หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟ หากคุณกำลังมองหาบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟในโพสต์เค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟในเค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟ

วันนี้ฉันมีสูตรเค้กเนยที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณ โดยส่วนตัวชอบสูตรคลาสสิคที่สุด คือ แป้ง ไข่ น้ำตาล เนย ล้วนๆ ไม่ใส่นมผง ใช้เนยก็ยังหอมอร่อยมาก มีเทคนิคมากมายในการผสมบัตเตอร์เค้ก วันนี้ผมเลือกเป็นเทคนิคการผสมแบบ All-in คือการผสมทุกอย่างพร้อมกัน จากนั้นใส่เนยละลายในภายหลัง ณ จุดนี้ หลายคนคงสงสัยว่านี่คือ “สปันจ์เค้ก” หรือเปล่า!! ไม่ใช่ “บัตเตอร์เค้ก”!! ขอแยกเป็น 2 อย่างนะครับ เทคนิคการผสมและประเภทของเค้ก เทคนิคการผสมนี้เรียกว่า Sponge Method (Sponge All-In) ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับการทำเค้กฟองน้ำที่สมบูรณ์แบบ โอ้!! แล้วมันจะเป็นบัตเตอร์เค้กได้อย่างไร? มาดูประเภทของเค้กกัน บัตเตอร์เค้กประกอบด้วยน้ำหนักของส่วนผสมหลัก ได้แก่ ไข่ แป้ง น้ำตาล เนย เท่ากันหรือเท่ากัน เค้กฟองน้ำเป็นเค้กประเภทไข่ องค์ประกอบโดยน้ำหนักของไข่มากที่สุด มากกว่าเนย มากกว่าน้ำตาล มากกว่าแป้ง มากกว่าเดิม 1-2 เท่า สรุปเค้กสูตรนี้ไม่ใช่เค้กสปันจ์ แต่เป็นบัตเตอร์เค้กที่ใช้เทคนิคการผสมฟองน้ำค่ะ เนื้อเค้กจะนุ่มฟู คั้นน้ำผลไม้มากกว่าเทคนิคการผสมครีม แช่เย็นแล้วเนื้อจะกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วทำง่ายไม่กี่ขั้นตอน แบบเค้ก = เทคนิคการผสมบัตเตอร์เค้ก = ฟองน้ำแบบ 3 ไข่ (No. 2) -ใช้ตัวเลขไหนก็ได้น้ำหนัก 150 g ไอซิ่ง 150 g -ชอบหวาน Less ลดได้ตามสะดวก แป้งเค้ก 150 ก. SP 12 ก. -ใช้โอวาเลตแทนได้ นมสด 50 กรัม วานิลลา 1 ช้อนชา เนย (เค็ม) ละลาย 150 กรัม -คุณสามารถใช้เนยจืด, เติมเกลือเล็กน้อย, เกลือ 1/4 ช้อนชา ชา “ไม่ต้องใช้ผงฟู ไม่ต้องใช้ผงฟู” วิธีทำโดยละเอียดดูในคลิปค่ะ – ตีส่วนผสมให้เข้ากันเป็นเวลา 1 นาที – ตีด้วยความเร็วปานกลาง 4 นาที – ตีไข่ด้วยความเร็วต่ำปานกลาง 4 นาที – ใส่เนยโดยไม่ต้องจับเวลา – ความเร็วในการเป่า 4 นาที -อบ 60 นาที ดูคลิป ไข่ (no.2) 3 หน่วย (หรือน้ำหนัก 150 g) น้ำตาลไอซิ่ง 150 g แป้งเค้ก 150 g SP 12 g (หรือรูปไข่) นม 50 g เนยเค็มละลาย 150 g เกลือ เพิ่มเติม 1/4 ช้อนชา – ใช้ที่ตีไข่ หัวเท่านั้น – ไม่ตีความเร็วสูง แค่กดตรงกลางและต่ำก็พอ – หากหน้าไม่เนียน เนื้อสับละเอียด ลดความเร็วของเครื่องตีโดยไม่ลดเวลาในการผสม – อบน้ำ ไม่ต้องเติมน้ำเยอะ ก้นจะเปียก แค่ใส่พอปิดก้นถาด ถ้าไม่แน่ใจให้ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ แทน – ถ้าเค้กแตกหรือแห้ง หน้าดำ แสดงว่ากำลังสูง ลดความร้อนลง 5-10 องศาเซลเซียส -เวลาอบสามารถเพิ่มและลดได้ตามความเหมาะสม Chef Joe😋 Chef Joe’s Bakeshop ใครทำเสร็จแล้วส่งการบ้านมาให้ชมกันครับ ———————————— 🔰 Mini Class 900 ฿ ทุกคลาส 😀 Promotion ไม่ใช่ Niklas 2 Class 1500฿ 1.Signature Deity Pudding 2.Chocolate Bark Class 3.Korean Donut Class 4.Mini Muffin 5.Scones & Jam —————————————————— —————— – 🟩 กลุ่มเบเกอรี่: 🟫 กลุ่มเครื่องดื่ม: ————————————————————— .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟ

เค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ  Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33
เค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33 คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟ

#เคกเนยสด #บตเตอรเคก #สตรทำงายสด #นม #เนยน #เนอละมน #ไมตดคอ #Butter #cake #ทำขนมกบเชฟโจ.

Science of Baking,Chef Joe’s Bake Shop,Bakery.

เค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33.

บั ต เตอร์ เค้ก กาแฟ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบั ต เตอร์ เค้ก กาแฟข่าวของเรา

48 thoughts on “เค้กเนยสด บัตเตอร์เค้ก สูตรทำง่ายสุด นุ่ม เนียน เนื้อละมุน ไม่ติดคอ Butter cake ทำขนมกับเชฟโจ Ep 33 | บั ต เตอร์ เค้ก กาแฟข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Noppamas Sataman says:

    ลองทำดูแล้วค่ะ ใส่พิมพ์เล็กกว่าหน้าแอบแห้งไปหน่อยแล้วก็มีฟองอากาศค่ะ เดี๋ยวรอบหน้าพยายามใหม่ค่ะ ขอบคุณเชฟมากๆนะคะ 😊

  2. nook says:

    ทำตามขั้นตอนทุกอย่างเลยค่ะ ลดน้ำตาลเหลือ 135 กรัม รสชาติดีมาก แต่ตัวเค้กเป็นไตบาง ๆ ตรงก้น เนื้อร่วน และเค้กหลุดจากฟอยล์ยากค่ะ รบกวนเชฟแนะนำหน่อยนะคะ

  3. Borramek Khrueaon says:

    ลองทำแล้วสูตรนี้ง่ายมาก สอบถามเพิ่มครับ เนื้อเค้กไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ เนื่อไม่ฉ่ำ เกิดจากอะไรครับ ขอบคุณครับ

  4. Mattanee Tumraya says:

    ดูคลิปนี้ของเชฟโจ แต่ละขั้นตอน เข้าใจง่ายกว่าสูตรอื่นๆ จะลองทำดูนะคะ แต่จะได้แค่ไหน มือใหม่ จริงๆเลยค่ะ
    ขอบคุณที่สอนสูตรอร่อยๆ

  5. นวรัตน์ แสงสิน says:

    รบกวนสอบถามคะ
    ระหว่างอบรอบที่2 ( เอาถาดรอง
    น้ำออกแล้ว ) เค้กเริ่มหน้าแตกเยอะ ( ตอนอบรอบที่1 หน้าไม่แตก )แต่อุณหภูมิยังคงเท่าเดิมคะ
    ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด
    ขอบคุณมากคะ

  6. bam only says:

    สอบถามค่ะเชฟ พอดีใช้ฟอยด์ 4014 ลดเวลาอบอบครั้งแรกรองน้ำ 30 นาที ครั้งที่สอง 15 นาที หน้ายังไม่เข้มมากค่ะ แต่บ่มในตู้เย็นแล้วเค้กร่วนไม่ชุ่มฉ่ำ ต้องแก้ยังไงดีคะ

  7. P P says:

    ถ้าอยากทำเป็นรสชาเขียวแค่เพิ่มผงชาเขียวไปใช่ไหมคะ เพิ่มเท่าไหร่ดีคะ

  8. ดวงสุดา สุขโข says:

    สวัสดีค่ะ ลองทำตามคลิปที่เชฟสอนแล้ว ขนมออกมาอร่อยมากค่ะ เหมือนจะละลายในปากเลย ขอบคุณมากค่ะเชฟ และขอรบกวนถามเชฟ ถ้าเราจะใส่ผลไม้อบแห้งลงไปได้มั้ยคะ พอดีคุณแม่อยากทานแบบที่มีผลไม้ค่ะ

  9. At imm says:

    สมัครเรียนกับเชฟโจเพราะติดตามหลายๆคลิปแล้วขนมอร่อยจริงแถมเทคนิคดีๆเลยค่ะ

  10. Chanidapa Apiratichon says:

    เชฟคะ เท 3 พิมพ์ ตามคลิป แต่ตอนที่เคาะออกมี 2 พิมพ์ที่ติดไม่ร่อนออกจากพิมพ์ และหลังจากแช่เย็น ขนมหดตัวมาก ขอคำแนะนำด้วยค่ะ แต่ขนมอร่อย ไม่ตับไต / ขอบพระคุณค่ะ

  11. ทัศนย สวสดี says:

    เชพคะ.. ถ้าทำออกมาแล้วเนื้อแห้งๆไม่ชุ่มเนยแสดงว่าเราอบนานไปใช่ไม๊คะ.. แต่รสอร่อย.. หอม.. เนื้อเนียนดีมากค่ะ.. วันนี้ว่าจะลองทำอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *