ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับเชียงราย pantip ที่พัก หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเชียงราย pantip ที่พักมาถอดรหัสหัวข้อเชียงราย pantip ที่พักกับsalcedomarket.orgในโพสต์เที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้านี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเชียงราย pantip ที่พักในเที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้าล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากเชียงราย pantip ที่พักเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เชียงราย pantip ที่พัก

ก่อนโควิดฉันไปเที่ยวเชียงราย มีสถานที่ลับใหม่ 3 แห่งให้บอก แต่ละแห่งนั้นยอดเยี่ยมมาก หากทุกอย่างกลับมาเป็นปกติโปรดเก็บไว้ใน List ด้วยเช่นกัน 👍❤🙆‍♂ ที่แรก Wang Put Tan Boutique Hotel โรงแรม Wang Put Tan Boutique เป็นที่พักสไตล์จีนยูนนาน ตั้งอยู่ที่ดอยแม่สลอง คราวนี้เราเลือกพักในเต็นท์สไตล์แคมป์ปิ้งกลางหุบเขา บรรยากาศดี ปกติไม่ชอบนอนเต็นท์เพราะไม่ค่อยสบาย 555🐲🏰 แต่เต็นท์นี้ดีมาก ไม่หนาว กันเสียงได้ดี ไม่โยกเลย แรงมากเพราะเหมือนกึ่งถาวร นอนในเต๊นท์อาจจะดู Local แต่เรานอนแบบหรูหรา 555 ⛺🏕🗻 ห้องน้ำสวย สะอาด กลางคืนดาวเยอะ อากาศเย็นสบาย สดชื่นจริง ๆ ตอนเย็นกินสุกี้ยากี้ยูนนาน สอดคล้องกับวัฒนธรรมของคนที่นั่น ผักแปลกๆ เยอะมาก อร่อยและอิ่มมาก 🥗🥘🍜 ที่ 2 คือ The BC2 ที่ตั้งอยู่บนดอยช้าง ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานนี้เอง ข้าพเจ้าไปเจิมในกาลเริ่มต้น ที่นี่มีเต๊นท์แคมป์ 3 แบบเท่านั้น บรรยากาศดีมาก คุณสามารถมองเห็นมุมมอง 180 องศา เมฆ หมอก พระอาทิตย์ ภูเขา มารวมกันเป็นหนึ่งเดียว 🏔🌤🌸 กาแฟจิบดอยช้างยามเช้า. โอ้ว้าว. น่าพอใจมาก ตอนกลางคืนอากาศหนาว คุณสามารถขอหมูย่างกินได้เช่นกัน เขาจะจุดไฟ ดึกดื่นอย่าลืมพกผ้าห่มมาเพิ่มนะ เพราะหนาวจริงๆ ☕🌳🦜 และที่พักสุดท้ายกับ “อาซาห์ฟาร์มสเตย์” จะเป็น Ep. ต่อไป เป็นสถานที่ที่ฉันชอบมาก ถ้าไม่ได้ไปทริปนี้คงผิดหวังมาก 👨 👨‍👧 👧🔜 ช่วงนี้เชียงรายโดนทั้งโควิดทั้งควัน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในเชียงรายสู้ต่อไปครับ 😷🤒 หากทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ เชื่อว่าที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดในประเทศไทย และการเดินทางของทุกคนจะช่วยให้ผู้ประกอบการได้ไปต่อ สู้ไปด้วยกัน 💯💌🏞 แซมเดินทางให้สุด .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเชียงราย pantip ที่พัก

เที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้า
เที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้า

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้า คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเชียงราย pantip ที่พัก

#เทยวเชยงราย #วน #ทพกเปดใหมลบๆตองคลปนเลยจา.

เชียงราย,เที่ยว,วังพุดตาล,the bc2,ที่พัก,รีสอร์ท,โรงแรม.

เที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้า.

เชียงราย pantip ที่พัก.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามเชียงราย pantip ที่พักข่าวของเรา

45 thoughts on “เที่ยวเชียงราย 3 วัน 3 ที่พักเปิดใหม่ลับๆต้องคลิปนี้เลยจ้า | เชียงราย pantip ที่พักข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. Nunta Aree says:

    เข้ามาดูครั้งแรกรีบกดติดตามเลยค่ะอยากสอบถามว่า ใช้กล้องอะไรถ่ายค่ะถึงสวยทั้งกลางวันและกลางคืน

  2. ATI LEKKY BORINA says:

    วิวดีมากๆ บรรยายเข้าใจง่าย ตัดต่อดีถ่ายภาพสวยมากๆ อยากจะสอบถามหน่อยค่ะว่าชุดสีแดงที่พี่ผู้หญิงใส่ซื้อมาจากร้านไหนคะ จะตามไปตำค่า ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

  3. Mickey C says:

    ทำคลิปดี ภาพสวย รูปสวย นางแบบแต่งตัวดี มีเนื้อหาที่ทำให้อยากไปเชียงรายค่า

  4. Stamp S. says:

    เดือนพฤศจิกายนจะไปดอยช้าง จองที่พัก the bc2 ไว้เหมือนกันค่า พอมาดูรีวิวแล้วอยากไปแล้วแงง้

  5. Wiko Jerry says:

    เชียงรายมีที่ท่องเที่ยวร้อยสี่สิบห้าที่จะทยอยเปิดตัวไปเรื่อยเรื่อย/..เช่นน้ำตกห้วยเม็งราย/..ดอยกาดผี../อาหารชนเผ่าหมูน้ำค้างอีกเพียบ/ตอนนี้ยังไม่เต็มที่แค่รอวัดร่องขุ่นให้เสร็จก็เหนื่อยแล้ว..???

  6. Weeranut Rose says:

    ว้าว…สุดยอดฟินมาก…แต่ไปได้ไง?ต้องโดนกักตัวโควิดเหมือนติดคุกเลยน่าสงสารตั้งสิบหกวันมีแต่กาน้ำร้อนกับข้าวกล่องน้ำแพคเล็กๆอีกสี่แพค ไม่อยากถูกกักตัวในประเทศไทยเลย ติดคุกโควิดน่าสงสาร5555555555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *