ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเรื่องฟินๆ pantip หากคุณกำลังมองหาเรื่องฟินๆ pantipมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อเรื่องฟินๆ pantipในโพสต์เจาะลึกเรื่อง "ตกขาว" ความรู้ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน | เพจน้องสาวนี้.

เพจน้องสาว

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่เรื่องฟินๆ pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเรื่องฟินๆ pantip

Sister’s class class บทเรียนเรื่อง “ระดูขาว” รวมทุกคำถาม คำตอบ ครบถ้วน ชัดเจน ในคลิปเดียว โดยเพจ พี่หมอ หรือ พญ.ขวัญชนก หอมแสงประดิษฐ์ ตกขาว คืออะไร ตกขาวเกิดจากอะไร? ตกขาวผิดปกติหรือไม่? ตกขาวมีกลิ่นเหม็นเกิดจากอะไร? ตกเลือดขาวเกิดขึ้นเมื่อใด? ตกขาวหลังจากปกติคืออะไร? วิธีทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ถูกต้อง ระดูขาวผิดปกติที่พบบ่อยที่สุด และโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระดูขาวคืออะไร? ถ้าเรียนกับห้องเรียนของพี่เพจ บทเรียนเรื่อง ตกขาว มีคำถาม ข้อสงสัย พิมพ์ไว้ในคอมเม้นท์ได้เลย คำถามที่ส่งมาภายในเดือนแรกหลังจากลงคลิปห้องเรียนของน้องแต่ละบท แอดมินจะนำมาตอบเป็นคลิปรอบรวมนะคะ ส่วนคำถามที่ตอบสั้นๆได้จะตอบทางคอมเม้นนะครับ เนื้อหาบทเรียน ตกขาว ห้องเรียนน้องเพจ 0:00 บทนำสู่บทเรียน 0:55 เนื้อหาบทเรียน 2:10 ตกขาวเกิดจากอะไร 4:59 วิธีแยกตกขาวปกติ/ผิดปกติ 7:26 ตกขาวและรอบเดือน 11:21 ตกขาว และอาหาร 14:58 กลิ่นจากน้องสาว 21:20 การล้างน้องสาวที่ถูกต้อง 26:55 ตกขาวภายหลัง เกิดอะไรขึ้น? 29:11 ตกขาวผิดปกติที่พบบ่อย #ห้องเรียนพี่สาว #เพจพี่สาว #LittleSisCare #LittleSisCareClassroom #ตกขาว #ตกขาวมีกลิ่น #คันช่องคลอด #กลิ่นน้องสาว #จุดซ่อนเร้น ——————– ————————– ติดตามเพจน้องอื่นๆ ได้ที่ FB: IG: Twitter: BD: Web: .

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับเรื่องฟินๆ pantip

เจาะลึกเรื่อง "ตกขาว" ความรู้ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน | เพจน้องสาว
เจาะลึกเรื่อง "ตกขาว" ความรู้ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน | เพจน้องสาว

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เจาะลึกเรื่อง "ตกขาว" ความรู้ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับเรื่องฟินๆ pantip

#เจาะลกเรอง #quotตกขาวquot #ความรทหาไมไดในหองเรยน #เพจนองสาว.

เพจน้องสาว,ห้องเรียนเพจน้องสาว,ตกขาวเกิดจากอะไร,ตกขาวคันช่องคลอด,ตกขาวปนเลือด,ตกขาวคืออะไร,ตกขาวเหม็นเปรี้ยว,ตกขาวเหม็นปลาเค็ม,ตกขาวสีเหลือง,ตกขาวสีเขียวเกิดจากอะไร,กลิ่นน้องสาว,กลิ่นน้องสาวเหมือนปลาเค็ม,กลิ่นน้องสาว รักษา,กลิ่นน้องสาว pantip,กลิ่นน้องสาวจาก,กลิ่นน้องสาวเหม็นเน่า,ตกขาวหลังมีอะไรกับแฟน,คันช่องคลอดมาก ทําไงดี,คันช่องคลอด วิธีรักษา,คันช่องคลอด เกิดจากอะไร,เชื้อราในช่องคลอด,ล้างน้องสาวยังไงให้สะอาด,ล้างน้องสาว ยี่ห้อไหนดี,แช่น้ําเกลือ รักษาตกขาว,แช่ด่างทับทิม,น้องสาว.

เจาะลึกเรื่อง "ตกขาว" ความรู้ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน | เพจน้องสาว.

เรื่องฟินๆ pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลเรื่องฟินๆ pantipของเรา

17 thoughts on “เจาะลึกเรื่อง "ตกขาว" ความรู้ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน | เพจน้องสาว | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องฟินๆ pantipที่อัปเดตใหม่

  1. Nattharat Punyasu says:

    สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทำคลิปที่มีประโยชน์มาเผยแพร่ค่ะ
    อยากสอบถามว่า ถ้าตกขาวเป็นสีเขียวอ่อนๆมาตั้งนานแล้ว ถือว่าปกติไหมคะ หรือว่าควรพบแพทย์คะ
    ขอบคุณค่ะ

  2. Fluffy says:

    อยากทราบว่าหลังจากการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกัน เวลาทำความสะอาดน้องสาว ต้องควักข้างในออกมาล้างไหมคะ ปกติควักแต่ไม่ได้ฉีดน้ำอะไรเข้าไปสวนล้าง แต่ไม่มั่นใจว่าการควักนี่คือการทำความสะอาดน้องที่ถูกแล้วหรือยัง เพราะหลังจากมีกิจกรรมแบบไม่ป้องกัน ตกขาวก็กลิ่นแรงขึ้น

  3. Suda says:

    เป็นตกขาวก้อนขาวๆเยอะมาก มีกลิ่น และกลายเป็นสีเขียว หาคุณหมอมาหลายครั้ง ให้ยาสอดมาก็หายค่ะ แต่เกิดซ้ำเกือบทุกเดือน สอดยาบ่อยๆจะดื้อยามั้ยคะ รู้สึกว่ามันผิดปกติมาๆที่เป็นบ่อยขนาดนี้

  4. โอริ says:

    เป็นตกขาวจากเชื้อรา ใช้ยาเหน็บแบบ6เม็ด ใช้ยาครบ6วันอาการดี ขื้น สามารถชื้อยามาใช้ต่อได้ไหมคะ

  5. มนุษย์ ต่างดาว says:

    สอบถามค่ะ คันบริเวณที่ขนขึ้น ส่วนมากจะคันมากในตอนกลางคืน คันแค่ข้างนอก ไม่ได้คันบริเวณช่องคลอดนะ อยากรู้ว่าเกิจากสาเหตุอะไร และมีวิธีดูแลรักษายังไงบ้างคะ
    ในส่วนของตกขาวจะมีก่อนปจด.จะมา สีขาว ไม่มีกลิ่น อาการคันใช่เกิดจากตกขาวไหมคะ

  6. K raspberry says:

    ตกขาวปกติช่วงเช้าของวัน สีขาวขุ่นๆ พอเวลาไปสักพักนึง เที่ยงวัน หรือช่วงบ่ายลองสังเกตแล้วสีเปลี่ยนเป็นค่อยๆเขียวขึ้น ค่ะ แบบนี้ถือว่าผิดปกติไหมคะ (ใส่แผ่นอนามัยเลยสังเกตได้ชัดค่ะ ) ปกติใส่กางเกงทุกวัน อาจจะเพราะรัดแน่นเกินไปรึป่าวคั

  7. Skyy Blue says:

    มูกขาวเปลี่ยนสี เป็นสีเหลืองหรือน้ำตาล ปนเลือดนิดหน่อย ก่อนประจำเดือนมา2-3 วัน ผิดปกติมั้ยคะ

  8. Kandalin P says:

    เคยเป็นตกขาวสีเขียวไปพบคุณหมอและรักษาจนหายแล้ว แต่ช่องคลอดแห้งมาก มีเพศสัมพันธ์มีเลือดออกบางครั้ง เกิดจากอะไรคะ

  9. Saowanee Tangcharone says:

    หมดประจำเดือนไปสองสัปดาห์แล้ว แต่มีตกขาวปนเลือด มีทั้งเป็นก้อนเลือดสดด้วยจะเป็นอะไรไหมคะ เคยเป็นมาสองเดือนติดกันแล้วก็หายไปสามเดือน จนเดือนนี้เป็นอีกแล้ว มีเลือดปนมากกว่าครั้งก่อนค่ะ

  10. Maybe T says:

    สอบถามค่ะ มีตกขาวทั้งเดือน ปริมาณไม่เยอะ ไปหาหมอที่ รพ แล้ว (หลาย รพ) ตรวจแล้วตกขาวไม่ติดเชื้อ ไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากไหนได้บ้างคะ

  11. E oum says:

    กกน.แทบทุกตัวใช้ไปสัก2-3เดือน จะเริ่มขาดเป็นรูที่บริเวณที่มีตกขาว เกิดจากอะไรได้บ้างคะ

  12. น้องสาว LittleSisCare says:

    หากมีข้อสงสัยสามารถพิมพ์ถามไว้ได้ คำถามที่ส่งมาภายใน 1 เดือนแรกหลังลงคลิป จะนำมาทำเป็นคลิปตอบคำถามรอบเก็บตกให้อีกครั้งค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *