เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับฮ่องกง เที่ยวไหนดี หากคุณกำลังมองหาฮ่องกง เที่ยวไหนดีมาถอดรหัสหัวข้อฮ่องกง เที่ยวไหนดีในโพสต์เที่ยวฮ่องกง…ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสายนี้.

ภาพรวมของฮ่องกง เที่ยวไหนดีที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในเที่ยวฮ่องกง…ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสาย

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากฮ่องกง เที่ยวไหนดีสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อฮ่องกง เที่ยวไหนดี

#เที่ยวฮ่องกง #เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง #รีวิวฮ่องกง ฉบับเต็ม ที่เว็บพันทิป อยากเที่ยวต่างประเทศราคาสบายกระเป๋าอยากกินของอร่อยระดับ Michelin Guide อยากช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่นี้มีครบทุกอย่าง…ฮ่องกง —————- ———————————- ————— ตระกูล ทริปนี้พวกเรา 4 คน ฮ่องกงเป็นประเทศที่ดูเหมือนจะวุ่นวาย แต่เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมาก ทริปนี้ฝนตกเกือบตลอดทริป แต่เราหนีไปใต้ดิน ซ่อนตัวอยู่ในอาคาร ฝนจะตกแค่ไหนก็ยังเที่ยวสนุกเหมือนเดิม ————————————————– ————— ทริปนี้เราวางแผนเอง แต่ปรับแผนตามสภาพอากาศ. เราเชื่อว่าทุกการเดินทาง จะสนุกทุกครั้ง ถ้าใจเรายังเป็นสุข ——————————————– —– ————— ใครอยากไปฮ่องกงบ้าง? สงสัยตรงไหน? สอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นด้านล่าง ติดตามเพจของเราให้สนุก เที่ยวให้สนุกนะคะ ^_^ .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับฮ่องกง เที่ยวไหนดี

เที่ยวฮ่องกง...ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสาย
เที่ยวฮ่องกง…ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสาย

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เที่ยวฮ่องกง…ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสาย ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับฮ่องกง เที่ยวไหนดี

#เทยวฮองกงทไหนด #ป #HONG #KONG #DAYS #TRIP #คณนายตนสาย.

hong kong,hong kong 2018,เที่ยงฮ่องกง,ฮ่องกง,เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง,travel hong kong,hong kong trip,Yau ma tei,Tsim tsa tsui,kowloon,tram,eat,michelin guide,hong kong food,chinese food,dim sum,goose,city tour,shopping,เยามาไต,เกาลูน,จิมซาจุ่ย,street art,temple,traditional,asia,eastern food,travel,hong kong journey,journey.

เที่ยวฮ่องกง…ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสาย.

ฮ่องกง เที่ยวไหนดี.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามฮ่องกง เที่ยวไหนดีข่าวของเรา

32 thoughts on “เที่ยวฮ่องกง…ที่ไหนดี ปี 2018 HONG KONG 4 DAYS TRIP / คุณนายตื่นสาย | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับฮ่องกง เที่ยวไหนดีที่แม่นยำที่สุด

  1. Boom Baam Siriwat Phaphan says:

    คนฮ่องกงพูดอิ้งเก่งไหมคะ หรือบางคนพูดไม่ได้เลย ที่นั่นคนพูดจีนกลางคล่องไหมคะ เห็น คลิปนาทีที่ 12.00 คุณพี่กำลังสั่งอาหารเป็นจีนกลางเลยไม่รู้ว่าพูดชัดไหมคะ เพราะได้ยินมาว่าบางคนได้จีนกวางตุ้งยังเดียวเลยค่ะ รู้สึกฮ่องกงที่เที่ยวเยอะมากค่ะ ถ้านับไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวหลักๆ แถวๆเกาะอุทยานคนรีวิวน้อยมาก ไม่ก็เกาะต่างๆในฮ่องกงแบบนี้ค่ะ

  2. ภคินี ลิ้มปัญญากุล says:

    ต้องขอชมเจ้าของช่องนี้ที่สนใจตอบคำถามคนดูพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม ไม่เหมือนช่องอื่นโดยเฉพาะช่องที่มีคนดูมากจะเอาแต่ลงคลิปเยอะๆ เน้นยอดคนติดตามแต่ไม่ตอบคำถามคนดูเลย ถ้าตอบก็บอกให้หาในกูเกิ้ล คือทำคลิปยูทูปเพื่อหาเงินอย่างเดียวเลย

  3. cream mm says:

    บัตรปลาหมึกสามรถขึ้นได้ทุกอย่างแค่ใช่บัตรหรอค่ะไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ใช่ได้กี่วันต่อบัตร1ใบ ขอบคุณค่ะ☺

  4. apinya wattanacharoensup says:

    ไป yick flat buiding กับร้าน yat lok ช่วงประมาณกี่โมงหรอคะ
    ดูนักท่องเที่ยวน้อยมากเลยคะ แนะนำทีคะ 🙂
    อยากไปบ้าง แต่เห็นบางคลิปนักท่องเที่ยวเยอะมากคะ

  5. Jean-Pierre Pathammavong says:

    โรงแรมนี้ไปหาได้ที่ไหนค่ะราคา1800บาท หาเจอแต่สี่พันกว่า ต้องเป็นช่วงไหนถึงจะได้ราคาถูก ขอบคุณค่ะ

  6. Jean-Pierre Pathammavong says:

    ก๋วยเตี๋ยวชามละ55เหรียญฮ่องกงในเขตสนามบินถูกกว่าเมืองไทยเสียอีก ปริมาณก็ให้เยอะกว่าเมืองไทย2-3เท่าแต่ราคาเท่าๆกับเมืองไทย แต่สนามบินเมืองไทย200กว่าบาทกินได้สองคําหมด ยิ่งเงินเดือน9000บาทกินได้ไม่ถึง40ชามและค้องกิน2-3ชามขจึงจะอิ่ม แต่ที่ฮ่องกงเงินเดือนเค้าเยอะประมาณ12000เหรียณ กินได้218ชามทีเดียวต่างกันเยอะเลย

  7. iamgirl0802 says:

    สอบถามหน่อยค่า
    ตรงที่มี street art เยอะๆนี่คือตรอกซอกซอยไหนหรอคะ พยายามหาจาก google map แล้วงงมากค่ะ

  8. keito says:

    ขอบคุณสำหรับคลิปนี้นะครับ กำลังหาข้อมูลจะไปเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองอยู่พอดีเลยครับ ^^

  9. Apisit_Piamnoi Mr.กล้า_415 says:

    มาเสริมครับ บัตรแบบ AE Travel Pass 3 วัน หรือ บัตร AE ไป-กลับ แบบบัตรแข็ง
    สามารถเติมเงินได้เหมือน Octopus และใช้เดินทางเรือข้ามฟาก/บัส/แทรม ได้หมดครับ
    กรณียังไม่เติมเงินก็จะติดงบไปเรื่อยๆ เมื่อเราคืนบัตรจะหักจากค่ามัดจำบัตร 50 HKD
    ถ้าเกินก็จ่ายเพิ่มครับ 🙂

  10. ท่องแต่เที่ยว says:

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ ผมกำลังจะไปช่วงเดือนตุลาครับ บินจากเชียงใหม่แอร์เอเชีย กลับHK express เหมือนกันครับ แต่ไปแค่3วัน2คืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *