หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีสอร์ท อ ปาย หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับรีสอร์ท อ ปายมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อรีสอร์ท อ ปายในโพสต์เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79นี้.

หมีเที่ยว EP.79

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากรีสอร์ท อ ปายสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะมีส่วนร่วมในข้อมูลที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรีสอร์ท อ ปาย

#หมีเที่ยว ‘ปาย แม่ฮ่องสอน’ งบ 500 บาท ❄🗻 แช่น้ำแร่ชมทะเลหมอก บอกเลยว่าพอใจ! 💸❤ ราคานี้เที่ยวไม่ได้แล้ว 🚕🌈🌻 ✊🐻✊ ทริปนี้หมีพาเพื่อนไปตามหาเสน่ห์ ‘ปายแม่ฮ่องสอน’! อย่างแรก เบลล์เจอโพสต์ว่าปายไม่สวยเหมือนก่อน ไม่สงบ ไม่คุ้มที่จะเดินทางอีกต่อไป เสน่ห์ของปายหายไป ทริปนี้จะพาเพื่อนๆ ออกไปตามหาความงามของปายที่ยังคงมีอยู่ อยากรู้คำตอบต้องดูคลิป!📌💕 🌞✈ ทริปนี้บินไปเชียงใหม่กับ ‘Thai Smile’ เดินทางที่ thaismileair.com แนะนำให้ลงมาเชียงใหม่แล้วขับต่อ เพราะเพื่อนๆจะได้เห็นเส้นทางธรรมชาติระหว่างทางขึ้นปาย เปิดหน้าต่างรับลมเย็นๆ! 🚦🚕 💸🏡 เช็คอินที่พัก ‘ปายดรีม’ ที่พักริมแม่น้ำปาย ใกล้ถนนคนเดินเพียง 100 เมตร และที่สำคัญราคาห้องพักถูกมาก ห้องที่เบลล์พักเป็นห้องพัดลม ราคา 590 บาท พักได้ 2 คน รวมอาหารเช้า มีห้องพักหลายประเภทที่นี่ ราคาเริ่มต้น 550 – 3,800. นอนได้ 2-4 คน มีห้องสำหรับครอบครัวด้วย! 👍❤ 🚗 Escape at : ปายใน ปาย แม่ฮ่องสอน 📞Contact Number : 081 641 5493 (แนะนำให้โทรจองห้องก่อน) Location : . ‘น้ำแร่ธรรมชาติสายงาม’ ค่าเข้าท่านละ 20 บาท ค่ารถ 30 บาทเท่านั้น แนะนำให้ไปช่วง 15.00 – 16.00 น. ดีนะที่คนไม่เยอะแต่น้ำเหมือนเดิมทุกครั้ง ซึมซับและรู้สึกพึงพอใจ ระดับ 10. อากาศหนาว. แช่น้ำอุ่น. ดีมากแม่! ♨👍 🚗 หนีเที่ยวที่ : น้ำแร่ธรรมชาติไทรงาม ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Location: . 🏔 ไปปาย ชมพระอาทิตย์ตก ‘กองล้าน’ หรือ ปายแคนยอน ที่ไหนดี? สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่มีค่าเข้าชม แต่มีพระอาทิตย์ตกให้ชม จุดชมวิวอยู่ห่างจากจุดจอดรถเพียง 200 เมตร เดินไม่ไกลแต่บนสุดแอบอันตราย อยากได้รองเท้าดีๆ แต่ถ่ายรูปสวย 🧡🧡 🚗 หนีเที่ยวที่ : กองลาน ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Location: . 🍴🍣🍘มาปายไม่ได้ ‘ถนนคนเดินปาย’ ต้องมา เปิดทุกวัน. มีแต่ของอร่อย อาหารหลากเชื้อชาติ ของพื้นเมือง เสื้อผ้า กำไร ศิลปะ บรรยากาศ เย็น กินของร้อน เดินถนนคนเดิน ฟินมาก! 🎊🗺 🚗 หนีเที่ยวที่ : ถนนคนเดินปาย ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Location : . พระอาทิตย์ขึ้นที่ ‘หมอกหยุนไหล’ จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดบนปาย ค่าเข้าชม 20 บาท คุณไม่สามารถขับรถขึ้นเองได้ ต้องขึ้นรถชาวบ้าน 30 บาท 300 บาท 300 บาท มีร้านขายอาหาร ชาร้อน นั่งดู รับลมเย็นๆ 🌻🌈 🚗 หนีเที่ยวที่ : ทะเลหยุนไหลหมอก ปาย แม่ฮ่องสอน 📍Locations : . 📌📌 ถ้าเพื่อนดูคลิปจบจะรู้ว่าเสน่ห์ของปายไม่หายไปไหน ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ก็ยังมีความสวยงามให้เราได้ชม ที่นี่ทุกคนน่ารัก ใจดี บรรยากาศดี อย่าว่าแต่อ่านในกระทู้เลย ออกไปเอง คุณอาจจะชอบเมืองเล็กๆ แห่งนี้ 💕👍 📌 ทริปนี้เบลล์เช่ารถกับ Chic Car Rent 🚕🚕 ค่าที่พัก 590 หาร 2, 295 ต่อคน อาหารเย็นที่ถนนคนเดินประมาณ 100 บาท ค่ารถทะเลหมอก. ยูนไน 30 ค่าเข้า 20 รวม 50 บาท ค่าน้ำแร่ธรรมชาติ 20 ค่ารถ 15 บาท รวม 35 บาท รวม 480 บาท สามารถติดตามเราได้ตามช่องทาง ‘หนี’ ดังต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘The Escape Group’ : 👥 FB Group ‘The Flea Market Group’ : #ปาย #แม่ฮ่องสอน #แอบดู .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ท อ ปาย

เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ?  | หมีเที่ยว EP.79
เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79

หมีเที่ยว EP.79 คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ท อ ปาย

#เทยว #ปาย #แมฮองสอน #ดวยเงน #บาท #จะพอหรอ #หมเทยว #EP79.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,ปาย,แม่ฮ่องสอน,เชียงใหม่ปาย,เที่ยวปาย2วัน1คืน,ขับรถเที่ยว,ที่พักปาย,ปาย2020,ปายอัพเดตปาย,ปาย แม่ฮ่องสอน,ที่เที่ยวปาย,ทะเลหมอกหยุนไหล,ปายแคนยอน,กองแลน,น้ำพุร้อนไทรงาม,ถนนคนเดินปาย.

เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79.

รีสอร์ท อ ปาย.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามรีสอร์ท อ ปายข้อมูล

22 thoughts on “เที่ยว ‘ปาย’ แม่ฮ่องสอน ด้วยเงิน 500 บาท! จะพอหรอ? | หมีเที่ยว EP.79 | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับรีสอร์ท อ ปาย

  1. army BTS says:

    ไปดูคลิปปางอุ๋งมาแล้ว เดี๋ยวจะไปเช็คอิน
    คลิปจ่าโบ่ต่อเลย คือส่วนตัวเคยไปมาแล้วเกือบทุกที่เลยที่พี่ไปมาอ่ะ มันดีมาก เริ่ด! พอมาดูคริปนี้คือหลงไปอีกแม่
    คลิปดี ภาพสวย เพลงคือจึ้งมาก ปังอ่ะแกร

  2. kt sirivat says:

    ชอบช่องนี้ค้ามืออาชีพมากๆไล่ตามดูชอบทุกคลิปเลย เที่ยวไทยเก๋ๆตั้งแต่ก่อนโควิดเลยค่ะชอบๆๆ ไม่เหมือนช่องอื่นที่มาเที่ยวไทยทีหลัง ให้กลจนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *