หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับสวน นก จู ร่ ง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสวน นก จู ร่ งมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อสวน นก จู ร่ งในโพสต์เที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสวน นก จู ร่ งในเที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากสวน นก จู ร่ งสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสวน นก จู ร่ ง

สวนนกจูร่ง สวนนกจูร่งเป็นสวนสัตว์ในรูปแบบของสวนนกขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่รวม 126 ไร่ (202,000 ตารางเมตร) ในเขตจูร่ง ประเทศสิงคโปร์ ภายใต้แนวคิดการเปิดโชว์ขนาดใหญ่ กรงนกขนาดใหญ่พร้อมกรง 4 กรง ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมได้ มีนกจากภูมิภาคต่างๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอฟริกา ออสเตรเลีย และอเมริกาใต้ ไฮไลท์ของอุทยาน เช่น การแสดงให้อาหารนกกระทุงใต้น้ำแห่งแรกของโลก ที่ Pelican Cove อุทยานนกแก้วลอรี่ที่ใหญ่ที่สุด At Lory Loft น้ำตกฝีมือมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลก และเขตรักษาพันธุ์ผีเสื้อเฮลิโคเนียแห่งแรกของเอเชีย สวนนกจูร่งเปิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2514 สวนนกจูร่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสิงคโปร์ นอกจากการเดินทางไปชมนกสายพันธุ์ต่างๆ แล้ว ภายในอุทยานยังมีการแสดงหลัก 2 รอบ โดยจะจัดรอบละ 2 รอบ ได้แก่ การแสดง Kings of the Skies Show เวลา 10.00 น. และ 16.00 น. ที่ลาน Hawk Arena การแสดงนกล่าเหยื่อ เช่น เหยี่ยวนกเหยี่ยว และ High Flyers Show เวลา 11.00 – 15.00 น. ที่ Pools Amphitheatre ซึ่งเป็นการแสดงนกแก้วอัจฉริยะ ภายในอุทยานมีรถทัวร์พานักท่องเที่ยวไปชมจุดต่างๆ สบาย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของสวน นก จู ร่ ง

เที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177
เที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177 คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสวน นก จู ร่ ง

#เทยวทพย #สวนนกจรง #สงคโปร.

[vid_tags].

เที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177.

สวน นก จู ร่ ง.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาสวน นก จู ร่ งของเรา

10 thoughts on “เที่ยวทิพย์ สวนนกจูร่ง สิงคโปร์ EP. 177 | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสวน นก จู ร่ งเพิ่งได้รับการอัปเดต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *