หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงรีสอร์ท ใน เกาะ กูด หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรีสอร์ท ใน เกาะ กูดมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อรีสอร์ท ใน เกาะ กูดในโพสต์เที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkoodนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรีสอร์ท ใน เกาะ กูดในเที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkoodโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากรีสอร์ท ใน เกาะ กูดได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรีสอร์ท ใน เกาะ กูด

🔐⏰เริ่มคลายล็อกดาวน์แล้ว อย่าลืมนึกถึงเกาะกูด!!! 📍 00:20 – ท่องเที่ยว 📍 00:54 – ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา รีสอร์ทชั้นนำของเกาะกูด ครบเครื่องเรื่องบริการ ความสะอาด ดีทุกห้อง คุ้มราคา 📍 09:47 – Wendy the pool รีสอร์ตเล็กๆ แสนอบอุ่น และอาหารมื้อพิเศษ 📍 15:19 – Hideout kohkood รีสอร์ทเปิดใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์และธรรมชาติโดยรอบ แถมราคาห้องก็ถูกมาก 📍 22:51 – สรุปเกาะกูด 😆👩‍👩‍👦‍👦 เป็นทริปที่มีแต่เรื่องราวดีๆ มากมาย เกาะกูด น้ำใส ชายหาดสวย เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศ และถือเป็นอันดามันแห่งทะเลตะวันออก 🏝ℹ ทริปนี้ขอเล่าเรื่องราวของเกาะกูดในช่วงโควิทครับ ข้อมูลการท่องเที่ยว การเดินทางที่ควรรู้ คำเตือน. เป็นคลิปที่ตั้งใจทำมานานมาก ฮ่าๆๆ 3⃣🏨 ขอบคุณรีสอร์ททั้ง 3 แห่งที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี บางที่ยังไม่รู้เลยไปทำคลิปมา 555+ 📍 1. High Season Pool Villa & Spa รีสอร์ทชั้นนำของเกาะกูด ลงตัวทุกอย่าง บริการ ความสะอาด ห้องพักดีหมด 💲 ราคาเริ่มต้น 7,000 + (Agoda) 📍 2. Wendythepool Resort รีสอร์ทเล็กๆ อบอุ่น และอาหารมื้อพิเศษ 💲 ราคาเริ่มต้น 2,000+ (ไม่รวมอาหารเช้า) แนะนำให้จองกับเพจ Thailand Journeys 📍 3. Hideout Koh Kood รีสอร์ทเปิดใหม่ที่ มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบ และธรรมชาติรอบๆ แถมค่าห้องถูกมาก 💲 ราคาเริ่มต้น 1,600+ (อโกด้า) 🤟🙇 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมคลิปครับ กว่าจะได้คลิปหนึ่งใช้เวลานานกว่าเล็กน้อย เพราะฉันทำทุกอย่างคนเดียว ทริปหน้าจะไปไหนต่อ โปรดติดตาม @ทริปที่ดีที่สุด GoOutNowOrNever #ที่พักเกาะกูด #เที่ยวเกาะกูด #Vlog เกาะกูด .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของรีสอร์ท ใน เกาะ กูด

เที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkood
เที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkood

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkood คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท ใน เกาะ กูด

#เทยวเกาะกด #วน #คน #Vlog #ขอมลทควรรกบ #ทพก #สดฮอต #Highseason #Wendy #Hideout #kohkood.

เที่ยวสุดตัว,เที่ยวเกาะกูด,ที่พักเกาะกูด,highseason,wendy,hideout,เกาะกูด,vlogเกาะกูด,ข้อมูลเกาะกูด,ที่พัก,เที่ยว,รีสอร์ท.

เที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkood.

รีสอร์ท ใน เกาะ กูด.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับรีสอร์ท ใน เกาะ กูด

48 thoughts on “เที่ยวเกาะกูด 4 วัน 3 คืน Vlog ข้อมูลที่ควรรู้กับ 3 ที่พัก สุดฮอต Highseason, Wendy, Hideout kohkood | ข้อมูลรีสอร์ท ใน เกาะ กูดที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

  1. Erotic Channel says:

    เพิ่งเคยดูคลิปนี้เป็นคลิปแรกของช่องนี้นะครับ ปกติชอบดูอาสาพาไปหลง และหลังจากที่ได้ดูคลิปนี้แค่ไม่กี่นาที ก็รู้สึกได้ถึงความลงตัว ความลื่นไหล สบายตา สยายหูในการดูต่อเรื่อยๆเลยครับ ดูเพลินมาก อารมณ์เหมือนดูอาสาพาไปหลงเลย ทำคลิปออกมาดีมากครับ ไม่ขาด ไม่เกิน ไม่เวอร์ ชอบมาก

  2. tutorDD says:

    ใส่เสื้อสีชมพูไม่ได้หมายความว่าจะเหมือนตุ๊ด เหมือนกระเทยหรือเหมือนเกย์ เลิกเหยียดเพศได้แล้วค่ะ นี่มัน พศ. อะไรแล้วคะ ถึงทำคอนเท้นมาดีแค่ไหน แต่ทัศนคติแย่ ก็อย่าเกิดเลยค่ะ ที่ผู้หญิงเค้าไม่มองไม่ได้เกี่ยวกับเสื้อค่ะ น่าจะเกี่ยวกับหน้ามากกว่าค่ะ

  3. Natchanat says:

    บรรยายที่พักนางแบบคือดีงามมากๆ ค่ะติดตามดูมาหลายคลิปละต้องชมถ่ายภาพสวย ที่พักสวยๆเกือบทุกที่ที่ไปตามจวต่างๆเหมือนได้ไปเที่ยวด้วยจริงๆคุณเซมน่ารัก เพื่อนๆก็น่ารักทุกๆคนและมุก5-10 บาทดูกี่คลิปก็ขำ
    ดูแล้วไม่เบื่อลื่นไหลไปเรื่อยๆ ภาพไม่แช่พูดแต่เดิมๆมันน่าเบื่อ
    โดยท้ายคลิปจะสรุป เรื่องราวทั้งหมดคือดีค่ะ👏👏 จะติดตามคลิปต่อไปนะคะ 👍🏻👍🏻

  4. Saengdao Pratipchot says:

    ติดตามมาได้ไม่กี่วัน แต่ดูเกือบครบทุก Epละ ชอบทุก EPเลยค่ะ คือทำให้คิดถึงเมืองไทยมากขึ้นไปอีก ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะคะ เมืองไทยมีดีจริงๆค่ะ ☀️🙏

  5. Chairat Kirativarakorn says:

    FC ครับ คุณเซมเป็นทุกอย่างแล้ว ของทริป ผู้นำทริป จัดทริป ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ สร้างบรรยาย หยอดมุก สร้างบรรยากาศในทริป ผู้ร่วมทริป จัดเต็มตลอด สุดๆครับ ผมชอบมาก การถ่ายภาพ วีดีโอ แจ่มมาก สำคัญใช้เลนส์ FE20mmf1.8G เลนส์เดียวที่ผมเล็งมานาน ได้เก่งมาก ชอบครับ ติดตามกันยาวๆ

  6. Pisanu says:

    เกาะกูดสวยมาก ยังไม่เคยไป ต้องหาโอกาสไปให้ได้
    ทำคลิปได้คุณภาพมาก ลงตัวทั้งภาพและเสียง ชอบครับ กด sub แล้วครับ

  7. Pairry Bank says:

    ดูคลิปพี่เเล้วอยากไปเกาะกูดมากกกมุมกล้องพี่สวย สวยทุกรูปเลย พี่ไปช่วงเดือนไหนคะสวยมากก

  8. Mimi Changmek says:

    อยากไปจังคะหลงทุกคลิปขอบคุณที่หาเจอ ชอบทุกคลิป ทุกมุข ถ่ายภาพสวยทำวีดีโอเก่ง นางแบบงานดีทุกคน ยูเบส

  9. Kittiya Chanmon says:

    คุณเซม …..fcจะสารภาพว่า ดูแล้วดูอีกค่ะ 🤣ไม่กดข้ามโฆษณาเลยนะคะเนี่ย
    ว่าแต่คุณเซมกับคุณมิ้นนี้เป็นเพื่อนกันก่อนเป็นเเฟนหรือเปล่าค่ะ????ฟิวเพื่อนสาว😁น่ารักจัด❣

  10. Tatum Trader Channel says:

    ดูแล้วต้องไล่ดูทุกคลิป ดูตอนดึก บอกเลยไม่ได้นอน สถานที่ดีครับ ภาพสวย เพลงดี มีมุขขำๆไม่เบื่อ ทำต่อไปเรื่อยๆนะครับ เดี๋ยวตามเก็บทริปทุกคลิปครับ

  11. Bow Awesome says:

    ขอบคุณที่ทำคลิปให้ดู และ review คะ จองที่high season เดือนมิย บินกลับไทย ฝนตกก็ต้องคงต้องไป มีใครแนะนำเพิ่มไหมคะ

  12. Watanee Chantapo says:

    มาหาข้อมูลไปเกาะกูด เลยมาเจอช่องนี้ เพิ่งได้ดูคลิปนี้เป็นคลิปแรก ชอบมากๆค่ะ ดูไม่ทันจบกดติดตามเลย ถ่ายสวยมากกกกก ช่วงวิดีโอสวยมากๆค่ะ บรรยายรื่นหู ถ่ายไม่สั่นชมง่ายไม่ปวดตา ดูเพลิน สบายตามากๆค่ะ เหมือนเพื่อนๆรุ่นพี่มาเล่าให้ฟัง สนุกสนานเล่นมุกกรุบกริบ🤣 รอติดตามเป็นFC และติดตามคลิปอื่นๆนะคะ ชอบมากๆเลยค่ะ

  13. Somruedee Denmetharat says:

    สวยงาม ถ่ายทำดีจิงจัง มีมุขทุกคลิป ช้อบๆๆ คุณเซม ถามจิง ไปเที่ยวเกาะกูด รร.ดีๆแบบนี้นี่ ห้องน้ำกลางแจ้งแบบนี้เจอตุ๊กแกมั่งมั้ยคะ เราเคยไป หลอนมากกกกก……..ตัวเท่าแขน…..

  14. BenzLenzing says:

    พึงมาดูคลิปแรกเพราะว่ากำลังจะไป ประทับใจเลยครับ กดติดตามเลยครับ พี่ใช้กล้องอะไรถ่ายครับภาพใสละมุนมากครับ

  15. veerachai vichayanuparp says:

    ดูมาหลายคลิปแล้ว ชอบตั้งแต่คลิปแรกที่ดูเลย ดูเพลินภาพสวยมาก การดำเนินเรื่องราวเพลงประกอบดีมาก ชอบและติดตามแล้ว ทำคลิป ออกมาให้คนได้ดูกันเยอะๆนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *