หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดี หากคุณกำลังมองหาเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดีมาถอดรหัสหัวข้อเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดีกับSalcedomarketในโพสต์เที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี | วิศวะพาเที่ยวนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดีในเที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดีเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดี

#เที่ยวเวียดนาม #ดานัง #ฮอยอัน ทริปนี้ไป “เวียดนาม” น่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการไปเวียดนามครั้งแรกของฉัน และที่สำคัญเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี ที่ตื่นเต้นยิ่งกว่า ทริปนี้ผมไปเที่ยวด้วยกัน 4 วัน 3 คืน แต่ละที่ที่ผมไปก็วิวสวย บรรยากาศดี และที่สำคัญมุมถ่ายรูปสวยมากครับ มันอยู่ที่ไหน? มาดูกันดีกว่า 😍😍 Plan Trip Vietnam 4 วัน 3 คืน Day01 -07.00 ตรวจ Covid+ พร้อมใบรับรองแพทย์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ -09.00 เตรียมเอกสารการเดินทางออกนอกประเทศ และเอกสารการเข้าประเทศเวียดนามเพื่อเช็คอิน -12.30 น. ถึงสนามบินนานาชาติดานังเพื่อยื่นเอกสารเข้าประเทศ เดินทางกันต่อเลย – เยี่ยมชมบานาฮิลล์ – รับประทานอาหารเย็นที่เมมโมรี่แลนด์ – ชมการแสดง “การแสดงความทรงจำฮอยอัน” – เช็คอินที่วินเพิร์ลรีสอร์ทแอนด์สปา ฮอยอัน วันที่02 – รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม – เยี่ยมชมสวนสนุกที่สวนสนุกวินวันเดอร์ส นานฮอยอัน – ล่องเรือ (ป่ามะพร้าว Cam Thanh) – เยี่ยมชมเมืองโบราณฮอยอัน – พักผ่อนที่ Vinpearl Resort and spa ฮอยอัน วันที่ 03 ***เยี่ยมชมเมืองโบราณฮอยอัน (เมืองโบราณฮอยอัน) – Mot Hoi An – The Rooftop Tammy Coffee ฮอยอัน – ประตูวัด Ba Mu – หอประชุม Phuc kien *** ทัวร์ถ้ำภูเขาหินอ่อน *** รับประทานอาหารเย็น + เดินเลียบชายหาด *** พักที่ Four Points by Sheraton Danang Day04 – รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม – ไหว้เจ้ากวนอู Yin (Linh Ung Pagoda) – สะพานมังกรดานัง – ตลาด Han – รับประทานอาหารกลางวัน – เดินทางกลับประเทศไทย (ในหัวข้อคุยรายละเอียดเอกสารที่จะกลับเมืองไทย วางเอกสารใหญ่) ปล. ทริปนี้ผมเดินทางโดยไทยเวียตเจ็ท และเที่ยวเมืองดานัง ฮอยอัน กับอินโดจีนออนทัวร์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ______________________________________ ติดตามช่องทางติดต่อและอัพเดทข่าวสารได้ที่ Fanpage : Instagram : Twitter : Website : YouTube : TikTok : .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดี

เที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี | วิศวะพาเที่ยว
เที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี | วิศวะพาเที่ยว

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดี

#เทยว #quotเวยดนามquot #ดานงฮอยอน #ครงแรก #วน #และเปนทรปตางประเทศในรอบ #ป #วศวะพาเทยว.

เวียดนาม,Vietnam,ดานัง,ฮอยอัน,วิศวะพาเที่ยว,วิศวะพาเที่ยวเวียดนาม.

เที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี | วิศวะพาเที่ยว.

เดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดี.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดี

29 thoughts on “เที่ยว "เวียดนาม" (ดานัง-ฮอยอัน) ครั้งแรก!!! (4 วัน) และเป็นทริปต่างประเทศในรอบ 2 ปี | วิศวะพาเที่ยว | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเดือน สิงหาคม เที่ยว ประเทศ ไหน ดีล่าสุด

  1. Moet says:

    รายละเอียดดีเยี่ยมน่าติดตามมากๆ ค่ะ รบกวนขอเบอร์ไกด์ได้ไหมคะ กำลังจะพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงกันยาตุลา ขอบคุณมากๆ ค่ะ

  2. TAM-JAI PANG says:

    สอบถามค่า คือกำลังจะไปแต่เนื่องจากตอนนี้ประกันโควิดทุกบริษัทไม่รับทำละคะ ไม่ทราบว่าจะเปนอย่างไรบ้าง

  3. Wichittra Ninsmai says:

    อันนี้ต้องมีประกันโควิด หรือต้องทำประกันโควิดก่อนไปไหมคะ พอดีทำประกันการเดินทางไปแล้วกับสายการบินค่ะ

  4. ALIZ Wonderland says:

    ขาเข้าเวียดนามต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างค่ะ​ ต้องทำประกันด้วยไหมค่ะ​ทำจากไทยได้ไหมค่ะ

  5. Kiattipoom Jirachaithorn says:

    ตรง Fish Dragon ตรงสะพานมังกร ได้ไปตอนกลางคืนมาไหมคะ มันอันตรายไหมเอย พอดีกำลังจะไปกับคุณแม่พักแถวๆนั้นว่าจะเดินไปถ่ายรูปกันตอนค่ำ

  6. APR says:

    อยากให้ทำรายละเอียดค่าใช้จ่ายแต่ละจุดเลยค่า อยากลอกแพลนเที่ยว 😊

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *