชงกาแฟ 3 in 1

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เครื่องชงกาแฟ 3 in 1 คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ3 in 1

#เครองชงกาแฟ.

[vid_tags].

เครื่องชงกาแฟ 3 in 1.

กาแฟ3 in 1.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหากาแฟ3 in 1ของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *