ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantipมาถอดรหัสหัวข้อย่านชินจูกุ pantipกับSalcedomarketในโพสต์เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjukuนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับย่านชินจูกุ pantipในเที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjukuที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากย่านชินจูกุ pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการอย่างคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อย่านชินจูกุ pantip

#shinjuku #Shinjuku #Tokyo “ชินจูกุ” เป็นหนึ่งในย่านการค้าและการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น “สถานีชินจูกุ” ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางของรถไฟหลายสายรวมถึงสาย JR สายส่วนตัวและรถไฟใต้ดิน รวม 11 สายผ่านสถานีนี้ สถานีชินจูกุเป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับการจราจรทางรถไฟ ระหว่างใจกลางกรุงโตเกียวกับชานเมืองด้านตะวันตกของสถานีโตเกียวชินจูกุ มีจำนวนผู้ใช้งานเฉลี่ย 3.6 ล้านคน 600,000 และ 40,000 คนต่อวัน ในปี 2550 สถานีนี้ได้รับการบันทึกโดย Guinness World Records ว่าเป็นสถานีรถไฟที่มีจำนวนผู้โดยสารมากที่สุดในโลก และสถานีชินจูกุก็มีทางออกมากกว่า 200 ทาง หากใครที่เป็นมือใหม่หัดลงสถานีชินจูกุ ถ้าการบ้านไม่ดี ออกจากทางที่ผิด ชีวิตอาจเปลี่ยนไป เพราะขนาดคนญี่ปุ่นเองเมื่อเจอกันที่ชินจูกุ ทางออกและสถานที่ต้องระบุให้ชัดเจน มิฉะนั้นก็อาจสูญหายได้เช่นกัน แหล่งช้อปปิ้งที่หลายคนหลงรักเมื่อมาเยือนโตเกียว ฉันเชื่อว่าต้องมีย่านชินจูกุ นี่เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่อยู่ในรายการที่ต้องไปเยือน เพราะมีห้างสรรพสินค้ามากมายรายล้อมอยู่ชวนคุณมาละลายความมั่งคั่งอย่างสุดๆ ทั้ง Lumine, Isetan, Takashimaya, Bicamera, Labi, Donkey, Pepe และยังมีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือหนึ่งและมือสองอีกด้วย มีร้านค้ามากมายที่แน่ใจว่าจะพอใจกับการช้อปปิ้ง และยังมีโซนช้อปปิ้งใต้ดินที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟอีกด้วย เป็นทางเลือกเมื่ออยู่ข้างนอก เมื่ออากาศหนาวและฝนตกก็สามารถมาซ่อนตัวจากการช็อปปิ้งใต้ดินได้ โซน Kabukicho เป็นอีกโซนที่คึกคักในตอนกลางคืน เพราะบริเวณนี้จะเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านอาหาร อิซากายะ ปาจิงโกะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น หรือฝรั่งที่ชอบสีสันไฟกลางคืน และความสนุกแนะนำให้มาเดินเล่นโซนนี้ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและประสบการณ์สไตล์โตเกียวอีกด้วย 👉 เพียงกด Subscribe และกระดิ่ง 🔔 จะได้ไม่พลาดวิดีโอใหม่ๆ จากเรา 🇯🇵 มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับญี่ปุ่น ติดตามเราได้ที่… ✅ เว็บไซต์ ✅ Facebook ✅ Instagram ✅ สนใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่น โดยทีมไทยในญี่ปุ่น ✅ Twitter .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantip

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjuku
เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjuku

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjuku ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับย่านชินจูกุ pantip

#เทยวญปน #เดนชมบรรยากาศ #แวะชมของอรอยยานชนจก #Shinjuku.

shinjuku,shopping,shopping in JAPAN,Japan,Tokyo,travel JAPAN,Japan travel,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ญี่ปุ่น,เที่ยวชินจุกุ,เที่ยวโตเกียว,รถไฟฟ้าญี่ปุ่น,รถไฟในญี่ปุ่น,ราเมน,AFURI RAMEN,TIMHOWAN,ユーチューブ,ユーチューブバー,タイ人のユーチューブバー.

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjuku.

ย่านชินจูกุ pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านย่านชินจูกุ pantipข้อมูลของเรา

32 thoughts on “เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินชมบรรยากาศ แวะชิมของอร่อยย่านชินจูกุ Shinjuku | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องย่านชินจูกุ pantipที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. toon1153 says:

    ญาติพี่น้องของผม6-7ไปทำงานที่ญี่ปุ่น
    เหลือเชื่อพอกลับมาเมืองไทยพวกเค้าหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นมากฯแยกไม่ออกเลยว่าเป็นคนญี่ปุ่นหรือคนไทยผมจึงอยากรู้ว่าเป็นเพราะอากาศหรืออาหารการกินของพวกเค้าทำไมยิ่ง
    อยู่ญี่ปุ่นนานฯยิ่งขาวเปร่งออร่าทั้งที่ไปทำงานตากแดด

  2. คนยูเอสเอ จอร์เจีย says:

    ไปบ่อยมากกกกกกก สมัยโน้นเกือบ 40 ปีที่แล้ว ลุงชอบไปนั่งดูสาวๆแต่งตัวสวยๆเดินช้อปปิ้งกัน อิอิอิ
    ดูแปลกตาเปลี่ยนไปบ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่มากนัก ใครไปญี่ปุ่นจุดนี้ห้ามพลาดนะครับ

  3. jayjarern says:

    จริงๆ แล้ว ผมก็เคยแปลกใจว่าทำไมคนญี่ปุ่นใส่แมสก์ขึ้นรถไฟฟ้ากัน เพราะ สำหรับสาวๆ คงไม่ดีกับหน้าที่แต่งมา จะเลอะได้ง่าย แต่ก็ยังใส่กันมาก ก่อนโควิดนะครับ แต่มาตอนนี้ ที่ไทยก็ต้องใส่ตลอดเลย เอ แล้วสาวแซ่บ มีวิธีแก้เรื่องแต่งหน้ากับการใส่แมสก์ไหมครับ ^^

  4. Earthy J Wattana says:

    เมื่อไปแหล่งช๊อปปิ้งของญี่ปุ่น อันดับแรกที่จะเข้าไปก่อนเลยคือ ไขไข่ตุ๊กตาโคนัน แล้วตามด้วยร้านเสื้อผ้าและของกิน…

  5. Mr.JO Studio says:

    อยากกลับไปเที่ยวอีก. ขอให้กลับสู่สภาวะปกติเร็วๆ เป็นกำลังใจให้กันอีกแรงครับ 🙂

  6. Joblovenuk says:

    ตามสาวแซ่บมาเที่ยวชินจูกุสักหน่อย ว่าแต่คุณหมอจะมีภาคสี่อีกมั้ยฮะเนี่ย ฮิ ฮิ

  7. SUNAI TRAVEL says:

    ผมไม่ค่อยชอบเดินที่ชินจูกุ ชิบุย่า คือคนเยอะเดินลำบากขึ้นรถไฟก็เบียด ไปเที่ยวที่โอคุทามะตอนกลับมันต้องผ่านชินจูกุต้องลงคนเยอะมาก ตอนนั้น6โมงเย็นเดินแถวนั้น2ชั่วโมง คนใช้รถไฟยังเยอะอยู่เลย ตัดสินใจทนเบียดไม่งั้นไม่ได้กลับบ้านแน่

  8. Pae Pank says:

    ขอบคุณที่เก็บบรรยากาศในโตเกียวมาให้ชมนะครับ คิดถึงโตเกียวมากๆ ถึงจะพึ่งไปมาเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังไงรักษาสุขภาพด้วยนะครับ 🙏🏻

  9. lala oys says:

    ภาวนาให้สภาวะเลวร้ายนี้จบสิ้นอย่างเร็วที่สุด เทคแคร์นะคะทุกๆคน ตามปกติแถวนี้คนน่าจะเดินกันยุ่บยั่บไปหมด

  10. Panya Akra says:

    Shinjuku Station ปรายเซียน ไปมาแล้ว ไม่หลงครับ ดูป้ายทาง ป้ายรถไฟ ลูกศรชี้ทาง อย่าให้พลาด นาที่1.25 นึกถึงตอนที่เราใช้บริการ ป้ายบนพื้นทางเดิน มีสีแดงและน้ำเงิน สีแดงไปสนามบินนาริตะ นั่งรถไฟ NEX ส่วนสีน้ำเงิน ไปคาวากูชิโกะ ดูภูเขาฟูจิ นั่งรถไฟ Fuji Excursion รถไฟทั้ง 2 เป็นรถไฟหรูมาก ราคาแพงมากด้วย เราสามารถประหยัดเงินได้ด้วย JR Tokyo wide pass

  11. เวกวํา พยําวพ says:

    ขอนอกเรื่องขอคำปรึกษานิดนึงได้ไหมคะ คือตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแต่หนูต้องการจะไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นค่ะตอนนี้หนูมีวุฒ ม.3 ก็คือมัธยมต้นหนูต้องการจะไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นมัธยมปลายมันจะมีปัญหาเรื่องการเข้าเรียนมั้ยคะคือหนูอายุมากกว่าเกณฑ์ของเด็กมอปลายหรือเปล่าคะหรือหนูต้องทำยังไง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *